Trọng Sinh Thiên Kim Phúc Hắc: Cố Thiếu Xin Tự Trọng

Chương 19: Lời khai

/605


Chương 19: Lời khai

Mặc dù lời này của Cao Minh Triết nghe là đang hỏi cửa hàng trưởng của Clarenxe, nhưng ánh mắt vẫn hung tợn nhìn Thẩm Tích Chu. Cửa hàng trưởng nhìn Thẩm Tích Chu một chút, lại phát hiện Thẩm Tích Chu không muốn mở miệng nói chuyện, cô ta chỉ có thể cứng rắn trả lời: "Cô Thẩm hôm nay tới cửa hàng mua quần áo, đang chọn đồ, cô Trịnh liền xông vào, sau đó bọn họ gặp nhau."

"Gặp nhau?" Cao Minh Triết hé mắt: "Có lẽ không phải gặp, chính là Thẩm Tích Chu cố ý muốn hẹn Tuyết Trân đi!"

Cao Minh Triết nói xong lập tức liền nhận được ánh mắt tán thưởng của Thẩm Phi Lan, hai người cùng chung kẻ thù nhất thời bắt đầu cùng nhau suy nghĩ những lời nói ác  độc về Thẩm Tích Chu.

Thẩm Tích Chu vẫn không nói chuyện, chỉ thổi móng tay của mình không để ý đến ai khác, thẳng đến khi hai người kia nói chán rồi, ngay cả Thẩm Duyên cũng nghiêng đầu nhìn cô, cô mới không mặn không nhạt nói: "Có phải tôi hẹn ra hay không, xem camera giám sát một chút thì biết."

Nói tới chỗ này bên môi Thẩm Tích Chu lại lộ ra nụ cười quỷ dị: "Đúng rồi, tôi nhớ ra rồi, camera giám sát của Clarence không chỉ có mỗi hình ảnh, hình như còn có thể nghe được cả âm thanh."

Những lời này vừa nói ra, Cao Minh Triết ngược lại không cũng không sao, nhưng sắc mặt Thẩm Phi Lan liền thay đổi.

Hiểu con gái không ai bằng mẹ, con gái mình có đức hạnh gì, thói quen gì, người khác có thể không biết, nhưng Thẩm Phi Lan rõ ràng, bà ta nhìn nụ cười kỳ quái trên mặt Thẩm Tích Chu, đột nhiên cảm thấy chột dạ.

"Tôi cảm thấy chuyện này cũng không cần lấy camera giám sát ra làm gì, không phải là cửa hàng trưởng cùng nhân viên cửa hàng đều ở đây đấy  sao? Người phục vụ nhất định là hai người, ngược lại nếu không thì để cho bọn họ chuyện chút đi."

Thẩm Văn Sơn bỗng nhiên mở miệng nói chuyện, ông ta là người hiểu rõ tâm tư của Thẩm Duyên nhất, là người chững chạc lại thông minh. Vừa rồi Thẩm Duyên lựa chọn, Thẩm Văn Sơn đều xem ở trong mắt, trong lòng ông ta đã có cái nhìn khác xưa về cô chủ nhỏ.

Nhưng dẫu sao, tình huống bây giờ đối với Thẩm Tích Chu cũng không hề có lợi gì, một người là Cao Minh Triết, một người là bác gái, hai người đối với Thẩm Tích Chu hùng hổ dọa người, mà Thẩm Duyên bởi vì thân phận lại không thể chen vào chuyện này, cho nên, chuyện giải vây này chỉ ông ta có thể làm.

Mặc dù bên ngoài nói Thẩm Văn Sơn là quản gia của Thẩm Duyên, từ bên ngoài thấy giống như người làm của nhà họ Trầm, nhưng tất cả mọi người đều không ngu ngốc cho rằng Thẩm Văn Sơn chỉ là một người làm.

Ông ta là tâm phúc đắc lực nhất bên cạnh Thẩm Duyên, coi như Thẩm Phi Lan ở trước mặt Thẩm Văn Sơn cũng phải cung kính 3 phần, đừng nói là một Cao Minh Triết, bây giờ nếu Thẩm Văn Sơn đã mở miệng, hai người không cam lòng cũng chỉ có thể nghe theo Thẩm Văn Sơn, để cho hai nhân viên cửa hàng tới thuật lại mâu thuẫn xảy ra giữa hai người lúc ấy.

Nhân viên cửa hàng bị dọa đến mặt mũi trắng bệch, nếu không phải cửa hàng trưởng một bên đỡ cô ta, chắc rằng bây giờ cô ta đã mềm nhũn ngồi bệt dưới đất rồi.

Cửa hàng trưởng dùng cánh tay đẩy nhân viên một cái, lúc này nhân viên cửa hàng mới tiến lên một bước, cũng không dám nhìn vào ánh mắt sắc bén của Thẩm Duyên, chỉ có thể mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, bắt đầu thuật lại chuyện khi đó.

"... Cô Trịnh vừa đến nhìn thấy cô Thẩm đang chọn quần áo, cô ấy đi tới, sau đó bắt đầu chào hỏi, cô ấy nói, 'tôi còn tưởng là ai, hóa ra là Tích Chu à, tôi nghe nói ông ngoại đã rất tức giận vì cô làm kẻ thứ ba, quyến rũ Cao Minh Triết, cho nên cấm túc cô..."

…..



/605

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status