Trùng Sinh Chi Độc Phi

Chương 73 - Chương 65

/112




“Tiểu thư muốn ta đi đâu?” Tử Uyên hỏi An Cẩm Tú.

“Ngươi cũng không còn nhỏ, tìm một nam nhân thật tốt mà gả”, ngoài cửa có người của Cát Lợi, An Cẩm Tú cũng không thể nói chuyện lớn tiếng, hạ giọng nói với Tử Uyên: “Ta viết thư phóng nô cho ngươi, sau này ngươi không còn là nô tì nữa, hãy tự mình lo cuộc sống của mình đi!”

Sau khi An Cẩm Tú gả vào Thượng Quan gia, có nói qua với Tử Uyên, đợi khi Tử Uyên gả chồng, nàng sẽ cho Tử Uyên một lá thư phóng nô, cho Tử Uyên được tự do. Nhưng lúc này An Cẩm Tú nhắc lại chuyện đó, Tử Uyên lại tức giận, nói: “Ta không gả chồng, tiểu như như vậy thì sao ta đi được chứ? Ta chỉ đi theo người, nơi nào khác ta cũng không đi!”

“Ngươi hãy nghe lời ta, đi theo ta nhất định không có kết cục tốt!” An Cẩm Tú vừa chặn miệng Tử Uyên, vừa nói: “Ngươi lại muốn ta nhìn thấy ngươi chết sao?”

Tử Uyên hất tay An Cẩm Tú ra, hiểu tại sao An Cẩm Tú che miệng mình, nên hạ thấp giọng nói: “Tiểu thư xem ta là hạng người gì? Muốn chết thì cùng nhau chết, ta không phải loại người không có nghĩa khí!”

An Cẩm Tú bị cho Tử Uyên làm cho dở khóc dở cười, nha đầu này còn muốn cùng nàng rao giảng nghĩ khí!

“Người muốn đuổi ta đi, ta đi ngay”, Tử Uyên nhìn nhìn xung quanh, cũng không thấy có vật gì vừa tay, liền nói với An Cẩm Tú: “Ta lập tức đập đầu chết ở đây cho người xem!”

An Cẩm Tú muốn nổi giận, nhưng nhìn Tử Uyên nàng lại không đành lòng, đành phải kéo Tử Uyên ngồi xuống, ôn tồn nói: “Là ta muốn vào cung, tính tình của ngươi như vậy thì không sống nổi một ngày trong cung, nếu ngươi không muốn khiến ta chết, thì hãy ngoan ngoãn nghe lời ta!”

“Tiểu thư có thể sống thì ta có thể sống!” Tử Uyên cũng không hiểu tại sao An Cẩm Tú lại muốn vào cung, nhưng lúc này nàng cũng không rảnh để quản, nói: “Ta dù sao cũng là một nha đầu hầu hạ người, đi nơi nào không phải hầu hạ? Ta không sợ.”

“Ngươi là không biết sợ!” An Cẩm Tú nói: “Tướng quân đang ở Hương An thành, không bằng ngươi đi tìm chàng, hầu hạ tướng quân cũng như là hầu hạ ta!”

“Tiểu thư!” Tử Uyên nhảy dựng lên: “Người là muốn đem ta đưa cho tướng quân?”

An Cẩm Tú bị câu nói của Tử Uyên làm cho giật mình, thật ra nàng không có ý này, nhưng nghe Tử Uyên nói xong, nàng chợt nghĩ đến. Đột nhiên tưởng tượng, sau này sẽ có một nữ nhân khác bồi bên người Thượng Quan Dũng, trong lòng An Cẩm Tú như bị dao cắt.

“Ta không đi!” Tử Uyên cũng không đợi An Cẩm Tú lên tiếng, thẳng thắn nói: “Ta theo hầu hạ tiều tư, ta không thể nhìn tiểu thư một mình tiến cung!”

“Ngươi biết ta đi làm gì sao?” An Cẩm Tú hỏi Tử Uyên.

“Chuyện hôm qua ta đã đều biết!” Tử Uyên lại ngồi bên cạnh An Cẩm Tú, nói: “Ta không biết tiểu thư đã xảy ra chuyện gì, nhưng ta biết Bình An, nhị thiếu gia, tam tiểu thư, nhũ mẫu, còn có Tú di thái thái đều đã chết, tiểu thư nhất định là muốn đi báo thù?”

An Cẩm Tú không nói gì, nhưng ánh mắt trở nên tàn nhẫn.

“Tử Uyên cũng muốn báo thù!” Tử Uyên nói với An Cẩm Tú: “Bọn người hại Bình An, cũng là kẻ thù của Tử Uyên! Không trả được thù này, cả đời Tử Uyên cũng sống không yên! Tiểu thư, bên cạnh người cũng cần một người chăm sóc, người nói xem trong cung có ai có thể đối với tiểu thư một lòng trung thành chứ?”

Trong cung có ai trung thành, chính An Cẩm Tú cũng không biết, chỉ là nàng không muốn liên lụy Tử Uyên, nhìn Tử Uyên lắc đầu nhẹ, “Ngươi ở bên cạnh ta, ta phải lo lắng cho ngươi, làm sao có thể chuyên tâm mà báo thù?”

Tử Uyên vừa nghe An Cẩm Tú nói lời này, liền thương tâm, nước mắt vừa ngưng được một lát giờ lại tuôn ra, nhìn An Cẩm Tú mà quyết liệt: “Ta sẽ không liên lụy tiểu thư, ta sẽ đi theo Bình An!” Dứt lời, Tử Uyên lao tới bức tường bên cạnh mà đập đầu vào.

“Ngươi…” An Cẩm Tú liền đưa tay kéo, nhưng người bệnh thì có bao nhiêu sức lực chứ, tay thì vẫn kéo, nhưng lại không thể giữ chặt Tử Uyên, nên bị Tử Uyên lôi theo ngã xuống đất.

Cát Lợi ở bên ngoài nghe thấy trong phòng có tiếng bàn ghế ngã xuống, vội mang theo thuộc hạ đi vào, liền thấy cảnh chủ tớ hai người ngã trên mặt đất.

“Đây là như thế nào?” Cát Lợi vội cùng bọn thái giám tiến đến, hắn tự tay nâng An Cẩm Tú dậy, hỏi: “Phu nhân người không có việc gì chứ?”

An Cẩm Tú chỉ vào Tử Uyên, nói với Cát Lợi: “Nàng ta không nghe lời, ngươi thay ta đuổi nàng ta đi!”

Tử Uyên bị hai tên thái giám kéo lên khỏi mặt đất, ô ô mà khóc,...

/

/112

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status