Trọng Sinh Trở Thành Phu Nhân Lính Đặc Chủng

Chương 18: Đại chiến mẹ chồng và nàng dâu (2) – Chiến thắng tuyệt đối

/1459


Chương 18: Đại chiến mẹ chồng và nàng dâu (2) – Chiến thắng tuyệt đối


Cao Hàn không biết lúc ba đang nói chuyện với mình thì bên dưới đã xảy ra chuyện gì, nhưng khi anh bước chân ra khỏi thư phòng, đi đến phòng khách, rõ ràng anh đã cảm giác được bầu không khí bên trong có gì đó không ổn.


Cô vợ nhỏ luôn luôn mỉm cười kể từ khi mất trí nhớ, vậy mà bây giờ khuôn mặt nhỏ nhắn kia lại không có biểu cảm, khuôn miệng khẽ chu ra, trông như thể cô đã phải chịu oan ức rất nhiều.


Điều khiến vẻ mặt căng thẳng của anh dịu đi đôi chút là hình như cô còn chưa lau sạch miếng điểm tâm sót lại trên khóe miệng phấn nộn hồng hào của cô.


“Làm sao vậy?”


Anh bước tới, nhìn cô vợ nhỏ lần đầu tiên tỏ vẻ tức giận, giọng nói trầm thấp mang theo sự quan tâm khó có thể nhận ra.


Ninh Nhuế Tịch ngẩng đầu nhìn người đàn ông bên cạnh, đôi mắt ngập nước nhưng lại lắc đầu không nói gì.


Chỉ là bộ dáng nhỏ bé đáng thương này đã khiến người đàn ông mạnh mẽ bên cạnh phải cau mày. Vì cô vợ nhỏ không nói một lời nên càng khiến Cao Hàn trầm tư, ánh mắt dò hỏi chuyển sang người liên quan bên cạnh, người vợ hiện tại của ba anh.


“Mẹ, Tiểu Tịch còn nhỏ, nếu có chỗ nào còn thiếu sót thì mẹ nên có trách nhiệm chỉ dạy cô ấy mới phải.”


Cao Hàn vẫn thẳng thắn như vậy, giọng điệu lên án càng khiến sắc mặt Lỗ = Dung Thu trở nên khó coi hơn.


Bà ta hung tợn nhìn chằm chằm Ninh Nhuế Tịch đang giả đáng thương, tỏ vẻ oan ức trả lời: “Đến mẹ còn không biết bản thân mình đã làm việc gì khiến con dâu giận dữ như vậy, chẳng qua chỉ là việc mẹ chồng nàng dâu tâm sự với nhau thôi, sao lại khiến mẹ trở thành bà mẹ chồng xấu xa, độc ác vậy.”


Cao Hồng khó xử nhìn vợ rồi nhìn cô con dâu đáng thương bên kia, trong lúc nhất thời ông ấy cũng cảm thấy đau đầu khi phải đứng giữa cuộc chiến của phái nữ.


“Thôi được rồi, người một nhà còn cãi cọ ồn ào thì ra thể thống gì nữa. Nhuế Tịch, từ nay về sau thời gian A Hàn ở bên con sẽ ít hơn, con sẽ phải có trách nhiệm hơn với gia đình nhỏ của mình, vất vả cho con rồi!”


Đầu tiên Cao Hồng khẽ hừ một tiếng thu hút sự chú ý của mọi người, sau đó mới ra vẻ hiền từ nói chuyện với Ninh Nhuế Tịch.


Ông ấy vẫn rất hài lòng với cô con dâu này, tuy cô còn nhỏ nhưng tính tình có vẻ dịu ngoan, ông ấy rất thích người có quy củ như vậy. Ông ấy thích kiểm soát mọi thứ trong tay nên lúc chọn con dâu cũng phải chọn một quả hồng mềm như thế. 


Hiện tại Ninh Nhuế Tịch vẫn chưa biết ba chồng mình đóng vai trò gì trong sự việc này nên cô chỉ có thể cúi thấp đầu, mơ hồ có thể nhìn thấy đôi môi cô đang mím chặt, trông thực sự có chút đáng thương: “Con biết rồi, thưa ba.”


Trò khôi hài cứ như vậy chấm dứt tại đây nhưng Lỗ Dung Thu nhất định sẽ không dễ dàng bỏ qua.


“Lão gia, phu nhân, tiểu thiếu gia đã về rồi.” Theo lời quản gia thông báo, Ninh Nhuế Tịch nhìn thấy một cậu bé với làn da mềm mại trắng nõn lao vào từ bên ngoài. 


Cậu bé trông thực sự rất đẹp trai, khuôn mặt hồng hào, đường nét trên khuôn mặt tinh xảo, thanh tú, không giống như Cao Hàn với vẻ ngoài cứng rắn, diện mạo của cậu ta càng có vẻ tuấn tú hơn nhiều.


Thế nhưng, Ninh Nhuế Tịch vẫn nhìn thấy bóng dáng của bà mẹ chồng đáng ghét trên gương mặt cậu bé nên đương nhiên cô cũng biết rõ đây chính là “Tiểu Triết” mà bà ta từng nhắc đến trước đó.


Cậu ta vốn đang rầu rĩ không vui, cảm xúc có vẻ đang rất kém, ngoan ngoãn bước vào bên trong. Nhưng khi cậu ta ngẩng đầu lên nhìn thấy bóng dáng quen thuộc kia, phút chốc mọi thứ đều thay đổi, lập tức hóa thân thành một viên đạn nhỏ lao thẳng về phía người kia.


“Anh trai!”


Nghe giọng nói trong trẻo rồi lại nhìn viên đạn nhỏ trèo lên người đàn ông kia, Ninh Nhuế Tịch nhịn không được muốn bật cười một tiếng.


Viên đạn nhỏ treo trên người Cao Hàn, nhiệt tình cọ tới cọ lui, giọng điệu nũng nịu với anh: “Anh trai, anh trai, cuối cùng anh cũng về rồi, em rất nhớ anh đấy!”


Ninh Nhuế Tịch buồn cười nhìn sự việc xảy ra trước mắt, thế nhưng phải nói rằng, khung cảnh anh em cùng ba khác mẹ thân thiết với nhau thế này quả thực rất cảm động.


Chờ đến khi viên đạn nhỏ cuối cùng cũng bình tĩnh lại, nhận ra việc mình vừa làm xấu hổ nhường nào, cậu ta lúng túng trượt xuống khỏi người Cao Hàn, khẽ quay khuôn mặt nhỏ sang một bên, bộ dáng như thể mình chưa làm gì cả.


“Phụt.”


Rốt cuộc Ninh Nhuế Tịch không thể nhịn được bật cười thành tiếng.


Viên đạn nhỏ nhận ra chị gái xinh đẹp bên người anh trai đang cười nhạo mình, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng nhưng vẫn bướng bỉnh ngẩng cao đầu, chột dạ giải thích: “Hừ, anh trai, em không nhớ anh đến vậy đâu. Suốt bao nhiêu lâu anh không trở lại thăm em, em không thèm nhớ anh.”


Mấy lời nói trẻ con này kết hợp với đôi mắt hơi ửng đỏ của viên đạn nhỏ, dù nhìn thế nào cũng thấy buồn cười.


Ninh Nhuế Tịch không nhịn được nữa, Cao Hồng vốn đang cau mày vì hành vi ngang ngược của đứa con trai út cũng thở phào nhẹ nhõm một hơi.


Cao Hàn trực tiếp đi tới, ôm lấy viên đạn nhỏ đang kiêu ngạo ngẩng đầu lên, ôm cậu ta vào lòng rồi mới đặt cậu ta xuống, khẽ xoa đầu: “Xin lỗi, Tiểu Triết, là lỗi của anh trai.”


Cao Triết giương đôi mắt ửng hồng nhìn người anh trai trước mặt đang xin lỗi mình, cậu ta có chút bối rối, cuối cùng vẫn không nhịn được lao vào trong lòng anh thêm một lần nữa: “Oa oa, anh trai, anh trai, em rất nhớ anh, thật sự rất nhớ anh!”


“Phụt.”


Ninh Nhuế Tịch không nhịn, bật cười thêm một lần nữa.


Đứa trẻ bất hạnh này thật sự quá khôi hài mà!


Ôm anh trai một lúc lâu, chờ nghe được tiếng cười bên cạnh, Cao Triết mới phục hồi tinh thần, vươn cái đầu nhỏ ra khỏi vòng tay của anh trai, nhìn chị dâu đang mỉm cười với khuôn mặt đỏ bừng, cái miệng nhỏ khẽ chu ra, bất bình kêu lên: “Chị Nhuế Tịch…”


Nhưng vừa dứt lời, đã có người gõ vào đầu cậu ta, cậu ta ngẩng đầu lên nhìn vào đôi mắt trầm ổn, kiên định của anh trai.


“Ngốc nghếch, không phải là chị mà là chị dâu.”



/1459

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status