Trọng Sinh Quân Tẩu Mạnh Nhất

Chương 25: Chuyện vui ngoài ý muốn

/1298


Chương 25: Chuyện vui ngoài ý muốn
Anh đưa bản hợp đồng đã in sẵn cho Giang Ngưng, "Em xem có gì thắc mắc hay cần bổ sung không, anh sẽ bổ sung."
Giang Ngưng nhận lấy hợp đồng, cười đáp lời: "Em xem trước một chút."
"Được!"
Trình Nhất Minh nghiêm mặt nhìn Giang Ngưng, lông mày lá liễu cong vút, chiếc mũi cao thẳng xinh xắn, làn da trắng như ngọc, đôi môi đỏ mọng nước, đẹp đến động lòng người.
Cô cụp mi mắt xuống, hàng mi dài khẽ nhếch lên, giống như cánh bướm, khi chớp mắt thì phấp phới, khiến tim Trình Nhất Minh đập loạn nhịp.
Cô gái này xinh đẹp như vậy, tính tình lại rất tốt, nếu như anh có thể cưới cô làm vợ, sinh con đẻ cái, vợ con đồng hành thì cuộc sống của Trình Nhất Minh mới thực sự viên mãn.
Danh tính của Trình Nhất Minh không đơn giản.
Anh là đứa con trai bảo bối của Trình Hi Dương, gia chủ của Tế Thế Đường, và là người thừa kế tương lai của Tế Thế Đường.
Trình Nhất Minh đã được cha mình là Trình Hi Dương nuôi dưỡng từ khi còn nhỏ, ngay từ khi bắt đầu đọc sách, anh đã đọc sách về các loại dược, khi lớn lên, anh cũng học tại Đại học Y khoa Nam Thành.
Sau khi tốt nghiệp trường Đại Học Y khoa Nam Thành, anh ấy đến một trường y tế nước ngoài để hoàn thành bằng tiến sĩ, sau đó trở về Trung Quốc, và bắt đầu công việc kinh doanh kế thừa của mình tại chi nhánh Tế Thế Đường ở Đại Hưng của gia đình.
Trình Nhất Minh là một bác sĩ có kiến ​​​​thức chuyên môn về y học Trung Quốc và phương Tây và khả năng thực hành y học cao.
Anh cũng rất thích nghiên cứu các loại thuốc sáng chế của Trung Quốc, anh hy vọng rằng mình có thể tạo lập được sự nghiệp riêng mà không cần dựa vào danh tiếng của tổ tiên đã tích lũy hàng trăm năm, để người thân của anh có thể tự hào về anh ấy.
Và anh đã làm việc chăm chỉ.
Gặp được Giang Ngưng là sự may mắn của anh!
Trình Nhất Minh mơ hồ có dự cảm, có lẽ, Giang Ngưng là nữ thần may mắn của anh, người có thể cùng anh đi đến đỉnh cao!
"Trình tổng, Trình tổng, Trình tổng..."
Nghe thấy Giang Ngưng gọi, Trình Nhất Minh đã hoàn hồn.
Trình Nhất Minh bắt gặp đôi mắt đầy nghi ngờ và dò hỏi của Giang Ngưng, anh mỉm cười xin lỗi, "Thật xin lỗi! Vừa rồi anh không để ý! Em đã ký chưa?"
Giang Ngưng gật đầu, "Ừm, em cảm thấy hợp đồng không có vấn đề gì, hơn nữa em rất hài lòng với giá cả mà anh đưa ra, vì vậy em sẽ trực tiếp ký!"
Trình Nhất Minh cố ý cười và hỏi cô, "Vậy nếu sau này anh bán một hạt với giá 50.000 tệ, em có hối hận không?"
Giang Ngưng cười nói: "Cho dù anh có thể bán 50.000 tệ một viên thuốc, thì đó cũng là năng lực của Tế Thế Đường bọn anh, và nó không liên quan gì đến em. Em chỉ nên nhận được những gì em xứng đáng."
Ban đầu cô nghĩ rằng giá tiền 5000 tệ một viên thuốc sẽ được chia đều cho hai bên.
Cuối cùng, hợp đồng mà anh ấy đưa ra cho biết: Tế Thế Đường đã mua Bồi Nguyên Đan cao cấp nhất từ ​​​​cô với giá 5.000 một viên.
Đối với Giang Ngưng, đây đã là một bất ngờ ngoài dự kiến.
Về phần Tế Thế Đường có thể bán bao nhiêu, đó không phải là việc của cô.
Trình Nhất Minh nghe cô nói như vậy, vui vẻ cười lớn: "Quả nhiên anh không có nhìn lầm người, Giang muội quả nhiên là người thẳng thắn hào sảng!"
Bất kể bạn là ai, khi tiếp xúc với mọi người, điều bạn sợ nhất chính là lòng tham vô độ và sự không hài lòng.
Đặc biệt đối với thương nhân, bọn họ càng sợ gặp loại người này, loại người này một khi không được thỏa mãn dục vọng, có thể từng phút từng phút sẽ quay lưng lại với bạn.
Anh cảm thấy rất may mắn vì Giang Ngưng không phải loại người này!
Càng tiếp xúc với Giang Ngưng, Trình Nhất Minh càng cảm thấy cô ấy rất tốt, tốt đến mức anh muốn đưa cô về nhà và giấu cô đi.

/1298

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status