True Love

Chương 42

/60


Những ngày yên ả trôi qua, học sinh trường Thánh Nhược Vọng phải trải qua kỳ thi cuối kỳ trước khi được nghỉ hè. Vương Tử và Danson đã phải bỏ thời gian ra để phụ đạo cho Quỷ Quỷ và Ariel. Bình thường họ rất dịu dàng nhưng khi gặp phải đối tượng dạy học quá ngốc nghếch họ thực sự nổi điên lên. Quỷ thì quen bị Vương Tử mắng rồi nên cô chỉ hơi tự ái một chút còn với Ariel thì gay go hơn, mỗi lần Danson giảng mãi không hiểu và nổi giận mắng cô thì ngay sau đó anh phải làm hết sức để giảng hòa với cô.

[C-biz] True love

Cuối cùng thì những công lao của của 2 anh chàng này cũng được đền đáp khi Quỷ Quỷ và cả Ariel đều thi qua với điểm trung bình mỗi môn của Quỷ trên 60 điểm và Ariel là 70 điểm. Có môn Quỷ và Ariel còn đạt đến 90 điểm nhưng 100 thì.........chắc chắn là.........KHÔNG THỂ NÀO. (=.=)

- Oa...cuối cùng cũng thi xong.

- HẠNH PHÚC WÁ!!!!!!!!

Cả lớp 11F tung hết sách vở lên nhảy tưng tưng tại chỗ hạnh phúc, cả lớp không ai phải thi lại. Vì thực ra...........lớp 11F được sự phụ đạo thay phiên của cả Vương Tử, Danson và.....cả Rainie.

Rainie từ sau khi chính thức quen với Mike thì cả trường đều phải ngạc nhiên vì sự thay đổi chóng mặt của cô. Rainie bình thường luôn mặc những chiếc váy rất xinh xắn đáng yêu như một cô công chúa nhỏ giờ thì chuyển sang mặc quần thụng và áo thun đơn giản năng động. Ở trên trường, cô tạm thời sẽ làm hội trưởng học sinh thay vào vị trí của Arron, và những vi phạm được cô xử lý thực sự nghiêm khắc, cô vô tư ăn rất nhiều thức ăn trong cantin mà chẳng cần e ngại hình tượng. Có vẻ dữ dằn, nghiêm khắc và tươi tắn hơn rất nhiều. Cô đăng ký vào một khóa học karate cùng với Mike. Cô muốn tự bảo vệ mình và muốn mình trở nên thật mạnh mẽ. Rainie cảm thấy đây mới là con người thật sự của cô và cô vui khi được sống đúng với chính mình.

[C-biz] True love

Sellina sau đó cũng đã trở về Anh, cô sẽ trở lại đây? Có thể, nhưng giờ thì cô cần phải hoàn thành khóa học của mình để trở thành một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Cô sẽ rất nhớ mọi người ở đây.

Trong thời gian nghỉ hè đã xảy ra một chuyện

Gia đình Đồng Đồng nghèo khó nên cô thường phải đi làm thêm để phụ giúp gia đình, cô làm ngay khi có việc và thời gian làm việc gần như chiếm hết thời gian trong ngày nên Đồng Đồng thường xuyên nghỉ học và đến lớp với trạng thái khá mệt mỏi vì thế dù thực sự khă năng học của Đồng Đồng rất tốt nhưng vì làm việc quá nhiều nên cô chẳng còn thời gian để học nữa nên kết quả học tập sa sút vì thế mới phải học ở lớp F

[C-biz] True love

Vừa thi học kỳ xong đã không thấy bóng dáng Đồng Đồng đâu, đến cả ăn liên hoan cũng không thấy. Ngao Khuyển và Đại Nha đã thử tìm hiểu và nhanh chóng thông báo tin không vui rằng, mẹ Đồng Đồng hiện đang nằm viện chờ mổ tim, có thể Đồng Đồng sẽ phải nghỉ học để...........đi lấy chồng, một ông chồng hơn cô đến 50 tuổi, nhưng có thể giúp cô số tiền để mẹ cô có thể sống.

- Thật thế hả? Trời ơi, lâu nay chúng ta không quan tâm đến Đồng Đồng. Không ngờ nhà cậu ấy lại như thế. - Tiểu Huân xúc động thốt lên

- Tụi mình làm bạn mà vô tâm quá. - Tiểu Man sụt sùi.

- Phải giúp đỡ Đồng thôi, như thế thì tội nó wá ah. Lấy cha già gần 70, không thể tưởng tượng được. - Jiro chép miệng.

- Nhưng mà nghe nói tốn nhiều tiền đó. - Apple e ngại

- Uh, tụi mình lấy đâu ra tiền chứ.

- Có nhiu góp nhiu. Ah hay tụi mình hùn nhau lại mở một quầy bán hàng đi. - Đại Nha đề nghị.

Ngay lập tức ý kiến này được mọi người đồng ý, sau một hồi tranh cãi bàn bạc, họ quyết định sẽ bán các xâu thức ăn như cá viên chiên, trứng cút chiên, xúc xích chiên..v...v...Mỗi người hùn 1 ít để đủ làm vốn và dự định sẽ bán trong vòng 1 tháng để không kéo dài thời gian mổ của mẹ Đồng Đồng.

Đồng Đồng sau khi biết chuyện, ban đầu cô không đồng ý. Làm sao có thể để các bạn vất vả vì mình được. Nhưng Ngao Khuyển đã giận dữ mắng

- BẠN BÈ LÀ ĐỂ LÚC NÀY CÓ THỂ GIÚP ĐỠ NHAU!

Cả lớp thực sự rất ngạc nhiên khi một đứa nhí nhố như Ngao Khuyển có thể nói ra được như thế, hóa ra nó cũng không phải là đứa vô tâm hời hợt chỉ biết làm trò hề như mọi người nghĩ.

[C-biz] True love

- Ngao Khuyển nói đúng đó, Đồng ah, tụi mình là bạn mà. - Ariel nắm tay Đồng Đồng nói

- Uh, là bạn nên giúp nhau là phải rồi. - Quỷ tán thành

- Lớp 11F tụi mình học không bằng những lớp khác nhưng đoàn kết thì không lớp nào bằng được đâu. Tui dám khẳng định đó. - Tiểu Kiệt nói chắc nịch.

Đồng Đồng cảm động đến khóc òa lên, cái lớp học nhí nhố này của cô đáng yêu biết bao. Mấy đứa chúng nó có phải giàu có gì đâu, nhà đứa nào cũng thuộc dạng tầm tầm đủ ăn thôi vậy mà chúng nó lại giúp đỡ cô trong lúc khó khăn thế này.

Nói là làm, cả lớp bắt tay nhau vào mở gian hàng ngay khi buổi lễ tổng kết kết thúc. Đồng Đồng, Đại Nha, Tiểu Man đi mua nguyên vật liệu, việc làm thức ăn là do Đại Nha, Tiểu Huân, Đồng Đồng làm còn đám con trai và những người còn lại sẽ chịu trách nhiệm là..............bán chúng, càng nhiều càng tốt.

Ngao Khuyển tận dụng lợi thế là cái miệng rộng của mình để rao hết cỡ, cuối cùng thì cái loa của nó có thể phát huy tác dụng. Jiro với Tiểu Kiệt và Uy Liêm thì chạy khắp nơi để mời gọi mọi người đến mua. Tiếc là Tiểu Dục phải sang nước ngoài để gặp cha mẹ mình.

[C-biz] True love

Công việc có vẻ khá thuận lời khi mà ngày đầu tiên cả đám sung sướng khi bán được hết. Sang ngày thứ hai bắt đầu bị dư lại và đến những ngày sau thì họ bắt đầu không bán hết được. Dù cả đám đã rất tích cực và cố gắng, bắt đầu từ sáng cho đến tối mới chịu dọn hàng nhưng kết quả vẫn không mấy khả quan. Chẳng biết tình trạng này kéo dài đến bao giờ.

Vương Tử bắt đầu thấy khó chịu, cậu cứ nghĩ rằng nghỉ hè thì thời gian bên cạnh Quỷ Quỷ sẽ có nhiều hơn thế nhưng Quỷ cứ mất tăm không thấy đâu, gọi điện thoại thì lúc nào không máy bận thì cô cũng kêu bận rồi cúp mày cái rụp. Hỏi chị Joe thì chị ấy cũng lắc đầu chịu thua. Cậu để ý bình thường Quỷ rất hay nướng nhưng giờ thì cho dù cậu có đến buổi sáng cũng không thấy cô đâu. Không được gặp Quỷ khiến Vương Tử bắt đầu cảm thấy bứt rứt khó chịu.

[C-biz] True love

Danson thực ra cũng có chung cảm giác ấy, ngày thường lúc nào Ariel cũng ở bên cạnh anh, nhưng mấy hôm nay thì chẳng thấy cô nữa. Lúc Vương Tử gọi điện cho anh vì nghĩ nếu có Ariel chắc chắn sẽ có Quỷ Quỷ nhưng Danson cũng chịu thua. Ariel lúc nào cũng bảo bận, anh tới tìm cô thì không thấy.

- Tức chết được, lại máy bận. - Danson tức giận quẳng cái điện thoại lên ghế sopha. Dạo gần đây anh cứ có cảm giác Ariel đang tránh né anh ấy, chẳng lẽ cô không thích anh nữa....cô có người khác sao? Nghĩ tới đó là anh giận muốn điên lên được.

- Danson ah, cậu chuẩn bị xong chưa thế? Đạo diễn bảo chúng ta tới đấy sớm một chút. - Người quản lý gõ nhẹ cửa để nhắc nhở.

- Được rồi, tôi ra ngay đây.

Hiện giờ thì Danson đang tham gia vào một bộ phim thần tượng, anh muốn Ariel đến xem anh diễn thế mà lại chẳng thấy cô đâu. Thở dài, Danson mặc áo khoác vào và bước ra ngoài.

Địa điểm quay là một khu chợ, anh và nữ chính sẽ gặp nhau tình cờ tại đây. Đang ngồi trên xe đọc báo trong thời gian chờ đợi đạo diễn sắp xếp bố cục. Bỗng Danson nghe thấy tiếng ai đó rất quen

- MUA ĐÊ! MUA ĐÊ! CÁ VIÊN CHIÊN! XÚC XÍCH CHIÊN THƠM GIÒN ĐÊ!

[C-biz] True love

Chắc chắn không thể nhầm được, là tiếng của Ariel, anh bỏ kính xuống và đưa đầu ra ngoài cửa xe nhìn cho rõ.

- Cái....cái gì thế này?

Ở một góc chợ, Danson thấy rõ bạn gái của anh, Ariel đang đứng rao bán những xâu thức ăn, bên cạnh còn có cả Quỷ Quỷ lẫn những đứa bạn của họ. Cả đám nhóc đang rao bán ầm ĩ cả một góc chợ. Anh bật cười, nhìn đám nhóc này trông huyên náo nhắng nhít kinh khủng.

- Trước hết cứ gọi điện cho Vương Tử cái đã kẻo nó phá nát máy tính của mình mất.

Danson rút điện thoại ra và bắt đầu bấm.

............................................................

- MUA ĐÊ! MUA ĐÊ!

Quỷ tít mắt lại rao hết cỡ.

- Tôi mua hết, bao nhiêu?

[C-biz] True love

- Dạ vâng......Ủa? MUA HẾT? - Quỷ ngẩng mặt lên thì thấy khuôn mặt hầm hầm của Vương Tử.

- Ớ....Vương Tử.....sao anh lại ở đây? - Quỷ ngớ mặt ra hỏi.

- Câu này anh phải nói mới đúng, em đang làm cái gì ở đây thế hả? Lúc nào cũng bận bận...em bận làm cái trò này hả? Thiếu tiền ăn vặt sao?

- Sụyt, đừng la lớn nữa. Theo em ra chỗ khác. - Quỷ kéo Vương Tử đi vào bên trong gian hàng.

- Nói cho anh biết xem nào?

Quỷ kể hoàn cảnh của Đồng Đồng cho Vương Tử nghe và mục đích họ mở gian hàng thế này. Vương Tử nghe xong thì đã hiểu, cậu đã hiểu lầm con Quỷ ngốc này rồi. Nhưng lại cảm thấy vui, những học sinh lớp F mà trước đây cậu luôn xem thường hóa ra lại đoàn kết và yêu thương nhau đến như thế.

[C-biz] True love

Ở bên ngoài có tiếng la hét ỏm tỏi. Quỷ Quỷ vội chạy ra xem có chuyện gì. Hóa ra Danson đang đứng trước gian hàng, rất nhiều người nhận ra anh ta và đám fan của anh ta bắt đầu trở nên điên cuồng. Haizzzzzzz Quỷ Quỷ giờ mới ngộ ra cái gì gọi là ngôi sao thần tượng.

- Ủa? Anh tới đây chi dzị? - Ariel trố mắt ra nhìn.

- Đáng lẽ em phải nói với anh chứ đồ ngốc.

Cả đám trố mắt ra nhìn Ariel nói chuyện với Danson, Ariel sực nhớ ra là mấy người bạn của mình vẫn chưa biết Danson là bạn trai của cô. Kệ, nói sau. (>"<)

Sau đó thì gian hàng của đám nhóc lớp 11F đúng là muốn sập luôn, cả Danson lẫn Vương Tử cũng nhảy vào bán phụ. Sức hút của hai người thực sự kinh khủng, đám con gái hám trai nhảy vào mua liên tiếp bởi Ngao Khuyển cao hứng bảo, mua 20 xâu sẽ được nắm tay họ, 50 xâu sẽ được họ khoác vai và chụp hình và đặc biệt mua 100 xâu sẽ được họ hôn lên má. Cái miệng cỡ cái loa của Ngao Khuyển được rao đi với tốc độ ánh sáng và chưa đầy 5 phút đã không còn 1 xâu thức ăn nào.

Cuối cùng Đại Nha, Đồng Đồng, Tiểu Man, Tiểu Huân phải tất cả chạy đi mua thêm nguyên liệu về, lần này họ dùng hết tiền có được để mua. Và sau đó cả đám lại hối hả chiên. Đám người xếp hàng thành 1 dãy dài, cứ thế vừa làm vừa mua thêm.

[C-biz] True love

Đến tối thì cả đám thực sự rã rời nhưng mà thấy vui. Số tiền này chắc cả tháng cũng chưa bán được từng này, giờ thì tất cả đều biết chuyện Danson là bạn trai Ariel.

- Ahhhhhhh....Ariel, tui ganh tỵ wá đi mất

- Hok ngờ Danson lại là bạn trai của Ariel

- Ngưỡng mộ wá đi. Haizzzzzzz Ariel tốt số wá. Thần tượng của tui lại là bạn trai của bạn tui. Đau nòng T^T

- Ariel, lần sau mời thằng Danson đó tới bán phụ nữa đi. - Ngao Khuyển đếm tiền rồi hí hửng.

- Ông tưởng anh ấy rảnh rỗi như ông hả? - Apple trề môi - Người ta là thần tượng đó, có bik thần tượng là gì hok?

[C-biz] True love

- Thiếu i ốt trầm trọng như Ngao Khuyển hok hiểu mấy dzụ này đâu. - Đại Nha nói móc.

- Tui bực rồi nhá, lộn xộn là tui...........cuỗm tiền cao chạy xa bay luôn á.

- ÔNG DÁM!

Bao quanh Ngao Khuyển là những cái tay hình búa giơ lên.

..................................................

Liên tiếp những ngày sau, vì không có việc gì quan trọng nên Vương Tử cũng đến bán phụ để giúp Đồng Đồng. Danson dù mắc lịch trình rất kín không thể đến đuợc nên anh đã hủy 1 số hợp đồng để có thời gian làm 1 concert lấy tiền đó để giúp Đồng Đồng.

Gần 1 tháng, với sự nỗ lực tích cực của tất cả. Cuối cùng số tiền thu được quá sức đáng kinh ngạc, nó đã quá đủ để mổ tim cho mẹ Đồng Đồng.

- HURA!!!!!!

[C-biz] True love

Tất cả reo lên phấn khích, Đồng Đồng thì khóc hết nước mắt vì quá xúc động. Ngày ca mổ của mẹ Đồng Đồng thành công, cả đám rủ nhau đi ăn một bữa tưng bừng, số tiền còn lại vẫn còn rất nhiều và còn hơn 1 tháng nữa mới bắt đầu năm học mới nên Danson quyết định sẽ cho tất cả đi chơi xa 1 chuyến và dĩ nhiên tất cả tán thành hết mức. Anh ấy bảo sẽ lo hết mà. Địa điểm đến ấy khá gần địa điểm mà Sellina tổ chức cho đi du lịch.

--------------------------------------------------------------------

Câu chuyện có lẽ sẽ kết thúc tại đây..............

Nếu......cô gái ấy không xuất hiện.

Mọi người còn nhớ cô gái này không? Một cô tiểu thư Mafia chính gốc với ngoại hình như thiên thần nhưng bên trong thực sự là ác quỷ. Cô ấy là Achel đấy. Hiện giờ thì cô ấy đang ở Pháp.

- Cái gì? Anh nói lại tôi xem nào. - Achel giận giữ bỏ tờ báo xuống trừng mắt nhìn người trợ lý của mình

[C-biz] True love

- Xin tiểu thư bình tĩnh....lệnh của ông chủ tôi chri truyền lại thôi. - Người trợ lý nhìn đôi mắt sắc lạnh như dao của Achel sợ hãi rúm người lại.

- Lần này tôi sẽ về nước, nhưng không phải về để kết hôn với một tên vô danh tiểu tốt theo lời của cha tôi. Nói cho ông ấy biết như thế.

Achel sẽ về nước, sở dĩ cô trốn sang Pháp là vì cha cô ép cô phải kết hôn với con trai của ông chủ thế giới ngầm Nhật Bản. Anh ta hình như là 20 tuổi. Cha anh ta là người Nhật nhưng mẹ anh ta là người Trung và hơn nữa anh ta lớn lên và sống ở quê mẹ. Achel chỉ biết sơ qua là như thế. Nhưng bây giờ cô phải trở về nước, tất nhiên không phải về ngoan ngoãn nghe lời cha cô để lấy kẻ không quen biết này mà là vì.......một người mất tích

Đọc những tin tức về việc Arron mất tích và có thể đã không còn tràn lan trên khắp mặt báo khiến tim Achel như thắt lại. Điên rồi thật, bọn họ tại sao không tìm kiếm tích cực chứ, vẫn chưa tìm thấy xác nên cô không tin Arron đã mất, lần này cô trở về nước là để tìm kiếm Arron, bằng mọi giá cô cũng phải tìm cho được. Chết phải thấy xác, cho dù thế nào thì trong linh cảm của cô Arron vẫn chưa chết. Cô tin vào trực giác rất nhạy bén của mình, trực giác của cô rất chính xác và chưa bao giờ sai, đó có thể là một năng lực đặc biệt của cô.


/60

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status