Trọng Sinh Hào Môn: Cô Vợ Thần Y Quá Ngọt Ngào

Chương 8.1: Hack máy tính, trộm tài khoản.

/1841


Chương 8.1: Hack máy tính, trộm tài khoản.
Phòng sách ở nơi này được bố trí dựa vào sở thích của Lục Hạo Đình, toàn bộ mang phong cách cổ xưa, nhưng cũng rất nghiêm túc, cực kỳ giống với tính cách của Lục Hạo Đình.
Lục Hạo Đình ngồi trước bàn, mở máy tính lên, đi thẳng vào website trường trung học số một thành phố Giang Châu.
Tin hot! Tin hot! Cựu tiểu thư nhà họ An tỏ tình với vị hôn phu của em gái bị từ chối, đau lòng nhập viện!
Cực kỳ vô liêm sỉ! Cố Vân Tịch vì trả thù mà giật vị hôn phu của em gái!
Lòng mang oán hận là cướp vị hôn phu của em gái, loại con gái như vậy xin cho cô ta nổ tung ngay tức khắc!
Cố Vân Tịch tỏ tình với Tần Hiên, bị từ chối, đau lòng quá mà tự sát nhập viện!
Bây giờ, những bài viết được thảo luận nhiều nhất đều liên quan đến Cố Vân Tịch, hơn nữa nhìn cái kiểu nghìn bài một tiêu đề này, tất cả đều có ác ý đối với Cố Vân Tịch.
Mắt Lục Hạo Đình tối sầm lại, lạnh lẽo sắc bén!
Lại nhìn xuống phần bình luận.
“Mẹ kiếp! Quá trơ trẽn, đến vị hôn phu của em gái cũng giành, Cố Vân Tịch làm sao hay vậy?”.
“Má nó má nó má nó! Con tiện nhân này từ đâu tới? Còn dám tỏ tình với nam thần Tần Hiên của tôi? Xem tụi này chết hết rồi sao? Cô ta xứng sao?”.
“Không biết lượng sức mình, cũng không nhìn lại xem mình có bao nhiêu sức nặng, thế mà lại dòm ngó đến nam thần Tần Hiên của tôi, đáng đời bị từ chối! Con mắt nhìn người của nam thần thật là tốt!”.
“Ha! Cố Vân Tịch đúng là trò cười, rõ ràng đã bị nhà họ An từ bỏ rồi, mà vẫn không chịu cô đơn, cứ phải cho người ta biết mình có tồn tại! Thế thì cho qua đi, còn cứ khăng khăng bu bám Tần Hiên, không phải là muốn chết sao?”.
“Đúng thế, không có đầu óc như vậy, thảo nào nhà họ An không cần cô ta, so với An Vân Tuyết đúng là một trời một vực, không đúng, Cố Vân Tịch thậm chí còn không đủ tư cách là “vực” ấy chứ, cô ta phải là cống ngầm hahahahaha!”.
“Nghe nói gia chủ nhà họ An và bạn gái mình năm đó là chân ái, nhưng bị mẹ của Cố Vân Tịch chia rẽ, lúc nhỏ Cố Vân Tịch được cái danh là tiểu thư nhà họ An, có thể kiêu ngạo, nhưng gia chủ nhà họ An không chịu nổi cô vợ ham hư vinh và đứa con gái kiêu ngạo không ai sánh nổi này, cho nên mới lựa chọn ly hôn. Bây giờ rốt cuộc người có tình đã về bên nhau, bây giờ Cố Vân Tịch lại giành vị hôn phu của An Vân Tuyết, lẽ nào là…di truyền?”.
“Ha! Lầu trên ơi, cầu nói đúng lắm! Chuyện này đúng là sẽ di truyền!”.
“Cố Vân Tịch có lẽ không cam lòng khi bị nhà họ An vứt bỏ, cho nên muốn cướp lấy vị hôn phu của An Vân Tuyết để trả thù!?”.
“Cái loại người vô liêm sỉ không biết xấu hổ này làm sao vào được trường trung học số một Giang Châu vậy? Đúng là vứt hết mặt mũi của học sinh chúng ta!”.
“Đúng vậy! Sau này ra ngoài nếu bị người khác biết tôi là bạn học của con nhỏ bẩn thỉu này, chắc là bị người ta cười nhạo chết mất!”.
“Cố Vân Tịch, cút ra khỏi trường trung học số một!”.
“Cố Vân Tịch, cút ra khỏi trường trung học số một!”.
Trốn sau cái màn hình gõ phím, hầu hết đều không cần phải chịu trách nhiệm, một đám người hóng hớt không chê lớn chuyện hừng hực khí thế trên internet, như thể am hiểu Cố Vân Tịch lắm vậy.
Trong số những bình luận này cũng có một số người đứng về phía Cố Vân Tịch, nhưng nhìn cái giọng điệu thì chua chát không thôi, không phân tích vấn đề trên góc độ của Cố Vân Tịch, nhìn ngôn từ thì Lục Hạo Đình có thể đoán được có lẽ bọn họ chướng mắt An Vân Tuyết, ghen tị về mối quan hệ giữa cô ta và Tần Hiên, không hề nghi ngờ gì, những bình luận này đều bị dìm chết trong bãi nước bọt!

/1841

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status