Trường Kiếm Cười Đuổi Nấm

Chương 65 - Chương 65

/74




Điệp An! Thanh Long vui vẻ hô: Mau, mau bắt lấy nàng ta!

Vậy mà không có ai dám động, một vài vị Động Chủ và Tinh Tú trải qua trận đại chiến khi đó vẫn còn sợ hãi, dù phát hiện nữ tử này không mang đôi mắt đỏ như máu ấy, trong tay cũng không có chuôi Hiên Viên Kiếm độc nhất vô nhị nhưng bóng người quật cường quen thuộc này vẫn khiến lòng người phải run rẩy.

Y phục của nàng có phần lôi thôi, từ sau trận chiến ở Huyền Âm giáo đã phải khâu vá sửa lại mấy lần. Đùi phải hơi sưng, có lẽ là vết thương vẫn chưa khỏi hoàn toàn, tóc cũng vì chạy loạn trong đám sương máu mà đã rối đến không còn hình dạng ban đầu. Tóm lại, thoạt nhìn khá chật vật.

Người các ngươi muốn bắt là ta, vì sao lại động đến núi Thiên Diễn! Nàng cả giận nói, bạch quang trên người càng chói mắt hơn: Bọn họ có tội gì!

Vừa rồi lẽ ra sẽ không có. Thanh Long kinh ngạc vì nàng có thể dùng một thanh kiếm gỉ mà ngăn cản Kim Kích của mình, lòng không phục, cười lạnh: Nhưng hiện nay bọn họ dám che giấu trọng phạm của Thiên Đình, vô lễ với tôn thần, tội không thể tha!

Sư phụ không hề biết ta đã về. Cổ Tiểu Ma cắn răng: Các ngươi dùng thứ sương gì kia để hại đệ tử Thiên Diễn, giờ còn muốn làm hại sư phụ ta... Tay nàng run lên, cầm chặt kiếm gỉ này: Ngươi cũng thế... tội không thể tha!

... Không biết tự lượng sức mình. Thanh Long đảo Kim Kích, vươn tay phải ra, giơ Kim Kích lên cao.

Đây là lệnh tiếng công, chúng thần trên trời rối rít rút binh khí, nhất là những người chưa bao giờ gặp được Điệp An vẫn hết sức không phục những chiến thần năm xưa, đã sớm nhao nhao muốn thử.

Thừa dịp trong tay nàng ta không có Hiên Viên. Miệng hắn khẽ động, không ai nghe thấy.

Trong lúc nhất thời, mây mù đập vào mặt. Động Chủ và Tinh Tú bao vây núi Thiên Diễn từ bốn phương tám hương, dần tiến sát. Cổ Tiểu Ma không còn bận tâm chuyện gì khác, liền bấm quyết đằng vân, giơ ngang kiếm trước ngực: Các ngươi đừng mơ tiến thêm được bước nào nữa.

Bằng mình ngươi? Thanh Long hừ lạnh.

Đương nhiên còn có ta.

Vừa dứt lời, thanh quang khuếch tán khắp núi Thiên Diễn khiến Thanh Long cùng Động Chủ và các Tinh Tú phải bịt tai, mặt lộ rõ vẻ đau đớn, lui về sau một trượng, không dám tới gần hơn.

Du Long Ngâm. Thanh Long thu hồi nụ cười, một chiêu này là sát âm thuật đặc biệt của Long tộc, sao hắn có thể không biết, có điều không cần chú văn, chỉ cần mấy chữ đã khiến hàng loạt tôn thần phải lui bước, phần công lực này, đúng là không thể khinh thường.

Úc Lưu cười tủm tỉm đứng bên vách núi, hệt như chỉ đang ngắm phong cảnh. Thanh sam vừa nhấc, từ xa nhìn lại chỉ thấy hắn như hòa vào cảnh sắc nơi đó, phong lưu uyển chuyển không nói nên lời.

Nếu cách đó gần hơn, hẳn sẽ thấy được trên dung nhan tái nhợt của hắn, đôi mắt xanh thẫm không hề có chút tiêu cự, không hề nháy mắt.

Không ai có thể lường trước sẽ phải khai chiến nhanh như thế, căn bản không có thời gian đi hỏi sư phụ chuyện phong ấn, Cổ Tiểu Ma nhìn hắn, thân thể của Úc Lưu... có thể gắng gượng được qua cuộc chiến này không?

Nàng chuyển tầm mắt, quét sang Mạc Vi và Thu Tĩnh, Vân Tiêu, Tác Oanh và Mạc Khinh Viễn, cuối cùng lại đối mặt với Lục Tu. Nàng không hề cảm thấy lạ với phản ứng của lục sư thúc, nhưng nàng không ngờ, đám người sư phụ lại chịu rút kiếm chống thần vì nàng.

Trong trí nhớ của Cổ Tiểu Ma, Mạc Vi luôn nghiêm nghị, số lần cười với nàng cũng ít đến đáng thương, nhưng sự quan tâm của ông với nàng... Sợ rằng cũng không ít hơn sư nương là bao, có điều nàng vẫn chọc vào phiền phức, thậm chí khi liên lụy cả phái Thiên Diễn, Mạc Vi vẫn che chở cho nàng.

Nghĩ đến đây, vành mắt của Cổ Tiểu Ma đỏ lên, cơn tức giận trong lòng dần lắng xuống, bàn tay cầm kiếm đã không còn run rẩy. Cuồng phong gào quét xuyên qua cơ thể nàng, mà một khắc kia, nàng biến rõ thứ mình đối mặt sẽ là gì, sẽ rơi vào kết quả gì, nàng không muốn suy nghĩ, bởi vì mong muốn bảo vệ Mạc Vi và mọi người lúc này, đã sớm vượt xa những thứ kết quả kia.

Úc Lưu, còn có núi Thiên Diễn này,




/74

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status