Trọng Sinh Hào Môn: Cô Vợ Thần Y Quá Ngọt Ngào

Chương 10.2: Bà cô này chờ cậu gặp xui xẻo.

/1841


Chương 10.2: Bà cô này chờ cậu gặp xui xẻo.
Tưởng Hân Lôi co quắp khoé môi: “Ờm…cậu thật sự không thích Tần Hiên sao!?”.
Cố Vân Tịch liếc mắt: “Cậu ta kém xa bạn trai mình!”.
Một câu nói, cô thành công cảm nhận được hơi thở lạnh lẽo quen thuộc xung quanh biến mất, thay vào đó là dịu dàng và cưng chiều!
Tưởng Hân Lôi không hiểu: “Thế sao cậu lại làm như vậy? Cậu có biết cả trường bây giờ đều đang đồn chuyện của cậu không?”.
“Đúng đó! Vân Tịch, bọn họ nói rất khó nghe, lần này cậu còn bị thương nằm viện, bạn trai của cậu chắc chắn tức chết!”. Lương Sơ Hạ nói theo.
Cố Vân Tịch cúi đầu, hơi bất đắc dĩ nói: “Mình đâu biết sẽ lớn chuyện vậy đâu! Mình chỉ…mình chỉ…muốn gây chút chuyện chọc tức anh Hạo Đình thôi! Vốn dĩ mình quen biết Tần Hiên từ nhỏ! Lại còn là bạn chơi với nhau! Mình đang thử xem nhân phẩm của cậu ta thế nào, nào ngờ, nào ngờ thành ra như bây giờ!”.
Tưởng Hân Lôi và Lương Sơ Hạ liếc nhau, đều không nói gì!
Tưởng Hân Lôi tò mò hỏi: “Cậu cố tình chọc tức bạn trai cậu? Vì sao?”.
Cố Vân Tịch ngẩng đầu nhìn cô ấy một cái, rồi lại cúi đầu, giống như một đứa trẻ giận dỗi, hơi phiền não đá đầu ngón chân: “Mình…mình chỉ không muốn để anh ấy dễ chịu, ai bảo cái tên kia ngang ngược vô lý như vậy, mình mới 15 tuổi anh ấy đã cướp mình về nhà bắt mình kết hôn rồi, anh ấy…”.
“Chắc chắn anh ấy là một kẻ nghèo rớt mồng tơi, sợ không cưới nổi vợ nên mới thấy mình đẹp quá, lại không có nơi nương tựa, thế là cố tình ức hiếp mình!”.
Tưởng Hân Lôi: “…”.
Lương Sơ Hạ: “…”.
Giang Minh Hàn: “…”.
Lưu Tinh Trì: “…”.
“Haiz, được rồi! Chuyện này các cậu đừng để ý, yên tâm đi! Anh Hạo Đình chắc chắn sẽ không để mình thiệt thòi, trước đây mình gây hoạ, mỗi lần như vậy không phải anh ấy đều tức giận nhưng không thể làm gì được mình mà thu dọn cục diện rối rắm sao? Anh ấy sẽ không làm gì mình đâu, anh ấy không nỡ!”.
Cô nói câu cuối cùng bằng giọng điệu đắc ý không thôi!
Tưởng Hân Lôi nở nụ cười: “Chậc chậc chậc! Cậu đang khoe khoang với bọn mình à? Lúc nào gọi bạn trai của cậu ra ngoài cho bọn mình gặp mặt đây?”.
Lương Sơ Hạ phấn khởi gật đầu liên tục: “Đúng đúng đúng! Vân Tịch, mau cho bọn mình gặp mặt đi, mình với Lôi Lôi ngắm nghía giúp cậu! Cậu yên tâm, Lôi Lôi cực kỳ giàu kinh nghiệm, nếu cậu ấy nói không tệ thì chắc chắn là không tệ, có được không?”.
Cố Vân Tịch hơi cúi đầu, lẩm bẩm: “Anh ấy bề bộn nhiều việc, cũng không biết lúc nào mới có thời gian! Hơn nữa…tính tình anh ấy không tốt!”.
Tưởng Hân Lôi: “…”.
Lương Sơ Hạ: “…”.
Lục Hạo Đình: “…”.
Cố Vân Tịch ngẩng đầu lên: “Được rồi được rồi! Để sau hẵng nói! Chúng ta đi ăn khuya đi, mình mời!”.
Nói xong, cô lập tức kéo Tưởng Hân Lôi và Lương Sơ Hạ đi!
Lục Hạo Đình đứng trong bóng tối ở khúc cua, ánh mắt dịu dàng như có thể vắt ra nước đuổi theo hình bóng của Cố Vân Tịch, một lúc lâu sau, anh mới sờ cằm một cái: “Tính tình của tôi, thật sự không tốt sao?”.
Mọi người: “…”.
Ánh mắt của Giang Minh Hàn hơi quái dị, bình thường anh hở tí là muốn đánh em, nhưng mà, em tuyệt đối sẽ không nói anh tính tình không tốt đâu!
Anh là đại ca của em, là đại ca em sùng bái nhất, anh làm gì cũng đúng hết!
Mọi người nhìn Lục Hạo Đình bằng ánh mắt lấp lánh, bình thường bị anh bắt tập luyện đến mức sống không bằng chết, nói anh tốt tính ư?
Lời nói trái lương tâm như vậy, em thật sự không thốt lên được!

/1841

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status