Từng bước, từng bước quên đi anh

Chương 3 b

/25


3.b

Cũng may đời sau của cha mẹ Thành Ca đều được tùy ý cưới gả, việc đời trước đã trở thành giai thoại, chuyện đời sau diễn ra vốn rất bình thường.

Cha mẹ Thành Ca đều là người thành đạt, khi gặp nhau, họ đã ăn ý từ trong công việc cho đến các vấn đề khác trong hôn nhân. Vì thế họ đến với nhau theo một lẽ rất bình thường, Họ chỉ có một mình Thành Ca, như đa phần thời gian của hai vợ chồng đều lo công việc của mình, nên từ nhỏ Thành Ca đã sống tự lập rất sớm, và cũng từ đó, hình thành nên tính cách lạnh lùng của anh bây giờ, trừ những người anh thương thật lòng, còn tất cả những kẻ khác anh đều dùng bộ mặt than mà đối đãi.

Cô không biết thì ra câu chuyện về gia đình này đã khiến cô lưu tâm đến vậy, cô ngưỡng mộ ít ra anh đã trưởng thành trong một mái nhà đầy đủ như vậy. Cô hi vọng, Tiểu Khải có thể lớn lên ở đây, học cách yêu thương và quý trọng cuộc sống này.

Vừa nhắc đến con, cô đã thấy một bóng dáng bé nhỏ chạy lật đật lại phía cô, khuôn mặt trắng noãn, bầu bĩ, nụ cười ngây thơ lộ ra mấy cái răng nhỏ bé, đầu đội một cái mũ be bé hình con hổ. cô nở nụ cười thật t6ươi, lòng một mảng ấm áp, đưa tay ôm con vào lòng.

Cô ôm hôn khuôn mặt nhỏ, bé con đưa tay ôm cổ cô, hôn vào hai má, nước miếng còn dính trên mặt, bé con là ánh dương của cô, là món quà cô yêu nhất.

_ Ma ma, ma ma có nhất tiểu Khải không?

_ Ma ma tất nhiên là nhớ bảo bối của ma ma rồi. Bà nội của con đâu?

_ Bà bà đang cùng chú Ngô nói chuyện trong vườn ạ

_ Được rồi, đừng làm phiền bà con, ma ma dẫn con vào nhà

Cô ôm bé con đi vào phòng khách, bên ngoài càng cổ kính, bên trong lại xa hoa bậc nhất, bé con ngồi trên người cô, tay không ngừng nghịch chiếc ô tô mô hình đời mới nhất số lượng có hạn.

Nói về tiểu Khải, con cô cái gì cũng không thích, chỉ thích sưu tập xe hơi, cái thú vui nhà giàu này, từ nhỏ đã có, nếu không sinh ra trong gia đình khá giả thì sao có thể vui lòng bé con đây.

Cô lắc đầu, mặc con đùa nghịch, cô thầm nghĩ, gia sản này nhất định là của con cô, con đường cô đi phải thuận lợi hơn bất kì đứa trẻ nào khác.

Cô muốn con lớn lên giữa tình cảm, nhưng mặc nhiên một điều rằng, tiền bạc là thứ quan trọng hơn cả. Cô có thể chấp nhận con cô không có tình cảm, nhưng nếu không có tiền tài, xã hội này tất nhiên sẽ không chứa chấp nó.

Cô sinh ra đã nhận thức về điều này rất rõ ràng, rất may, cô sẽ lo cho nó, vì nó là tia sáng cứu vớt đời cô, là người thân duy nhất còn trên đời này.

Đang suy nghĩ, mẹ chồng cô một thân quý phái bước vào, phần nào vì chăm sóc kĩ lưỡng, phần nào do dung nhan trước kia vốn đã xinh đẹp, nên dù đã gần 50, bà vẫn còn xinh đẹp, cái bà có, còn là khí chất thuần thục trầm ổn. Cô ngước nhìn người mẹ chồng này, cả cuộc đời luôn yên bình như thế, cho đén tận bây giờ cô vẫn chưa thấy bà nóng giận lần nào.

Thường thì, chỉ có bà ở nhà, vì bố chồng của cô phải quản lí công ty ở nước ngoài, 1-2 tháng mới về 1 lần, mà cũng chẳng ở lâu.

Cô không khỏi thắc mắc, sống bên ngoài lâu như vậy, ông có như mấy kẻ nhà giàu sinh tật, ở ngoài ôm ấp tình nhân không? Khi đó liệu vị phu nhân này còn giữ được vẻ trầm ổn không?

_ Mộng Mộng, con đến rồi à

_ Vâng thưa mẹ

_ Hôm qua tiểu Khải đã trốn học đi tìm con, cô giáo nó không gặp nó, đã gọi cho Thành Thành

_ Dạ, con biết rồi ạ

Thì ra đêm ấy hắn về hỏi cô những điều lạ lùng như vậy là do nguyên nhân này.

_ Con đã đến rồi thì ở lại ăn cỏm rồi hả về. Mẹ có chuyện muốn nói với con

_ Dạ thôi, bữa nào khác đi mẹ, con có việc rồi ạ

_ Haizz, người trẻ, làm việc gì cũng nôn nóng, con về trước đi, rãnh thì ghé qua. Mẹ sẽ cố gắng chăm sóc Khải Khải.

_ Dạ, con cảm ơn mẹ. Có mẹ ở đây, con yên tâm giao Tiểu Khải lại ạ

Nói rồi, cô quay qua ôm hôn bé con, thầm xoa đầu bé, dặn bé phảii ngoan ngoãn ở nhà với bà bà

Bé con của cô rát ngoan ngoãn gật đầu, còn nói muốn gặp ba ba nó nữa, nhưng bé con không biết, lý do tại sao Thành Ca dù thế nào cũng có phần lạnh nhạt bé con.Tất cả đều là vì cô.


/25

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status