Trọng Sinh Hào Môn: Cô Vợ Thần Y Quá Ngọt Ngào

Chương 13.1: Rất xấu hổ.

/1841


Chương 13.1: Rất xấu hổ.
Cố Vân Tịch ra khỏi phòng vệ sinh thì thấy Lục Hạo Đình ngoan ngoãn nằm sấp trên giường, đôi lông mày xinh đẹp nhíu lại một cái, cô leo lên giường, đi tới bên cạnh Lục Hạo Đình, liếc nhìn anh từ sau lưng, sau đó…
Thẳng thừng ngồi lên lưng Lục Hạo Đình!
Cơ thể Lục Hạo Đình cứng đờ lần nữa!
Cố Vân Tịch bắt đầu đấm bóp cho anh!
Cô học y, mỗi một kinh lạc trong cơ thể con người cô đều biết rõ như lòng bàn tay, thậm chí cô còn biết trên người Lục Hạo Đình có chỗ nào bị nội thương!
Không nhẹ không nặng, lực vừa phải!
Cố Vân Tịch mím môi cười: “Các anh làm lính, điều chú ý nhất là phải chăm sóc cơ thể, trước đây anh thường xuyên làm nhiệm vụ, việc bị thương bình thường như cơm bữa, bây giờ tuổi còn trẻ cơ thể khoẻ mạnh, đương nhiên không có cảm giác gì, đến khi anh có tuổi, những vết thương bên trong này sẽ dẫn đến di chứng, có lẽ sẽ bộc phát toàn bộ”.
“Đến lúc đó người chịu đựng sẽ là anh!”.
Kiếp trước, cả đời Lục Hạo Đình công lao hiển hách, vinh quang rạng ngời, gần như đều dùng mạng sống để đổi lại cả.
Lục Hạo Đình trung niên tuy quyền cao chức trọng, nhưng sức khoẻ vẫn không được tốt lắm, nguyên nhân là vì khi còn trẻ anh đã chấp hành quá nhiều nhiệm vụ nguy hiểm, bị thương rất nặng, trong cơ thể để lại không ít vết thương ngầm!
Lúc còn trẻ cơ thể cường tránh, không quá rõ ràng, đến khi tuổi dần cao, chất lượng sức khoẻ bắt đầu giảm sút nhanh chóng!
Kiếp trước vào lần cuối cùng cô xảy ra chuyện, với thân phận địa vị của anh, vốn dĩ anh không cần tự mình đích thân dẫn quân đến, nhưng vì cứu cô, anh vẫn đích thân đến!
Kết quả…
Cố Vân Tịch vừa đâm bóp cho anh vừa nhìn bóng lưng anh, ép hơi nước trong mắt rút lại.
Đời này, cô nhất định phải bảo vệ anh thật tốt!
“Anh Hạo Đình…”.
“Ừm…”.
Cố Vân Tịch có thể nghe ra được anh rất thoải mái, rất hưởng thụ!
Cố Vân Tịch cười: “Chuyện ở trường học, ban đầu em không muốn như vậy, chẳng qua tâm trạng không tốt, muốn gây chút chuyện chọc giận anh, không ngờ lại lớn chuyện như vậy…”.
Cố Vân Tịch cúi người xuống nằm lên lưng anh, dựa đầu vào vai anh, ghé vào tai anh nói: “Em đã lấy lòng anh như vậy rồi, anh tha thứ cho em lần này, chuyện này cho qua từ đây, sau này không được nhắc lại nữa, có được không? Cái tên Tần Hiên đó…em thật sự không thích cậu ta!”.
Anh mở mắt ra, khuôn mặt xinh đẹp hơi chút lạnh lùng của cô gái gần kề ngay trước mắt anh!
Cố Vân Tịch rất đẹp!
Đẹp lạ thường!
Điểm này, vào cái lần đầu tiên nhìn thấy cô là anh đã biết rồi!
Cô gái này đẹp, rất hấp dẫn, đẹp đến ngỡ ngàng, khí chất lạnh lùng trong trẻo, nét mặt mang tiêu chuẩn của một nữ thần xa cách!
Khi cô còn nhỏ, nét đẹp lạnh lùng này chưa hoàn toàn thể hiện ra.
Bây giờ cô dần dần lớn lên, nét đẹp càng ngày càng hấp dẫn người khác, đặc biệt là…hấp dẫn đàn ông!
Khuôn mặt nhỏ nhắn gần trong gang tấc, đôi mắt xinh đẹp dường như biết nói!
“A…”.
Cố Vân Tịch hoảng sợ!
“Em đang lấy lòng anh sao?”. Anh nhìn chằm chằm cô bằng đôi mắt đen kịt thâm thuý, như thể muốn hút cả linh hồn cô vậy đó.
“Ừm!”. Cố Vân Tịch khéo léo gật đầu.
Lục Hạo Đình nhìn cô, không nói lời nào!
Nhìn một lúc lâu, anh bỗng nhiên nở nụ cười!
Khoé miệng anh hơi nhếch lên, đôi mắt đen láy nhuốm đầy nét cười, nụ cười này khiến Cố Vân Tịch nhìn thế nào cũng cảm thấy hơi xấu xa!

/1841

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status