TU CHÂN GIẢ TẠI DỊ THẾ

Chương 1318: Đánh chết Chiến ma

/1346



- Chiến ma, hôm nay không phải như ở Hồng Hoang tử vực, hiện tại ngươi, ta không để ở trong mắt.

Nhạc Thành lãnh quát một tiếng, nói xong, phía sau Chiến ma là một mảnh không gian sóng gợn đột nhiên khuếch tán ra, Hỗn Nguyên Chân Thân của Nhạc Thành khổng lồ hơn mười bảy vạn thước, có Kim Long thân thể cùng Long giáp.

Đồng thời, Nhạc Thành đang nói hạ xuống, một đạo chưởng ấn trực tiếp bao phủ sau lưng Chiến ma.

- Hừ.

Chiến ma hừ lạnh một tiếng, trong mắt cũng ngưng trọng, thân hình cấp tốc bạo lui, thân ảnh giống như quỷ mỵ xẹt qua không gian, trực tiếp ngưng tụ một đạo chưởng ấn cường hãn, pháp lực quanh thân bạo phun ra, đối với Nhạc Thành trực tiếp oanh kích đến.

Hai chưởng ấn vặn vẹo tạo thành hai mảnh không gian, lập tức mang theo vô số mảnh nhỏ, ầm ầm va chạm cùng nhau.

- Thình thịch oành...

Không gian đột nhiên phá, cả bên trong không gian có hai đạo chưởng ấn va chạm vào nhau, ở trung tâm hóa thành một cái hắc động thật lớn, trong hắc động lực lượng hủy diệt kích tản ra, lập tức hơn phân nửa trút xuống ở tại chỗ Chiến ma.

- Xuy...

Chiến ma thân hình nháy mắt bị đánh bay mấy vạn thước, trong mắt kinh ngạc nhìn Nhạc Thành.

Nhạc Thành thân thể cao lớn hơi lay động, lập tức ngang trời lao lên, trong tay một cỗ hơi thở khuếch tán ra, Hiên Viên kiếm đã nắm ở trong tay, lúc này trên thân kiếm Hiên Viên, màu vàng thần quang bắn nhanh ra, Nhạc Thành thúc dục kiếm quyết, hàng vạn hàng nghìn màu kiếm quang vàng khuếch tán, bên trong Tru Tiên Diệt Ma Kiếm Quyết, Diệt Ma kiếm chiêu thúc dục đánh ra.

Màu vàng kiếm quang Phô thiên cái địa cắt vỡ từng đạo không gian, cả không gian nhất thời cũng bị bao vây ở tại một mảnh phô thiên cái địa, cả hư vô không gian tràn ngập vô số cái khe không gian tối đen.

- Ngao...

Bên trong không gian, lúc này nhìn thấy Nhạc Thành phô thiên cái địa kiếm quang màu vàng, Chiến ma nháy mắt hóa thành bản thể, toàn thân che kín lân giáp thật dày, tràn ngập tim hàn quang, bộ dáng dữ tợn vô cùng, thân hình mười sáu vạn thước lúc này còn lớn hơn Hỗn Nguyên Chân Thân của Nhạc Thành.

Chiến ma bản thể rít gào lên, không gian ma khí tàn sát bừa bãi, lập tức thân thể khổng lồ hung hăng hướng về phía Nhạc Thành lao đi, toàn thân Thiên ma khí tỉ ma khí hóa thành hàng tỉ quang nhận nghênh hướng về phía kiếm quang.

Lực công kích của hai người phá hủy vô tận không gian, lực phá cuồng bạo cát toái vô tận hư vô, từng đạo lưu quang tiết ra ngoài, tạo thành vô số cái khe không gian, cả không gian đột nhiên phá, không gian run rẩy, liên miên nổ mạnh ra.

- Thình thịch oành...

Vang vọng tiếng bạo liệt hình thành âm ba, làm cho cả hư vô không gian cũng trực tiếp run rẩy không ngớt, lực lượng thật lớn làm cho phiến không gian này cũng tạo thành phong vân biến sắc, không gian thoát phá, kích tán lực lượng ở trên hư không đều điên cuồng rít gào lên, vô số không gian mảnh nhỏ đánh tan, xé mở vô số cái khe không gian, lọt vào trong tầm mắt lan tràn tới phía cuối chân trời.

Mọi người nhìn thấy một màn này, đều cứng lưỡi, Vân Tiêu tiên tử, đám người Trấn Nguyên Tử cũng không ngoại lệ, lúc này bọn hắn mới biết được, cùng Vu Tiểu Tuyết chiến đấu kịch liệt, Nhạc Thành còn lưu thủ.

Kỳ thật Nhạc Thành cũng không phải lưu thủ, mà là cùng Vu Tiểu Tuyết giao thủ, căn bản không có sát ý, đồng dạng thực lực thi triển uy lực ít hơn nhiều, mà hiện tại đối phó Chiến ma, Nhạc Thành vốn có vô tận sát ý, sát khí sắc bén cũng có lực lượng thật lớn, cho nên uy lực rõ ràng mạnh hơn nhiều.

Ngoài ra thời điểm cùng Vu Tiểu Tuyết giao thủ, Hiên Viên kiếm cũng không có hoàn toàn luyện hóa, mà hiện tại, Nhạc Thành đã hoàn toàn luyện hóa Hiên Viên kiếm, uy lực Hiên Viên kiếm ít nhất mạnh hơn nhiều, phối hợp Tru Tiên Diệt Ma Kiếm Quyết, uy lực tự nhiên khủng bố.

Tây Phương Giáo, trong mắt mọi người bao gồm Nhiên Đăng, lúc này đều thần sắc kinh ngạc vô cùng, thực lực này tuyệt đối khủng bố.

Thoát phá không gian, rồi đột nhiên hai đạo thân thể cao lớn đánh bay ra, Nhạc Thành thân thể cao lớn đẩy lui hơn mười bước, lúc này thân hình Nhạc Thành khổng lồ lui hơn mười bước, tạo thành tám chín vạn thước khoảng cách.

- Phụt...

Mà Chiến ma bản thể khổng lồ, lúc này cũng mang theo một miệng khổng lồ huyết vụ phun ra, thân hình đẩy lui, toàn thân thể cao lớn Long giáp thật dày xuât vô số hiệncái khe, ma huyết màu đen chảy ra.

- Ta nói rồi, đây không phải Hồng Hoang tử vực.

Nhạc Thành đang nói hạ xuống, sau đó thúc dục không gian thần thông cùng tốc độ thần thông đánh tới trước người Chiến ma.

- Hừ.

Chiến ma hung hăng trừng mắt nhìn Nhạc Thành, sau đó hừ lạnh một tiếng, không thể chú ý thương thế chính mình, bản thể khổng lồ đột nhiên nhảy ra, chi trước theo trên không bạo lược xuống, cuối cùng nhanh như như tia chớp bạo phun về phía Nhạc Thành.

- Hừ, tới hảo.

Nhạc Thành trong mắt mạt qua một tia hàn ý quỷ dị, thân thể cao lớn hoàn toàn không để ý tới công kích của Chiến ma, không lùi, đồng thời pháp quyết đánh ra, Hiên Viên kiếm trong tay rời khỏi tay, trên thân Hiên Viên kiếm kim quang khuếch tán cả không gian, hóa thành một đạo kim sắc cực quang bạo bắn về phía Chiến ma.

Một kiếm này chém ra, cực quang phá hủy khắp không gian, lực cường hãn trực tiếp cắt qua không gian.

- Oành.

Chính là trong nháy mắt, bản thể khổng lồ Chiến ma hung hăng rơi vào trong ngực Nhạc Thành, lực lượng trực tiếp áp xuống, Hỗn Nguyên Chân Thân Nhạc Thành lúc này hơi đẩy lui từng bước mà thôi, quanh thân Long giáp hào quang nháy mắt ảm đạm, mặt ngoài Kim Long thân thể long lân áo giáp xuất hiện vết sâu, trong cơ thể một cỗ lực cường hãn trút xuống.

Lực lượng cường hãn c trút xuống, cũng ở Long giáp cùng Kim Long thân thể và Hỗn Nguyên Chân Thân ba lớp phòng ngự, tác dụng đánh vào trên người Nhạc Thành cũng không có nhiều, hiện tại Hỗn Nguyên Chân Thân Nhạc Thành đã tu luyện tới tầng thứ tám đỉnh phong, lực phòng ngự cũng tuyệt đối cường hãn, bằng vào một mình Hỗn Nguyên Chân Thân, một kích Chiến ma chỉ sợ cũng khó làm cho Nhạc Thành bị thương được.

Trong cơ thể Nhạc Thành huyết khí cuồn cuộn, một kích của Chiến ma, uy lực cũng khủng bố, ở bên trong Hồng Hoang tử vực, Chiến ma có thể đem chính mình đánh chết một lần, uy lực của nó có thể nghĩ.

Mà lúc này ở thân hình khổng lồ Nhạc Thành một kích của Chiến ma đánh ra làm cho mọi người sắc mặt đại biến, Băng ma, đám người Viêm ma thần sắc kinh hãi, quát lớn:

- Dừng tay, không cần...

Nhưng hết thảy cơ hồ phát sinh ở tại điện quang hỏa thạch, căn bản không kịp ngăn cản, thời điểm một kích Chiến ma dừng ở trên người Nhạc Thành, Hiên Viên kiếm Nhạc Thành rời khỏi tay hóa thành cực quang giống như sao chổi, cấp tốc bạo lược ở tại đầu Chiến ma, Chiến ma thân là thượng cổ ma thú, bản thể cũng tuyệt đối cường hãn, nhưng vào lúc này, cũng không thể ngăn cản Hiên Viên kiếm nhập vào cơ thể, quanh thân ma khí nháy mắt xé mở.

Trong phút chốc, một đạo kim sắc lưu quang từ trong cơ thể phá ra, kim mang chói mắt giống như thái dương bao phủ hư vô không gian, thân hình Chiến ma nứt toác, trong mắt tuyệt vọng mang theo kinh hãi, một đạo nguyên thần bị Thiên ma khí bao vây, nháy mắt bỏ chạy.

- Chết đi.

Thân thể cao lớn Nhạc Thành lao đến, Thần Nông đỉnh mang theo tam vị chân hỏa gào thét ra, một đạo nguyên thần Chiến ma nháy mắt bị bao vây trong đó, tam vị chân hỏa thiêu huỷ khắp hư không, ngọn lửa cuồng bạo không ngừng oanh kích ở tại trên người Chiến ma.

- A...

Mặc cho Chiến ma pháp lực ngập trời, lúc này trọng thương, nguyên thần cũng suy yếu vô cùng, làm sao có thể đối kháng tam vị chân hỏa thiêu huỷ, nháy mắt phát ra một tiếng kêu rên thê thảm.

- Chết tiệt, mau thả người.

Đồng thời, cổ ma thú như tia chớp dựng lên, lao thẳng về phía Nhạc Thành.

- Bày trận, Thiên ma, các ngươi lưu lại cho ta đi.

Vân Tiêu tiên tử hét lớn.

Tam Tiêu tiên tử tựa hồ đã sớm dự phòng đến bước này, ngay tại đám người Thiên ma lao ra, Tam Tiêu tiên tử cũng đồng thời lao tới.

Ba bóng hình xinh đẹp uyển chuyển lăng không, lập tức từng đạo pháp quyết từ ngọc thủ đánh ra, ngọc thủ tung bay, chung quanh hư vô không gian đột nhiên xuất hiện một mảnh sương mù, bên trong sương mù, càng mang theo từng đợt trận gió kỳ dị, gào thét truyền ra.

Thiên ma có chín người nháy mắt đã bị bao vây ở tại Cửu Khúc Hoàng Hà Trận, từng đạo thần hồng lòe lòe nhấp nháy, ở không trung tạo thành một cái lưới lớn, quang võng phô thiên cái địa đầy trời.

- Gào khóc ngao...

Lập tức sương mù thét dài ra tiếng, thanh âm thấu mặc Cửu U, hơi thở cường hãn nhất thời khuếch tán ra, tựa hồ chín người đã bắt đầu điên cuồng phá trận.

- Chết tiệt, Tam Tiêu, ta sẽ không bỏ qua cho ngươi.

Cửu Khúc Hoàng Hà Trận, thanh âm Thiên ma thú rít gào ra.

Trong phút chốc cả Cửu Khúc Hoàng Hà Trận bao phủ không gian bắt đầu chấn động, không gian chấn động không ngớt, hơi thở xé rách không gian, vang ầm ầm nứt toác không ngừng.

Trong trận tựa hồ giao thủ cùng nhau, trong vòng đại trận, trận gió loạn lưu, giận hải bốc lên, trời sụp đất nứt, trong vòng không gian tràn ngập một mảnh quỷ khóc thần gào.

Phía trên, tam vị chân hỏa lúc này tiếng kêu thảm thiết đình chỉ, một đạo nguyên thần Chiến ma ở tam vị chân hỏa đã hôi phi yên diệt, đường đường thượng cổ ma thú, cũng bị kết cục hôi phi yên diệt.

Tây Phương Giáo, lúc này nhìn hết thảy, tựa hồ bọn hắn hồ nghi, rõ ràng Nhạc Thành là Tiên tôn trung kỳ, cũng ở mấy hiệp liền đánh chết Chiến ma, nguyên thần Chiến ma đều không thể chạy ra, điều này cũng làm cho người ta rung động đi, người này thực lực đã là cường giả đứng đầu rồi.

Lúc này mọi người Tây Phương Giáo nhìn chăm chú Nhạc Thành trên không trung, cho tới nay, bọn họ đều không có chân chính coi trọng Nhạc Thành, vẫn mặc kệ Nhạc Thành lớn dần, thẳng đến thời điểm Minh giới, Nhạc Thành đánh chết Địa Tạng Vương phân thân, mọi người Tây Phương Giáo mới chân chính coi trọng Nhạc Thành, chính là Nhạc Thành đột phá tốc độ, đã muốn vượt qua Tây Phương Giáo rồi.

Cho tới hiện tại, Nhiên Đăng cổ phật, bọn người Văn Thù bắt đầu hối hận, lúc này Nhạc Thành thực lực muốn ngăn cản thật là rất khó.

- Đều động thủ cho ta, đối phó Nhạc Thành.

Nhiên Đăng cổ phật quát một tiếng, đồng thời thả người lao thẳng tới Nhạc Thành, tới hiện tại, hắn không thể mặc kệ cho Nhạc Thành lớn dần, kẻ mà hiện tại nắm giữ Định Thần bảng, đã nghiêm trọng uy hiếp tới Tây Phương Giáo.

- Đến đây đi, ta muốn nhìn, Nhiên Đăng cổ phật thực lực tới tình trạng gì.

Nhạc Thành lạnh nhạt nói một tiếng, thân thể cao lớn pháp quyết không ngừng đánh ra, hơi thở quanh thân cũng khôi phục trạng thái toàn thịnh.

- A di đà phật.

Theo Nhiên Đăng cổ phật thả người ra, Văn Thù, Phổ Hiền, Từ Hàng Quan Âm, Địa Tạng Vương, Tây Phương Giáo mười đại Phật tổ đệ tử, tứ đại Kim Cương phật, năm phương Bất Động phật toàn bộ lao lên, bên trong một mảnh phật quang đại thịnh, phật quang đầy trời tràn ngập.

- Tây Phương Giáo, cút ngay đi.

Thương Long Lão Tổ hét lớn một tiếng, nháy mắt hóa thành cửu trảo khổng lồ, cửu trảo thần long chi khu khổng lồ phá hủy một mảnh không gian, nháy mắt lao thẳng tới Văn Thù.

Tây Vương Mẫu Thiên Dao trong tay Bạch Hổ nhận chém ra, cắt vỡ không gian, lập tức nhằm Phổ Hiền chém thẳng xuống.

Dao Trì Kim Mẫu trong tay phân cảnh linh kiếm, linh phi thụ hai kiện thần khí cũng đồng thời thúc dục, bên trong một mảnh hư không chấn động, cuồng bạo pháp lực bạo phun đánh về phía Địa Tạng Vương, kiếm quang phô thiên cái địa, bạo lược ra, phá hủy không gian khôn cùng thành từng mảnh nhỏ.

Trấn Nguyên Tử trực tiếp đánh về phía Từ Hàng Quan Âm, Tụ lý càn khôn phá hủy không gian, cuồng bạo khí hoàn toàn bao phủ hư vô không gian, nháy mắt gió giục mây vần, không gian nứt toác không ngớt.

Từ Hàng Quan Âm, Địa Tạng Vương, Văn Thù, Phổ Hiền, bốn người quay mắt về phía Trấn Nguyên Tử, Tây Vương Mẫu Thiên Dao, mấy người không dám khinh thường, trong tay pháp khí Thanh Tịnh ngọc lưu ly bình, Như Ý Châu, Độn Long Trụ, Thái Cực phù ấn ầm ầm thúc dục, Thiên thần quang kết giao, phía trên hư vô không gian, vô số bảo bối cuồng bạo chấn khai.

Mà còn lại Thiên ưng, Thanh Đồng, Lang Lễ bốn người rít gào lên, đều khôi phục bản thể khổng lồ.

Lang Lễ, Thiên ưng, bị tứ phương Kim Cương phật bày ra một cái trận pháp vây ở bên trong, tứ phương Kim Cương phật thủ bảo phiên, kinh văn pháp khí đầy trời phật quang, uy lực tựa hồ bất phàm, vây khốn Lang Lễ, Thiên ưng, làm cho hai người nhất thời cũng vô pháp thoát thân.

Thanh Đồng bản thể khổng lồ, cùng Thanh Long Mạnh Chương Thần Quân bị năm phương Bất Động phật hóa thành Phật tổ bản thể, thúc dục phật khí trong tay, một mảnh ánh sáng chói mắt tạm thời vây ở trong đó.

Về phần Phật tổ mười đại đệ tử, lúc này cũng đem Hạo Thiên Đại Đế, Thanh Đế, Linh Viên vây ở trong đó, chỉ có Lục Lăng một người nhận được thần niệm truyền âm của Nhạc Thành, đứng ở hư vô không gian xa xa, thực lực của nàng, tạm thời không thể tham gia trận đại chiến, nếu vạn nhất xảy ra cái gì ngoài ý muốn, Nhạc Thành không thể cùng công đạo với Ngạo Không, Huyền Quý.

- Kim Giáp Chiến Thần Nhạc Thành.

Trong nháy mắt, Nhiên Đăng cổ phật cũng hóa thành mười bảy vạn thước Phật tổ chân thân, trong tay một đạo phật ấn hung hăng áp xuống, ném đi một phương không gian.

- Hừ.

Nhạc Thành hừ lạnh một tiếng, thân thể cao lớn hung hăng ngang trời lao lên, căn bản không có tính né tránh, Nhiên Đăng cổ phật thực lực rất mạnh, nhưng cũng không có khả năng mạnh hơn Vân Tiêu tiên tử cùng Vu Tiểu Tuyết.

- Sinh mệnh giam cầm.

Nhạc Thành quát một tiếng, thúc dục sinh mệnh thần thông, quanh thân một mảnh lục quang quỷ dị bao phủ không gian, phật ấn Nhiên Đăng cổ phật nháy mắt liền yếu năm sáu thành.

- Phách Thiên Ấn.

Ở cùng thời điểm, Phách Thiên Ấn trong tay Nhạc Thành lập tức thúc dục ra, chưởng ấn ngập trời áp chế xuống, hung hăng cùng Nhiên Đăng cổ phật va chạm tại cùng nhau.

- Vang ầm ầm...

Cùng với hai đạo lực cường hãn va chạm cùng nhau, một đạo kinh thiên động địa ở phiến hư vô không gian vang lên, năng lượng khủng bố thổi ra, không gian nháy mắt sụp đổ thành từng mảnh nhỏ.

- Có điểm bổn sự.

Nhiên Đăng cổ phật Phật tổ chân thân khổng lồ bị đẩy lui về phía sau, lúc này càng thêm cuồng bạo lao thẳng tới, mang theo lực lượng ngập trời hung hăng va chạm.

Một chưởng này của Nhạc Thành vừa mới đánh ra, ngay lập tức chiếm cứ thượng phong, ở sinh mệnh giam cầm, lực công kích Nhiên Đăng cổ phật đã giảm đi, tái đối kháng Phách Thiên Ấn Nhạc Thành, có thể nghĩ.

- Nhiên Đăng cổ phật thực lực còn hơn Chiến ma nhiều, so với Vu Tiểu Tuyết cũng kém không lớn.

Một chiêu sau, Nhạc Thành trong lòng đã hiểu biết được thực lực của Nhiên Đăng cổ phật, người này thực lực cũng không hổ là Xiển giáo Phó giáo chủ, một thân tu vi thần thông đã đứng đầu.

- Thời gian chân không.

Lúc này Nhạc Thành nhìn thấy Nhiên Đăng cổ phật công kích đến, cũng không dám khinh thường, pháp quyết thúc dục, trong tay một đạo chưởng ấn vặn vẹo áp xuống.

/1346

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status