TU CHÂN GIẢ TẠI DỊ THẾ

Chương 1304: Định Thần bảng xuất hiện

/1346



"Là Định Thần bảng, mau tìm." Sở hữu cường giả đến liễu không gian trong vòng, cũng cảm giác được này một cỗ thần dị hơi thở, thần niệm rình, sôi nổi tìm kiếm Định Thần bảng.

Hư không trong vòng, chúng cường giả thần niệm rình, cả không gian hơi thở cũng trở nên cuồng bạo đứng lên, mọi người hóa thành lưu quang bốn phía, khoảng cách tìm kiếm hướng về phía tiền không.

"Rốt cuộc ở nơi nào." Nhạc Thành rình không gian xung quanh, không gian trong vòng, kia nhất cổ hơi thở tựa hồ cũng không xa.

"Giống như ở phía trước."

Nhạc Thành thân ảnh cấp tốc xẹt qua tiền không, phía trước có kia một cỗ thần dị hơi thở nồng đậm, không dám chần chờ, Nhạc Thành cấp tốc nhảy lên không mà đi, trong tay pháp quyết biến hóa, một đạo dấu móng tay vặn vẹo không gian chộp tới một mảnh hư không, không gian kia trong vòng, Nhạc Thành cảm giác được kia hơi thở dao động chính ở nơi nào, này truyền ra.

"Xuy..." Cũng vào lúc này, nhất đạo thân ảnh nháy mắt tới, cũng đánh về phía tiền không.

"Tiểu tử, đó là ta, tránh ra cho ta." Người tới một đạo khẽ kêu, trong tay mang theo một đạo chưởng ấn ném đi một mảnh không gian mảnh nhỏ bao phủ Nhạc Thành mà đi, đúng là Thiên Đình Dao Cơ Tiên Tử.

"Ngươi vẫn là cút ngay cho ta đi."

"Rống..." Linh Viên một đạo rít gào, khổng lồ bản thể, Hỗn Nguyên Chân Thân, bát trảo Long văn hoàng bào cũng đồng thời bố trí trong người,mang theo, trong tay một quyền mang theo một mảnh tiếng sấm nổ mạnh, cường hãn khí kình phá hủy một mảnh không gian hung hăng va chạm hướng về phía kia Dao Cơ Tiên Tử mà đi.

"Thình thịch oành..."

Không gian rồi đột nhiên sụp đổ, hư không da nẻ, Linh Viên thân hình thực bị đẩy lui mấy vạn thước, mà Dao Cơ Tiên Tử thân hình cũng lảo đảo lui ra phía sau.

"Cạc cạc..." Thiên ưng vào lúc này nhìn thấy có người đánh lén sư phụ, khổng lồ Hỗn Độn dị thú bản thể hiển lộ, lập tức lao thẳng tới mà lên, khổng lồ bản thể phía trên, lợi trảo như câu, trực tiếp bức xé vặn vẹo một mảnh không gian bao phủ hướng về phía kia Dao Cơ Tiên Tử mà đi.

Nhìn thấy Thiên ưng bản thể, kia Dao Cơ Tiên Tử cũng là nhịn không được kinh ngạc, thân thể mềm mại rồi đột nhiên cấp tốc bạo lui, trong tay bảo kiếm kéo, xắn một mảnh phô thiên cái địa kiếm quang bao phủ mà lên.

"Thở phì phò thở phì phò..." Bóng kiếm phô thiên cái địa bình thường, cắt qua tầng tầng không gian, lập tức cùng Thiên ưng vặn vẹo không gian dây dưa ở tại cùng nhau, cả to như vậy không gian khoảng cách hóa thành một mảnh tro tàn.

Mà vào lúc này thời điểm, có Linh Viên cùng Thiên ưng ở sau người, Nhạc Thành cũng cũng không để ý gì tới hội kia Dao Cơ Tiên Tử, cảm giác tiền không kia nồng đậm hơi thở, trong tay dấu móng tay trực tiếp vặn vẹo phá kia một mảnh không gian.

"Vang ầm ầm." Nhất thời hư không phía trên, hư không nứt toác, một cỗ trần không gian mảnh nhỏ khuếch tán mà khai, vang ầm ầm nổ, tại đây trong thiên địa vang vọng.

Khổng lồ một mảnh không gian, trực tiếp là ở Nhạc Thành một chưởng này dưới, hóa thành một mảnh mấy ngàn vạn thước đại vực sâu không gian, này vực sâu không gian, giống như là đứng ở tuyệt lĩnh phía trên nhìn chăm chú vào hạ trống không vách núi đen bình thường sâu không thấy đáy, mà ở kia vực sâu không gian bên trong, đột nhiên có xoát xoát lưu động thanh âm của vang lên, Ngay sau đó, một mảnh thần quang theo kia vực sâu không gian bên trong trào ra, trong chớp mắt, thần quang bao phủ tràn ngập ở tại khắp hư không phía trên.

Thần quang bao phủ không gian, không gian ánh sáng giống như đều là ở một chốc trở nên chói mắt xuống dưới, ngập trời bàn hơi thở, theo thần quang bên trong tràn ngập mà khai, nhộn nhạo tại đây phiến trong hư không, cả hư không, đều là ở tinh vi run rẩy.

Không sai đồng thời, sở hữu ở bốn phía tìm kiếm Định Thần bảng cường giả cũng cảm giác được này thật lớn động tĩnh, thân ảnh cơ hồ là cấp tốc liền bạo lược hướng về phía này vực sâu không gian mà đến.

Sở hữu cường giả trước tiên đã rơi vào thật lớn vực sâu phía trước, kinh ngạc nhìn chăm chú vào vực sâu không gian trong vòng, chỉ thấy này vực sâu không gian trong vòng, lúc này rậm rạp xuất hiện vô số đạo màu vàng thần quang.

Thần quang chói mắt loá mắt, chỉ lấy mọi người tu vi, tự nhiên là có thể nhìn ra, này thần quang trong vòng, bao vây lấy chính là một khối màu vàng bàn tay lớn nhỏ ngọc giản.

Này rậm rạp thần quang trong vòng, bao vây đều là giống nhau như đúc màu vàng ngọc giản, chỉ sợ là có thêm hàng tỉ đông đúc, mỗi một cái màu vàng ngọc giản phía trên, hơi thở đều là giống nhau như đúc.

"Như thế nào hội có nhiều như vậy."

Sở hữu cường giả đều là kinh ngạc đứng lên, nhiều như vậy màu vàng ngọc giản, hẳn là chỉ có một khối màu vàng ngọc giản mới là chân chính Định Thần bảng, cái khác đều là giả, yếu theo này nhiều như vậy màu vàng ngọc giản trong vòng tìm ra thật sự đến, tuyệt đối không phải một chuyện dễ dàng tình.

Nhạc Thành lúc này cũng thần sắc kinh ngạc nhìn chăm chú vào vực sâu trong vòng kia vô số màu vàng ngọc giản, hơi thở giống nhau như đúc, phải tìm được thật sự, tuyệt đối không phải một chuyện dễ dàng tình.

"Động thủ, toàn bộ lấy đi!" Tây Phương Giáo bên trong, Địa Tạng Vương hét lớn một tiếng, Tây Phương Giáo bên trong, nhất thời sở hữu cường giả lao thẳng tới mà lên, tứ đại Kim Cương phật, năm phương phật, Từ Hàng Quan Âm, Văn Thù, Phổ Hiền, Địa Tạng Vương trực tiếp bạo lược hướng về phía vực sâu không gian mà đi.

"Mau ra tay." Chứng kiến Tây Phương Giáo dẫn đầu hành động, Nghiễm Thành Tử, Diễm Trung Tiên La Tuyên, còn có trúc trắc nhóm có thể, ma tôn, Hình Thiên, Đế Tuấn đám người cũng là đột nhiên hét lớn, nhất thời, phía sau sở hữu cường giả, vô số đạo yêu khí, ma khí, tiên khí cột sáng bạo bắn mà ra, phô thiên cái địa đối với kia vực sâu không gian mà đi.

"Ha ha, thượng cổ Thiên ma đại trận." Ai cũng không có đoán trước đến, ngay tại vực sâu không gian ở ngoài, truyền ra một đạo quát chói tai tiếng động, chỉ thấy kia Tây Phương Giáo đội hình bên trong, cao ngất bên trong, cũng kia Thiên ma thú chờ mười người pháp quyết thúc dục, nhất thời, vực sâu không gian ở ngoài, tràn ngập vô số thao Thiên ma khí.

Này thao Thiên ma khí bên trong tùy theo lược ra từng đạo ma khí râu, cuối cùng cho nhau đan chéo, trong nháy mắt, đó là hóa thành một đạo thiên la địa võng bình thường, đem cả vực sâu không gian bao vây ở bên trong, ngăn cản tại mọi người trước người.

"Tây Phương Giáo còn muốn độc chiếm có thể nào, tránh ra cho ta." Hình Thiên tổ vu rít gào dựng lên, chúng nhiều cường giả cũng là hét to liên tục.

"Bang bang phanh..."

Cuồn cuộn pháp lực ngưng tụ thành cường hãn lực công kích, cuồn cuộn không ngừng ném bom tại nơi ma khí râu đan vào mà thành lưới lớn phía trên, ma khí nháy mắt ảm đạm, chúng nhiều cường giả một kích, cơ hồ là trong tam giới siêu cấp cường giả đều đến đông đủ. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/1346

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status