Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 58: Tiệc mừng thọ (3)​

/476


"Chuyện gia gia nói, sư phụ ta đã nghĩ tới, hắn cũng đã đem đồ vật đưa cho ta, ngày mai ta sẽ kêu tiểu thúc tới. Đến lúc đó tiểu thúc bất luận là mặt ngoài hay là mạch tượng đều nhìn như cực kì suy yếu, thế nhưng lại không có bất kì ảnh hưởng gì cả." Quân Ngây Thơ lúc này mới trả lời vấn đề Quân Tiễn, Quân Tiễn nghĩ đến, nàng đã sớm nghĩ tới việc đó, không chỉ có vì ngày sinh Thái tử, liền tính là ngày thường, Quân Ngây Thơ cũng đồng dạng vì Quân Khanh chuẩn bị an bài, phòng ngừa tình huống đột ngột phát sinh.

Quân Tiễn cùng Quân Khanh đối với sư phụ của Quân Ngây Thơ càng thêm tò mò, rốt cuộc là hắn có bao nhiêu đại năng, thế nhưng mọi chuyện đều chuẩn bị chu toàn?

Càng khó chính là, vị cao nhân kia thực sự có tâm giúp Quân gia bọn hắn.

Trong khoảng thời gian điều dưỡng này, không chỉ có Quân Khanh có thể đi lại, càng là làm Quân Tiễn thân thể trở nên cường tráng, không còn nhìn thấy già yếu, ánh mắt anh khí, giống như năm đó hắn giết vô số hãn tướng.

"Hắn không thèm để ý." Quân Ngây Thơ rủ mi mắt xuống, giơ tay vuốt ve Miêu nhi trong lòng ngực nàng.

Nàng hiện tại có thể làm, chính là làm Quân Tiễn cùng Quân Khanh trở nên cường đại hơn, nhưng nhiêu đó vẫn còn chưa đủ, nàng muốn chính là bản thân mình trở nên cường đại hơn, cường đại đến mức làm địch nhân của Quân gia đều hôi phi yên diệt.

Thời gian một ngày thực mau đi qua, ngày thứ hai, màn đêm buông xuống, xe ngựa xa hoa nhất Hoàng thành đều chạy đến trước cửa đại môn Hoàng cung, sở hữu quyền cao trọng giả Thích quốc đều hội tụ tại nơi đây, bọn họ mang theo trân bảo, vì chúc mừng sinh nhật đương kim Thái tử mà đến.

Xe ngựa Quân gia, ở cửa thành cùng xe ngựa Ngô Vương gặp phải.

Long Kỳ ngồi ngoài xe ngựa, mắt lạnh nhìn xe ngựa xa hoa song song đi trước.

Xe ngựa Ngô Vương hết sức xa hoa, ở đỉnh xe có treo thủy tinh theo xe ngựa đi trước phát ra một chuỗi giòn vang.

"Nha, Lân vương! Thật là xảo thực." Ngô Vương từ trong xe ngựa nhô đầu ra, trên mặt to treo một nụ cười dối trá.

Quân Tiễn vén bức màn xe ngựa lên, đối với Ngô Vương khẽ gật đầu.

Ngô Vương mắt sắc nhìn thấy trong xe ngựa còn có hai người khác, mặt béo phì ý cười trên mặt càng đậm.

"Tiểu vương gia cùng Ngây Thơ cũng tới a, thật là náo nhiệt, cũng không biết đi xe ngựa mệt nhọc, thân thể tiểu vương gia thế nhưng chịu đựng được? Bất quá Lân vương yên tâm, lấy quan hệ của chúng ta, ta đã sớm dặn dò hảo cung nhân, chờ tiểu vương gia tới yến hội, lập tức kêu người đến hầu hạ, sẽ không làm thân thể tiểu vương gia ăn không tiêu."

"Kia thật là làm phiền." Quân Tiễn ngoài cười nhưng trong không cười nói một câu, lập tức buông bức màn, ngăn cách gương mặt làm người ta buồn nôn kia.

"A." Ngô Vương cảm thấy mỹ mãn lui đầu về.

Bên trong xe ngựa, Quân Ngây Thơ hơi hơi giương mắt, "Người này là ăn cái gì uế vật?, miệng thật thối."

Quân gia phụ tử hai người đều hiểu, phương thức mắng chửi người nội hàm của Quân Ngây Thơ, lập tức minh bạch ý tứ của nàng.

" Hắn là Ngô Vương, bản lĩnh không nhiều lắm, bất quá ngày thường ỷ vào huyết mạch trên người, thôi. Loại người này mọi việc đều thể hiện ở trên mặt, nói chuyện không có đầu óc, không cần để ý tới hắn. Ngây Thơ ngươi phải nhớ kỹ, chân chính nguy hiểm, là mặt ngoài đối với ngươi cẩn thận tỉ mỉ giúp, cái loại người này, ở sau lưng đâm một dao cũng là tàn nhẫn nhất." Quân Khanh mở miệng, hắn có chút lo lắng cho Quân Ngây Thơ, chung quy nàng tuổi vẫn còn nhỏ, đối với nhân tính còn chưa đủ khắc sâu.

/476

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status