TÙ SỦNG: ANH RỂ CÓ ĐỘC

Chương 46 - Chương 45

/99


Edit: salemsmall

Trình Tín Chi cũng nhìn vầng trăng trên cao, gật đầu, Ừ

Hẹn gặp lại.

Xoay người, bóng lưng càng lúc càng xa, làn váy vàng nhạt cũng trở nên mơ hồ.

Hẹn gặp lại... Anh lại bắt đầu mong đợi rồi. Hi vọng lần sau cô sẽ không gọi anh là Trình tiên sinh nữa. Liếc mắt nhìn bóng dáng dần khuất vào bóng tối kia, Trình Tín Chi mím môi cười lạnh, cảm thấy bản thân có chút buồn cười. Rốt cuộc anh chờ mong cái gì chứ. Xoay người, không nhìn bóng dáng vừa khuất nữa, thì lại bất ngờ không phòng bị đối mặt với một gương mặt giống như đúc.

Giống nhau như vậy nhưng không phải là cô. Trình Tín Chi biết rõ như vậy nhưng lại cứ mơ hồ, tựa như khuôn mặt này mới ăn khớp với khuôn mặt non nớt của mười năm trước. Chính anh cũng cảm thấy có chút khó hiểu.

Còn chưa đi? Quan Ngải đến gần, cũng đã cảm thấy tự nhiên quen thuộc hơn.

Hai người họ, một người là người gây họa, một người là người bị hại. Nhưng khi đứng chung một chỗ lại hết sức hòa thuận.

Bóng dáng màu vàng nhạt dường như đã dần trùng khít với người trước mắt, chỉ khác trên người cô đang mặc chiếc áo T shirt đầy nếp nhăn cùng với đầu tóc lộn xộn. Trình Tín Chi cũng sắp lẫn lộn rồi, nên trả lời cũng y như vừa nãy: Xe của tôi, còn phải đợi thêm một chút.

Trình Tín Chi hữu ý vô tình liếc nhìn cái trán Quan Hân một chút nhưng cũng không nói gì thêm, chỉ nhíu mày lại.

Quan Ngải nghĩ nghĩ một lát, mới lên tiếng: Cho tôi đi nhờ xe nhé, đã trễ thế này, lại sắp đổ mưa, chắc sẽ không bắt được xe. Anh không để ý chứ?

Có lẽ Quan Ngải đã quên, chiếc xe đua số lượng có hạn của người nào đó đã bị chính cô hạ độc thủ rồi.

Trình Tín Chi hơi sững sờ, hình như không quen được thân thiết như vậy. Thấy vẻ vui mừng ra mặt của Quan Ngải, không khỏi nhớ tới vẻ mặt lạnh nhạt xa cách của Quan Hân. Chị em mà lại cách xa nhau quá nhiều. Anh nói: Tùy cô. Lại còn giống nhau như đúc, anh nhìn kỹ, nói: Quan Hân và cô rất giống nhau.

Đôi mắt giống nhau như đúc, đôi môi giống nhau như đúc, khuôn mặt giống nhau như đúc, chỉ có nụ cười là không giống. Anh hiểu điều này thì mới có thể phân biệt được.

Quan Ngải thu lại nụ cười, đáp lại một câu không liên quan: Anh không kiện tôi, thật cám ơn.

Tôi và Quan Hân, giống nhau chỗ nào chứ? Tôi có ra vẻ như chị ta sao? Từ trước đến giờ, Quan Ngải khó chịu nhất chính là khi có người khác nói cô và chị ấy giống nhau, kể cả khi nó là sự thật.

Trình Tín Chi nhìn vào mắt Quan Ngải, ăn ngay nói thật, không thức thời nói: Kỳ thực cô có thể tránh xe tôi, nhưng cô lại vào cục cảnh sát. Chọc Quan Hân như vậy, có chút ngây thơ.

Cự ly như vậy




/99

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status