Trúc mã là yandere

Chương 1: Gặp gỡ.

/2


Chap 1:  Gặp gỡ.

Nhật Bản. Tháng 1

Tại một khu biệt thự cao cấp, trước cửa một căn biệt thự màu hồng nhạt anh theo phong cách châu Âu, có hai cô gái xinh đẹp đang nói chuyện với nhau. Người con gái với mái tóc màu xanh dương được tết nhẹ lệch sang một bên, cùng với một cậu bé gương mặt chẳng mấy dễ chịu cho lắm. Đây là một cậu nhóc khoảng 6, 7 tuổi, với mái tóc vàng được buộc lên phía sau, màu da trắng cùng với gương mặt điển trai pha một chút vẻ ngây thơ của trẻ nhỏ. Nhưng nét đáng yêu của cậu lại bị phá hoại do gương mặt khó chịu, tối sầm của mình. Còn cô gái kia là một cô gái xinh đẹp với mái tóc vàng được uống nhẹ như những gợn sóng nếu nhìn kĩ phía sau cô gái tóc vàng ta sẽ thấy một bóng dáng nhỏ bé đang lấp ló. Thời gian như ngừng lại, hai cô gái đứng đối điện sững sờ, không khí sặc mùi pháo.... .......hoa.

-Yumiko- chan, lâu rồi mới gặp lại cậu.~ Cô gái tóc vàng hét lên vì vui sướng. Đây là người bạn thân thời cao trung của cô.

-Hana cậu vẫn thích hét lên như ngày nào nhỉ? Không ngờ lại gặp cậu ở đây, coi như chúng ta vẫn còn có duyên với nhau nhỉ.~ Ôi trời cậu ấy vẫn như ngày nào. Yumiko cười nhẹ.

Hana nhìn bạn cùng với cậu bé đáng yêu đang trông bộ dáng bất cần đời kia thì cười tươi hẳn lên. Nhẹ nhàng hỏi Yumiko

- Con của cậu à. Dễ thương quá nhỉ.

Được điểm danh cậu bé quay mặt qua nhìn cô thím xinh đẹp trước mặt. Nói sao nhỉ cô ấy rất đẹp nhe, đôi mắt xanh dương to, mái tóc vàng bồng bềnh, gương mặt rất đẹp, làn da trắng sáng nhưng xét cho cùng mẹ cậu vẫn đẹp nhất, nên không nhìn nữa. Quay mặt đi. Yumiko mẹ cậu thấy thái độ vô phép của con thì cười gượng, nói:

-Hana đây là con mình tên là Seijurou Len, 6 tuổi.~Quay sang Len- con mình: -Đây là dì Hana bạn học cũ của mẹ, chào dì đi con.~ Yumiko vừa nghiến răng vừa nói với con. Thấy gương mặt mẹ tối sầm cùng với cái giọng nghiến răng nghiến lợi ấy Len thở dài rồi đứng nghiêm, cúi đầu một một góc 90 độ, nói lớn:

Chào dì, cháu Seijurou Len, 6 tuổi là con của cha Seijurou Himuro và mẹ Seijurou Yumiko. Hiện hai mẹ con đang tìmt nhà định cư. Ba mẹ vừa cãi nhau nên hai mẹ con cuốn gói ra đi. Mong được cô giúp đỡ.

''Thằng nhóc này, ĐƯỢC LẮM''. Yumiko nhìn thằng con ngoan của mình, mắng thầm. ''Nó đang trả thù việc mình bắt nó đi với mình từ sáng giờ rồi còn bắt nó chào người lạ đây mà. Đúng là thằng con của Himuro''

-Hả? Bỏ nhà? Cậu và Himuro cãi nhau sao?~ Hana vừa lo vừa hỏi. Đúng lực chú ý của cô đã chuyển hoàn toàn từ cậu nhóc sang cô bạn của mình.

- Chuyện này....... cũng không hẳn là cãi nhau...... chỉ hơi bất đồng ý kiến chút thôi. Anh ấy muốn gia đình kiếm một nơi hoang vắng như trên núi..... chẳng hạn. Tớ thì thích nhứng nơi ồn ào .... nên...... thế đây. ~ Giọng nói ấp úng, khó khăn kể lại.

- À, ra vậy. Cậu kiếm được cái nào ưng ý chưa. Căn biệt thự kế bên nhà tớ cũng mới vừa xây xong tháng trước đang kiếm người mua đó. Cậu thử coi đi.~ Vừa nói Hana vừa chỉ tay sang căn biệt thử màu trắng sang trọng.
-Thật hả. Căn đó nhìn bề ngoài Ok , rất hợp thẩm mĩ của tớ và
... ........
Hai cô nàng cứ nói mãi mê mà quên mất những người bên cạnh. Len vẫn đang giữ nguyên tư thế cúi chào. Anh chành đang chán nản vì mẹ và dì cứ nói mãi. Vậy mới nói phụ nữ gặp nhau thì như cái chợ mà. Len thở hài từ từ đứng thẳng lên, cúi như vầy lâu quá cũng thật mỏi mà. Bất chợt, Len thấy có cái bóng nhỏ nhỏ sau lưng dì Hana, tò mò cậu nghiêng người sang nhìn. Đó là một cô gái nhỏ với mái tóc vàng ngang vai, tóc cài một chiếc nơ thỏ màu trắng. Làn da trắng, gương mặt bầu đáng yêu có thể nói là búng ra sữa, cặp mắt xanh dương đang mở to nhìn cậu. Cô bé đang ôm một con thỏ nhồi bông trắng, đang mặc một chiếc vấy hồng phấn. Khoan đã.... đang nhìn cậu..... đang nhìn cậu sao. ''Thình thịch'' tiếng gì vậy. Tiếng tim của cậu sao. Mặt cậu nóng quá ''mình đang đỏ mặt sao'' . Cô bé nhẹ nghiêng đầu qua một bên nhìn cậu, đôi mắt long lanh đó đang nhìn cậu. Chẳng biết ma xui quỷ kiến thế nào mà cậu bước nhanh về phía cô. Đứng trước mặt cô, gương mặt Len thì đang đỏ lên. Cậu nói thật to:

- Anh ...Anh là Seijurou Len. Hân hạnh được làm quen em. Em có thể cho anh biết tên không?
Giọng nói của Len đủ ma lực để kéo hai bà tám đang buôn chuyện kia quay về thực tại. Hana quay lại thấy con gái bé bỏng của mình thì ngạc nhiên ''Con bé theo mình ra đây lúc nào vậy???''. Yumiko vừa thấy cô bé thì kinh diễm tột cùng ''Dễ thương quá!!!! Sao mình không sinh ra một đứa đáng yêu như vậy mà lại sinh ra cái thằng nghịch tử này?''. Vừa nghĩ Yumiko vừa ai oán liếc về phía thằng con đang đỏ mặt của mình. Khoan đã nó đỏ mặt sao???? Yumiko cười nham hiểm nhìn con trai. Quay lại với hai đứa nhỏ, Len đang lo lắng nhìn bé. Còn cô bé đang nhìn Len đỏ mặt, lại nhẹ nghiêng đầu tự hỏi :''Da người này biết đổi màu sao? Là tắc kè hoa à?''. Mặc dù vậy bé vẫn nhớ lời mẹ, phải lịch sự với người mới gặp. Vì vậy nhẹ nhàng nở nụ cười đáng yêu của mình và đáp :

- Rin... Sumire Rin. Rất hân hạnh gặp anh.

Giọng nói trong veo của Rin như thắp lên một cái gì đó trong lòng Len. Cậu bé nhìn Rin đến thẫn thờ. Từng cơn gió lạnh của mùa đông vẫn nhẹ nhàng thổi và nó cũng đang mang mùa xuân về


/2

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status