Truyện Ma hay có thật 100% - NHÂN DUYÊN TIÊN KIẾP

Chương 17: P17----- Trấn Trạch 3

/27


P17: Duyên nợ khó đứt

Sau cái đêm e thay e đứng ở trước cửa nhà em, thì khoảng một thời gian tiếp đó em không thay có vấn đề gì xảy ra. Cac c đừng thắc mắc vì sao k bj0 thấy em ra ngoài nhiều, vì tính chất cv của e phần lớn là ở nhà, thêm nữa mẹ e ốm nặng nên k đi đâu, pai túc trực 24/24 lễ tết cũng k đi đâu hết. chính vì thế mà có thể nói từ sau lúc trấn nhà xong và đêm hốm e nằm trên p và thấy hai bóng quỷ thì hầu như k có biến cố gì lớn.

Nhưng sau đó, có một đêm, e k quá mệt, hoàn toàn k nhớ gì lời a ở dưới âm dặn, e nằm dưới nhà quay đầu ra cửa sổ cạnh cửa chính Thế là đêm ấy như này, e được hai bóng dắt đi, cứ đi theo nó, đi mãi thì đến một khúc sông, nếu ai ở hải phòng hẳn biết cái hồ điều hoà nằm sau big c, nó rộng và khá sâu cái sông này y chang, nước đen ngòm, trời tối thui luôn, có một cái cây cổ thụ rất to, nó nằm ở đầu sông bên này, cảm tưởng nếu trèo lên cái cây ấy nhìn xuống thì ở dưới người chỉ bằng ngón tay Em đứng đấy một lúc xong bị thúc qua đò, trên đò là rất nhiều ng chen nhau, k thấy mặt mũi chỉ biết rằng đò rất nhỏ mà những ng ở trên đò nc¡ xếp ck lên nhau mà k rơi luôn ấy các chị ạ.

Khi thuyền chuẩn bị đi thì có 1 con rắn hai đầu (các bạn thông cảm đọc tiếp qua ảnh sau:)

Phần 17


/27

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status