Tuyệt Thế Thần Y: Phúc Hắc Đại Tiểu Thư

Chương 53: Theo dõi (2)​

/476


Long Kỳ là người chuyên môn phụ trách chăm sóc Quân Khanh, Lân vương phủ có chuyện gì khác xảy ra, hắn chưa bao giờ quản. Quân Ngây Thơ nửa đêm ra phủ, ám vệ tự nhiên sẽ đi theo bên người nàng bảo hộ nàng, lại cũng không cần Long Kỳ tự thân xuất mã. Chính là Long Kỳ đột nhiên xuất hiện ở nơi này, liền ý nghĩa, Long Kỳ rốt cuộc vì Quân Khanh sẽ ra tay giúp người bên ngoài .

Quân Ngây Thơ khẽ nhíu mày, còn chưa chờ nàng nói cái gì, Quân Vô Dược đã đem nàng xoay lại, một tay đặt ở bên hông nàng, một cái tay khác thủ sẵn hàm dưới, đem khuôn mặt nhỏ của nàng nâng lên.

Dưới ánh trăng, vốn dung nhan nghiêng nước nghiêng thành, đã bị một khuôn mặt xấu xí thay thế.

Lòng bàn tay Quân Vô Dược thô ráp, nhẹ nhàng ma xát cánh môi kiều nộn của Quân Ngây Thơ, hắn khóe miệng gợi lên một chút ý cười tà tứ.

“Thật xấu.” Nhìn ngũ quan xa lạ này làm hắn muốn lau sạch hết thảy.

“Vậy đừng nhìn.” Quân Ngây Thơ cau mày, nàng thật sự không hiểu Quân Vô Dược suy nghĩ cái gì.

Hắn rất ít ngốc tại Lân vương phủ, ngày thường luôn là thần long thấy đầu không thấy đuôi, ngẫu nhiên xuất hiện, cũng là làm người ta trở tay không kịp. Chính như hắn nói, hắn đối với những người khác trong Lân vương phủ cũng không có bất luận cái gì địch ý, hắn chỉ là bóp méo bọn họ ký ức, loại ký ức bóp méo, sẽ chỉ làm mọi người đang xem đến hắn, nhớ tới thân phận của hắn, hắn nếu không ở, Quân Tiển cùng Quân Khanh cơ hồ nhớ không nổi còn có nhân vật như vậy.

"Ta phải đi về.” Quân Ngây Thơ thình lình mở miệng, ám chỉ hắn buông tay.

“Hảo, chúng ta cùng nhau.” Quân Vô Dược nhướng mày, giơ tay trực tiếp đem Quân Ngây Thơ bế lên.

“……” Quân Ngây Thơ trừng đôi mắt, nhìn hắn.

Quân Vô Dược lại không hề phát giác, ôm Quân Ngây Thơ đi ra ngoài, tiểu hắc miêu vội vàng đi theo.

Trên đường cái, Long Kỳ ảo não khi làm mất bóng dáng Quân Ngây Thơ , chính là thực mau hắn liền nhìn đến, Quân Vô Dược ôm Quân Ngây Thơ từ một bên ngỏ tắt nhỏ đi ra.

“Thiếu gia, Đại tiểu thư.” Long Kỳ nghiêm sắc mặt, cung kính mở miệng, trong lòng lại rất là kinh ngạc, lúc Quân Vô Dược hiện thân, hắn thế nhưng một chút cũng không có phát giác hắn tồn tại.

Quân Vô Dược cũng không thèm liếc mắt Long Kỳ một cái, tâm tình sung sướng ôm Quân Ngây Thơ trở về Lân vương phủ.

Long Kỳ yên lặng đi theo phía sau hai người.

......

Đối với việc Quân Ngây Thơ chuồn ra khỏi phủ vào buổi tối, Lân vương phủ trên dưới giống như là không biết, ngày thứ hai, Quân Tiển cùng Quân Khanh cũng không nhắc tới việc này, Long Kỳ như cũ đi theo bên người chiếu cố Quân Khanh.

Đem dược thiện chuẩn bị tốt, Quân Ngây Thơ trở về phòng, đem tiểu bạch liên triệu hoán ra.

Tiểu bạch liên mặc tiểu yếm, thấp đầu đứng ở trong phòng, buồn không dám hé răng chơi ngón tay.

Quân Ngây Thơ khoanh tay trước ngực, híp mắt, hơi thở lạnh lẽo không ngừng từ trên người nàng di động.

Tiểu bạch liên run lên.

Trong phòng một mảnh an tĩnh.

Giằng co nửa canh giờ, tiểu bạch liên rốt cuộc chịu đựng không được bầu không khí làm cho người ta hít thở không thông, oa một tiếng khóc ra, mắt to nước mắt lưng tròng, tội nghiệp nhìn Quân Ngây Thơ.

“Không…… Không cần…… Đem ta ném trở về.” Tiểu bạch liên nước mắt không ngừng chảy xuống, hắn run run rẩy rẩy nhìn Quân Ngây Thơ, mơ hồ cảm giác được hắn tối hôm qua ở quỷ thị, đã làm chủ nhân bất mãn.

Quân Ngây Thơ nửa híp mắt, ánh mắt lạnh lẽo.

Tiểu bạch liên chân ngắn nhỏ đều bắt đầu run run đi lên.

“Nói ngươi vô dụng, ngươi thật đúng là vô dụng. Mang mấy quyển phá thư vô dụng trở về làm cái gì.” Tiểu hắc miêu nhảy lên bàn, miêu trảo bính bính kia mấy quyển sách cổ cũ nát, giương mắt nhìn tiểu bạch liên.

/476

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status