Trọng Sinh Thiên Kim Phúc Hắc: Cố Thiếu Xin Tự Trọng

Chương 24: Tai nạn xe cộ

/605


Chương 24: Tai nạn xe cộ

Trái tim Thẩm Tích Chu dường như ngừng đập.

Cô ngồi ở đó, trong đầu trống rỗng, không biết phải dùng biểu cảm gì để đối mặt với Thẩm Duyên, cứ sững sờ như thế. Cô biết dáng vẻ của mình thế này là không được, thế nhưng trong nháy mắt, cơ thể cô giống như bị sét đánh, tất cả xương cốt, tế bào, hành động đều mất đi ý thức, biến thành một con rối không dây.

Thẩm Duyên cũng phát hiện ra Thẩm Tích Chu có điểm là lạ, chỉ thấy sắc mặt của cô đột nhiên trắng bệch trong nháy mắt, có chút kinh ngạc, “Sao vậy?”

Sao vậy? Sao vậy!

Cô phải trả lời thế nào? Chẳng lẽ lại nói cho Thẩm Duyên biết, Tiết Phạn đang ở ngay đây, Tiết Phạn không có chết, cô không muốn đi tham dự tang lễ của Tiết Phạn, không muốn đi tham gia tang lễ của mình sao?

Sao có thể nói như vậy được, có mấy lời nói chỉ có thể giấu kín trong lòng cả đời, bất kể là như thế nào cũng không thể nói ra được.

Nhưng phải trả lời Thẩm Duyên thế nào đây? Thẩm Tích Chu rất muốn nở nụ cười, thế nhưng cô không làm được, trong đầu trống rỗng, bờ môi lại bắt đầu không khống chế được mà run rẩy, cô không biết thế nào, đột nhiên nói: “Tiết Phạn là gặp tai nạn xe cộ chết ạ.”

Câu nói này khiến bầu không khí lúc đầu trở lên nghiêm trọng, áp suất bị đè nén, ép cho người khác không thở được.

Thẩm Văn Sơn đứng ở bên cạnh nhìn dì Đức cũng đứng bên cạnh một chút, phát hiện sắc mặt dì Đức cũng vì câu nói này mà rất khó coi, ông ta nhịn không được mà thở dài.

Đúng vậy, là tai nạn xe cộ.

Tiết Phạn chết bởi tai nạn xe cộ, mẹ cô chủ nhỏ và anh trai cô ấy cũng chết vì tai nạn xe cộ.

Mà bây giờ, bàn tay Thẩm Tích Chu đang đặt dưới bàn cực kì run rẩy, hai chân cũng không có một chút sức lực, nhưng từ đầu đến cuối cô vẫn không hoàn toàn chết sững, ít nhất là vào lúc này, cô vẫn nghe được chữ “cũng” bên trong lời nói của Thẩm Duyên.

Theo như cô nhớ lại, mẹ của Thẩm Tích Chu và anh trai thân chủ mấy năm trước cũng đã chết vì tai nạn xe cộ, anh ấy là cháu trai duy nhất của Thẩm Duyên, cũng là đứa cháu mà Thẩm Duyên đặt nhiều hi vọng nhất.

Cô lập tức cúi đầu, che giấu sự thất thố vừa rồi của mình, đương nhiên cô sẽ không vẽ vời nói nhảm thêm chuyện gì nữa, cô cố gắng bình tĩnh lại tâm tình của mình, cố ý khiến âm thanh của mình thấp xuống một chút, “Con xin lỗi, ông nội……”

Thẩm Duyên khoát khoát tay, vừa rồi ông cũng nhớ lại rất nhiều chuyện cũ, lập tức khiến tâm trạng của ông sa sút, ông buông tờ báo xuống, ổn định lại tâm tình của mình, lúc này mới nói với Thẩm Tích Chu: “Ngày mai con đại diện cho nhà họ Thẩm đi tới đó, nhớ kỹ thân phận của mình.”

Thẩm Duyên cũng không phải là một người nói nhiều, thế nhưng vẫn lưu tâm nhắc nhở Thẩm Tích Chu một chút, có thể thấy được là ông không một chút yên tâm với Thẩm Tích Chu. Khiến cho Thẩm Tích Chu ít nhiều cũng cảm thấy bất đắc dĩ, nhưng mà, băng dày ba thước cũng không phải do một ngày lạnh, chí ít là Thẩm Duyên vừa mới bắt đầu nhìn thấy cô đã cảm thấy phiền, bây giờ lại chủ động để cô đi tham gia một chút xã giao, đây đã là sự tiến bộ rất lớn rồi.

Đương nhiên cô sẽ nhớ kỹ thân phận của mình, không làm mất mặt nhà họ Thẩm, trừ việc đó ra, cô còn có chuyện quan trọng cần làm, là tới nhà họ Tiết để xác nhận.

Ngoài cửa sổ, ánh trăng chói đến mức khiến mắt người khó chịu, Thẩm Tích Chu quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, hít sâu một hơi, rồi lại ngẩn ra.

Ngón tay cô vẫn còn đang không thể khống chế được mà run rẩy. Cô dùng bàn tay khác nắm lại, trên môi xuất hiện ý cười nhợt nhạt.

Đừng nóng vội, Thẩm Tích Chu.

…..



/605

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status