Tuổi Nổi Loạn

Chương 2: Giới thiệu nhân vật(tt)

/15


#Nhóm X-A-M:[t/g:nhóm này ko phải là hóm chính trong truyện nên t/g sẽ ko điền gia thế nha ^_<] có tiếng trong trường(nhất là đánh lộn)

Nhóm này có 7 thành viên,có cả nam lẫn nữ

1.Quách Ngọc Linh(Soo):tính cádch thì hung hăng nhưng luôn tỏ ra đáng yêu trước các hotboy củ trường.

2.Bạch Mỹ Huyền(Jey):xinh, điệu, kute, hiền(nhưng nổi điên lên thì….@@),cũng thân với Ying vì là bạn cùng bàn,mẹ Jey và mẹ Seo là chị em họ nên Jey và seo cũng thân với nhau.

3.Quách Tiểu Trâm(Mun):vuitisnh, lanh lợi(lanh wa thành lanh chanh lun),lâu lâu hét lên lần làm cả lớp thót tim[t/g: thần kinh chưa đk điều hòa.heyyy]

4.Hoàng Nguyên vũ(Ken):ít ói,thik Yon*A.B* nhưng chưa thổ lộ, vóc dáng to cao(mẫu người iu lý tưởng của Yon lun).

5.Vũ Minh Trọng(Rey):lanh chanh, vô duyên, mỏ nhọn, là kẻ thù ko dội trời chung của A.B,nhưng lại hay đi chơi với A.B thik Jun*A.B* nhưng lại lun cải lọn với Jun.

6.Vũ Minh Tài(Rin):giống Rey vì Rey và Rin là anh em sinh đôi(ko quan tâm ai sinh trước hay sinh sau xưng hô như pạn bà) thik Yon*A.B* lun theo đuổi và lun bị….đá[t/g:hahahaa….;Rin:im chưa:t/g:dạ rùi…khụ khụ…].

7.Hoàng Viết Phong(Shin):cao to nhưng thua Ken,lười biếng, có chuyện gì cũng cười(thần kinh có vấn đề),thik Jey*X-A-M* và Jey cũng thik Shin.

GVCN: Triệu Tường Vy:là người mà bọn nó tôn thờ,bọn nó coi cô như người bạn, và nghĩ cô ko như các giáo viên khác[t/g:nghĩ lại đi;A.B & X-A-M:là sao???;t/g: từ từ rùi sẽ bít…]

Còn một số nhân vật khác T/g sẽ giới thiệu sau,vào lúc hích hợp.^_^

/15

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status