TU CHÂN GIẢ TẠI DỊ THẾ

Chương 69: Tam phẩm Đan dược

/1346


Ngũ đại thế lực và một số luyện dược sư cao cấp nhìn thấy ba người mà kinh ngạc, bọn họ cũng biết, cho dù là Luyện Dược sư tứ phẩm đỉnh phong cũng không thể luyện chế đan dược tam phẩm trong vòng nửa canh giờ.
Đỗ Mật Nhi cùng với Âu Dương Phiên Tình nhìn nhau hai người đều nở ra một nụ cười khổ, thời gian chỉ còn lại nửa canh giờ, nếu như hai người còn giằng co nhau nữa thì không thể nào luyện chế ra nổi một viên đan dược tam phẩm, đế lúc đó bị loại thì thật xấu hổ.
- Mau nhìn kìa, Đỗ Mật Nhi và Âu Dương Phiên Tình đã bắt đầu luyện đan, tốc độ của hai nàng thật là nhanh.
- Mau nhìn thú hỏa của các nàng, đẹp hơn so với những người khác không biết, hỏa diễm càng lợi hịa hơn.
Hỏa diễm của Đỗ Mật Nhi màu lục sắc, còn hỏa diễm của Âu Dương Phiên Tình chính là lam sắc, những người nhìn quanh đều biết thú hỏa của cả hai đều là cửu giai cao cấp ma thú, so với Lương Ngọc, Triệu Thanh Tùng và Lưu Lực Dương thì còn mạnh hơn.
Hai nàng thuần thục luyện hóa đan dược, tốc độ so với Luyện Dược sư bình thường nhanh hơn không biết bao nhiêu lần.
Nhạc Thành cảm giác xung quanh mình chính là một mảng nóng bỏng, hắn từ từ mở mắt ra thì nhìn thấy hỏa diễm trên tay hai nàng, Nhạc Thành liền kinh ngạc, hai nàng lợi dụng thú hỏa mà luyện đan.
- Chỉ còn hai mươi phần chung, tên tiểu tử kia thật đáng chết.
Tư Mã Yên Nhiên hiện lửa giận vào hai mắt, thấp giọng chửi bới Nhạc Thành.
- Banh Banh Banh.
Chungn quanh là ba luồng linh khí, ba viên đan dược cuối cùng cũng rơi vào trong tay Lương Ngọc, Triệu Thanh Tùng, Lưu Lượng Dương, ba người so với thời gian quy định thì nhanh hơn ba mươi phần chung, cái này cũng đại biểu cho thực lực của bọn họ.
- Thời gian không sai biệt lắm.
Trên khuôn mặt Nhạc Thành liền nở ra một nụ cười, sau đó hắn lười nhác duỗi lưng mệt mỏi ra, cuối cùng đem Vạn Thú Lô bày trên bệ đá.
- Người này rốt cuộc muốn gì.
Tư Mã Yên Nhiên nhìn thấy bộ dạng của Nhạc Thành thì tức giận, không biết trong lòng nàng mắng hắn bao nhiêu lần.
- Hừ, tên tiểu tử điên rồi, để ta xem trong vòng hai mươi phần chung ngươi làm cách nào luyện chế được đan dược tam phẩm.
Lương Ngọc nhìn Nhạc Thành, trong mắt hiện ra một vẻ ghen ghét.
Toàn trường đều chú ý lên trên người Nhạc Thành, lúc này Nhạc Thành chính là tiêu điểm toàn trường, tuy rằng Đỗ Mật Nhi và Âu Dương Phiên tình luyện đan tuyệt luận nhưng mọi người muốn xem Nhạc Thành liệu có thể trong hai mươi phần chung luyện chế được một viên đan dược tam phẩm không.
- Vô Thượng Chân Hỏa.
Một thủ ấn đánh ra, hai luồng hỏa diễm nồng đậm ngưng tụ, cuồn cuộn nóng bỏng vô cùng, rót vào trong Vạn Thú Lô, không gian chung quanh lập tức trở nên nóng bức. Bạn đang đọc truyện tại

/1346

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status