Từng bước, từng bước quên đi anh

Chương 1 b

/25


1.b

Cô liếc nhìn hắn, khí thế vẫn ngang ngửa người kia

_Tôi suốt ngày ở trong phòng này. Không được chồng thân yêu cho phép, sao tôi có thể làm gì ảnh hưởng đến đại thiếu gia anh đây. Còn Tiểu Khải anh đã đưa nó đi khỏi tôi, thì có tư cách gì mà quay về chất vấn tôi?

Bộ dạng cô vốn lạnh lùng, thờ ơ, cũng không định nói nhẹ nhàng với hắn. Cũng không phải là do cô chưa từng thử qua,chỉ đáng tiếc, do diện mạo lẫn tâm hồn cô quá xấu xa, nghiễm nhiên không thể cùng chung thế giới với bạch mã hoàng tử là anh được.

5 năm kết hôn, trừ việc có Tiểu Khải là khiến cô với hắn chung đụng ra thì việc nhìn thấy cô cũng đủ khiến hắn không ưa nỗi.

Cô còn biết, hắn rất ghét cô là đành khác.

Mặt Thành ca đanh lại, hắn vốn muốn gây sự với cô, để cô có thể sớm ngày ròi xa hắn, nhưng có lẽ chính hắn đã quá xem thường cô rồi.

Không thèm để ý đến cô nữa, hắn tiện tay tháo cà vạt , bỏ mặc cô, bước vào phòng tắm. Từ bên trong tiếng nước chảy ào ào mới nhắc nhở cô thực trạng bây giờ.

Cô cũng chẳng thèm để ý đến, bước lại đầu giường, lấy từ cái lọ đặt trên đầu tủ viên thuốc an thần uống vào. lọ thuốc vẫn để đấy mỗi ngày, cô chưa từng dẹp vào trong, không phải là do cô lười biếng, chỉ là hi vọng có người để ý đến nó.

Uống thuốc xong, cô nằm trên giường, co người lại một góc như thói quen, giường vốn rất rộng, lại là màu ấm áp, khiến người ta rất thích, mà cô  chỉ chiếm một phần bé nhỏ, như chính tâm hồn cô vậy, thiện lương quá nhỏ bé, tràn ngập cô đơn, lạc lối.

Tiếng nước ngưng lại, Thành Ca bước ra khỏi phòng tắm, vài giọng nước còn vuơn trên vai của hắn, hương thơm nam tính mạnh mẽ tỏ ra khắp phòng.

Hẳn cô đã ngủ rồi.

Hắn giương mắt nhìn cô gái nằm trên giường. hắn lại không hiểu sao mình có thể cưới người đàn bà như cô về được.

Hắn đang phân vân, dù cùng là chị em, cô lại chẳng thể so được với Lâm Thảo, diện mạo không thanh tú, tâm địa lại càng rắn rết.

Vậy mà, lúc đầu, hắn còn tâm niệm đã là vợ chồng với nhau, hắn sẽ chăm sóc cho cô thật tốt, để bù lại những mất mác cho cô

Còn có thể nắm tay cô tới già, cho dù là không yêu.

Chỉ có điều, sự thật giấu đằng sau cô khiến hắn căm phẫn không thôi.

Hắn bước đến bên kia giường, ngã lưng nằm xuống, hai người quay lưng lại với nhau, đúng là vợ chồng, chỉ có điều là hữu danh vô thực thôi.

Đêm này, hai người hai mối tâm sự dần chìm vào cái tĩnh lặng của màn đêm


/25

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status