Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 68: Thái tử (4)​

/476


Mặc Thiển Uyên nhìn Quân Ngây Thơ, khiếp sợ trên mặt dần dần hóa thành ý cười điên cuồng.

“Nghĩ! Vì cái gì mà ta không nghĩ tới điều đó? Đối với người muốn đưa ta vào chỗ chết, ta vì cái gì không nghĩ đến việc giết bọn họ? Ngươi thật sự có thể cứu ta sao?” Mặc Thiển Uyên nhìn chằm chằm Quân Ngây Thơ, lúc này hắn đã không thể đem nàng cùng Đại tiểu thư ngang ngược kiêu ngạo trong trí nhớ liên tưởng bọn họ là cùng một người.

“Có thể.” Quân Ngây Thơ trả lời thực ngắn gọn, cũng thực kiên quyết.

“Chính là còn chưa đủ.” Mặc Thiển Uyên cau mày, “Hiện tại không có thế lực có thể nâng đỡ ta, liền tính là ta, ta cũng không có biện pháp từ trong tay người kia cướp lấy vương vị, hắn muốn giết chết ta, có rất nhiều phương pháp.”

“Sẽ có.” Quân Ngây Thơ nhàn nhạt nói.

“Quân gia sẽ là hậu thuẫn nâng đỡ cho ngươi, thụy lân quân sẽ nâng đỡ giúp ngươi bước lên đế vị, nhưng là ngươi nhớ rồi chứ, ta có thể cứu tính mạng của ngươi, cũng có thể giết chết ngươi, Quân gia có thể nâng đỡ ngươi bước lên đế vị, cũng có thể để cho ngươi từ trên vương tọa lăn xuống.” Thích quốc, nên là thời điểm triều đại triều đại, nàng yêu cầu một người có huyết mạch hoàng thất chính thống, làm hết thảy điều này, Lân vương phủ vĩnh viễn là phía sau màn ra tay, danh dự của Lân vương phủ sẽ không còn ô danh nữa.

“Thụy lân quân…… Chính là……” Mặc Thiển Uyên rối rắm nhìn Quân Ngây Thơ, thế nhưng Quân Khanh tình huống đã tới tình trạng không xong, Quân gia còn có thể bảo trụ lực lượng hiện giờ hay sao?

“Điều đó không cần phải ngươi nhọc lòng, ngươi nếu là muốn sống, muốn báo thù, liền tiếp thu đi. Nếu là muốn chết, ta cũng không miễn cưỡng ngươi, vừa rồi đan dược cho ngươi ăn, chỉ là tạm thời thanh trừ độc tố trong cơ thể của ngươi, muốn trị tận gốc cũng không đơn giản như vậy.” Quân Ngây Thơ nói.

Mặc Thiển Uyên hít một hơi thật sâu, hắn đã không có lựa chọn nào khác, hắn không muốn chết, hắn còn muốn báo thù, cho dù Quân Ngây Thơ cho hắn chính là một con đường đi thông qua Diêm Vương, hắn cũng muốn đi xuống.

“Ta đồng ý.” Mặc Thiển Uyên đưa ra quyết định làm thay đổi cả đời hắn.

“Thực tốt, ngày sau ngươi nghĩ cách cùng ta gặp mặt, ta sẽ cho ngươi thoát thai hoán cốt.” Quân Ngây Thơ nửa híp mắt, ôm hắc miêu chậm rãi xoay người, “Mặc Thiển Uyên, ngươi sẽ cảm thấy mình thật may mắn vì lựa chọn hôm nay của ngươi.”

Dứt lời, Quân Ngây Thơ liền rời đi.

Nhìn bóng dáng Quân Ngây Thơ, Mặc Thiển Uyên nắm chặt tay, áp lực hồi lâu trở nên cuồng nhiệt, đang ở chỗ sâu trong linh hồn của hắn một chút lại một chút sống lại.

Quân Ngây Thơ, bất luận ngươi muốn chính là cái gì, chỉ cần ngươi giúp ta làm sự tình ta muốn, tính mạng của ta, liền bồi cho ngươi!

Bị Quân Ngây Thơ ôm vào trong ngực, tiểu hắc miêu quơ quơ cái đuôi.

“Đã lâu không được biến thân, thật là không quen. Nói, chủ nhân, ngươi làm sao mà biết được là Hoàng đế giết Hoàng hậu, lại như thế nào biết, là Hoàng đế huỷ hoại nhà ngoại của Mặc Thiển Uyên?” Tiểu hắc miêu xác định, Quân Ngây Thơ không có từ trong miệng của Quân gia phụ tử biết được tin tức.

“Ta không biết.”

“A?”

“Ta thuận miệng nói.” Quân Ngây Thơ vẻ mặt bình tĩnh.

Quân Ngây Thơ trở lại yến hội, cũng không có người phát hiện nàng đã từng rời đi.

Hoàng đế ngồi ở trên cao, không ngừng cùng các đại thần nói chuyện, một hồi tiệc mừng thọ của Thái tử, nghiễm nhiên đã trở thành yến hội không biết nên gọi là gì.

Mặc Thiển Uyên là nhân vật chính của hôm này cư nhiên nửa đường rời khỏi, nhưng thật ra nơi này hết thảy đều nhường cho Mặc Huyền Phỉ đi biểu hiện, nhìn Mặc Huyền Phỉ cùng Vân Tiên trước mặt mọi người không coi ai ra gì mặt mày đưa tình, Quân Ngây Thơ không có nửa điểm cảm giác, thật ra Quân Khanh thường thường nhìn về phía nàng, phảng phất là lo lắng nàng sẽ bị kích thích.

Sự thật chứng minh, Quân Khanh lo lắng là dư thừa.

Thẳng đến tiệc mừng thọ kết thúc, Quân Ngây Thơ cũng không thèm liếc mắt hai người kia một cái.

/476

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status