Trùng Sinh Chi Độc Phi

Chương 94 - Chương 86

/112


Đặng Tranh Cảnh vẫn luôn chờ ở cửa ngách tiếp ứng Thượng Quan Dũng lẻn vào An phủ. Suốt dọc đường Thượng Quan Dũng đều tránh được ánh mắt của người trong An phủ. Vừa cùng Đặng Tranh Cảnh bước vào linh đường, hắn đã nhìn thấy An Nguyên Chí ngồi trên một cái ghế tròn, cúi đầu buồn bực không nói. Viên Nghĩa đứng bên cạnh An Nguyên Chí nhỏ giọng nói gì đó, còn Viên Uy đứng trước linh án thắp hương.

Tỷ phu, huynh về rồi? An Nguyên chí nhìn thấy Thượng Quan Dũng bước vào, sắc mặt dễ nhìn hơn một chút, vừa đứng dậy kêu Thượng Quan Dũng vừa hỏi: Chuyện tình thuận lợi chứ?

Thượng Quan Dũng lại hỏi An Nguyên Chí: Đệ sao thế? Lại náo loạn với người trong phủ rồi?

Ba người VIên Nghĩa đều im lặng ngó sang nơi khác, chuyện náo loạn ở hành lang, bây giờ người trong phủ đã biết cả rồi, cho dù bọn họ đứng cạnh An Nguyên Chí, nhưng phụ thân đánh nhi tử là chuyện thiên kinh địa nghĩa, bọn họ giúp thế nào?

Thượng Quan Dũng nhíu mày nhìn khóe miệng An Nguyên Chí bị rách, nói: Đã khám đại phu chưa?

Không sao, An Nguyên Chí đặt mông ngồi lại ghế, trên người hắn chịu vài quyền vài cước, hiện tại âm thầm phát đau, nhưng An Nguyên Chí làm như không có chuyện gì, hỏi Thượng Quan Dũng: Đều là vết thương ngoài da.

Thượng Quan Dũng ngồi xuống, nói: Thật sự không sao?

An Nguyên Chí nói: Không sao.

Thượng Quan Dũng đột nhiên đưa tay ấn vào hông trái của An Nguyên Chí.

An Nguyên Chí không phòng bị mà chịu đau, tuy có thể nhịn không kêu ra tiếng, nhưng bản năng cơ thể tránh né, chút nữa đã nhảy dựng lên.

Viên Nghĩa đứng bên cạnh vội nói: Là eo trái bị thương rồi?

An Nguyên Chí che vết thương bị Thượng Quan Dũng ấn, thở ngược ra một hơi lạnh, nói: Không sao, chỉ chịu một cước.

Người nào đánh đệ? Nhất thời khuôn mặt của Thượng Quan Dũng trầm xuống, nói với An Nguyên Chí: Người trong phủ?

Không có gì, An Nguyên Chí lại không muốn nói chuyện trong An phủ với Thượng Quan Dũng, Chỉ là cùng mấy người lão gia, thiếu gia đấu khẩu vài câu, đệ thì lại luôn không biết cách nói chuyện.

Thượng Quan Dũng nói: Là thái sư?

Không sao, An Nguyên Chí nói: Đệ không muốn giết người, vì thế mới nhường bọn họ, thật sự không sao.

Thượng Quan Dũng quay đâu nói với Đặng Tranh Cảnh: Đặng sư phụ, trong phủ có thuốc có thể hoạt huyết không?

Ta đi lấy, Đặng Tranh Cảnh vội vã quay người đi.

Sự tình thuận lợi chứ? Đặng Tranh Cảnh đi rồi, An Nguyên Chí liền vội vàng hỏi Thượng Quan Dũng: Gặp được tỷ của đệ chứ?

Gặp được rồi, Thượng Quan Dũng nói: Hiện tại nàng ấy không sao.

Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? An Nguyên Chí hỏi, tuy rằng tự hắn cũng đã nghĩ ra được đại khái câu chuyện rồi nhưng vẫn muốn nghe lời từ An Cẩm Tú.

Lúc này Viên Nghĩa nói: Tướng quân, ta và Viên Uy đi ra ngoài coi chừng.

Không cần, Thượng Quan Dũng nói: Chuyện này hắn khó mở lời, nhưng vẫn phải nói, ba người trước mặt, đến An Cẩm Tú cũng nói họ là trợ thủ giúp phu thê bọn họ hành sự sau này, vì thế Thượng Quan Dũng quyết định đối đãi thẳng thắn với ba người họ, những gì có thể nói hắn sẽ không che giấu.

Sự tình phức tạp, nhưng thật sự muốn nói ra thì cũng chỉ mất vài câu. Thượng Quan Dũng nói đơn giản chuyện đã xảy ra, ba người này đến nửa ngày vẫn còn bần thần.

Cuối cùng, An Nguyên Chí nhảy dựng lên khỏi ghế, một cước đá đổ ghế tròn hắn vừa ngồi, Mẹ nó! An ngũ thiếu gia hùng hùng hổ hổ mắng chửi, những từ thô tục trên đời này đều bị hắn mắng ra một lượt.

Viên Nghĩa nói với Thượng Quan Dũng: Ta và Viên Nghĩa vẫn luôn không hiểu vì sao vương gia lại bị chu di cửu tộc, hóa ra lão chủ nhân vì thái tử mà chết.

Viên Uy đứng một bên cười lạnh một tiếng, Đáng tiếc, bao nhiêu huynh đệ của chúng ta đều phải chết không rõ ràng như vậy.

Thượng Quan Dũng vừa kéo An Nguyên Chí đang nổi trận lôi đình, vừa nói với Viên Nghĩa, Viên Uy: Các ngươi không biết chuyện này? Vậy binh mà Vương Viên luyện cho thái tử đâu?

Viên Nghĩa nói: Tử sĩ tính là binh sao? Ta chỉ biết lão chủ nhân nuôi tử sĩ, chưa từng thấy ngài luyện binh.

Thượng Quan Dũng nói: Vương gia tổng cộng có bao nhiêu tử sĩ?

Viên Nghĩa và Viên Uy liếc mắt nhìn nhau, hai người bọn


/112

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status