Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 56: Tiệc mừng thọ (1)​

/476


Quân Ngây Thơ khóe miệng hơi run rẩy, trên sách này nói, trồng tuyết liên vô pháp dùng nước bình thường. Nếu lấy phàm dưỡng dục, hạt sen khi gặp nước tức sẽ chết, không còn một chút sinh cơ.

Quả nhiên hoa sen không phải loại nước nào đều có thể dưỡng!

Trừ bỏ "Thiên tuyền chi thủy", Quân Ngây Thơ còn chú ý tới một loại "Thủy" khác có thể dưỡng dục tuyết liên. Mà thứ này tên gọi là "Ngọc dịch quỳnh tương".

Tại thế giới này, bốn chữ này đại biểu cho một loại rượu cực kì trân quý, loại rượu này mặc dù là Quân Tiễn, cũng chỉ ở Thích quốc kiến quốc, trong bữa tiệc đệ nhất Nhậm quân vương bãi hạ khánh công chỉ uống qua một chén nhỏ. Chỉ một lần kia, Quân Tiễn lại chưa từng thấy qua loại rượu này, dân gian chỉ nghe đồn là có "Ngọc dịch quỳnh tương", lại chưa từng thấy nó xuất hiện bao giờ.

"Thế nhưng có thể dùng rượu bồi dưỡng." Quân Ngây Thơ xoa xoa huyệt thái dương, "Ngọc dịch quỳnh tương" này tuy rằng trân quý, nhưng tốt xấu nàng cũng biết nó là cái gì. Chính là "Thiên tuyền chi thủy", nàng lại chưa từng nghe nói qua.

Ngọc dịch quỳnh tương, nếu là năm đó khai quốc có người có công lớn sẽ bãi yến sử dụng rượu, như vậy cũng liền ý nghĩa hiện giờ ở hoàng cung, có lẽ còn có.

Quân Ngây Thơ nhớ tới, Quân Tiễn có nói qua không lâu lúc sau sắp tới ngày sinh nhật của Thái tử, nàng sẽ đáp ứng lời mợi đi vào hoàng cung, vì Thái tử chúc thọ. Lần này đối với nàng mà nói là cơ hội tuyệt hảo. Nếu có khả năng, nàng tất nhiên muốn ở trong hoàng cung tìm xem, có hay không có loại rượu này.

Công pháp thần kỳ đã tới tay, chính là điều kiện hà khắc làm Quân Ngây Thơ không thể không đem thời gian tu luyện rời ra phía sau.

Trong lúc Quân Ngây Thơ vì đào tạo tuyết liên mà buồn rầu, từ quỷ thị trở về, Mặc Huyền Phỉ cùng Vân Tiên đã buồn bực tới cực điểm.

Quỷ thị thần bí, làm Mặc Huyền Phỉ vô pháp trước mặt mọi người phát tác, chính là hắn lại lần nữa làm mất mặt mũi, còn đem bộ dáng tiểu quỷ khiêu khích hắn trước mặt mọi người nhớ xuống. Thật vất vả đem Vân Tiên trấn hảo, Mặc Huyền Phỉ gấp không chờ nổi tìm tới họa sư cung đình, miêu tả bộ dáng tiểu quỷ vẽ xuống.

Ở quỷ thị không làm được hắn, ra quỷ thị, tự nhiên cho hắn nếm mùi đau khổ!

Mặc Huyền Phỉ ầm thầm ra lệnh cho thủ hạ, ở trong toàn bộ hoàng thành tìm bóng dáng tiểu thiếu niên trong quỷ thị.

Kỳ quái chính là, từ sau đêm đó, hoàng thành không có xuất hiện qua người thiếu niên trong bức họa.

Mặc dù thủ hạ của Mặc Huyền Phỉ nằm vùng ở cửa quỷ thị, cũng không có bất luận manh mối gì. Một đêm kia, tiểu quỷ tựa như biến mất trong hoàng thành.

..................

Thời gian thực mau đi qua, sinh nhật Thái tử Thích quốc đã sắp đến.

Ở trước ngày sinh nhật Thái tử một đêm, Quân Tiễn đem Quân Ngây Thơ cùng Quân Khanh gọi lên thư phòng.

Lúc này tiệc mừng thọ Thái tử, không chỉ có Quân Tiễn cùng Quân Ngây Thơ thu được lời mời, ngay cả Quân Khanh "hấp hối" cũng thu được lời mời đến tham dự.

"Đêm mai là ngày sinh nhật của Thái tử, hai người các ngươi cùng ta đi trước, tiệc mừng thọ Thái tử, Long Kỳ không được đi vào. Ngây Thơ, đến lúc đó tiểu thúc liền phải phiền toái ngươi chiếu cố." Quân Tiễn nhìn Quân Ngây Thơ, Quân Ngây Thơ hiện giờ biến hóa làm hắn thập phần yên tâm, có nha đầu này ở đó, hắn cũng không sợ xảy ra vấn đề gì.

"Hảo." Quân Ngây Thơ gật đầu.

" Còn có một việc, người ngoài phủ cũng không biết thân thể tiểu thúc ngươi hiện giờ như thế nào, thân thể tiểu thúc ngươi khỏi hẳn, ta không hy vọng bất luận kẻ nào phát hiện hắn có dấu hiệu khôi phục lại, cho nên.... Ngây Thơ ngươi có thể hay không cùng sư phụ ngươi hỏi thăm một chút, có hay không có phương pháp gì có thể khiến tiểu thúc ngươi thoạt nhìn ' bệnh nguy kịch ' ?" Quân Tiễn có chút lo lắng, lúc ban đầu Quân Khanh cũng không trong danh sách mời tham dự, thẳng đến năm ngày trước, tên Quân Khanh mới được bỏ thêm vào.

/476

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status