[Trọng Sinh] Bảo Bối Đáng Yêu , Yêu Nàng Nhất A !

Chương 20: về ( Chỉ 10 Ngày )

/20


Hoa Nhi khoác nhẹ mình bộ váy màu trắng ánh nhẹ màu xanh xinh xắn . Vẻ yêu kiều , duyên dáng mà cũng vô cùng hút hồn . Bộ váy này là chính tay Khải Long hắn chọn . Như dự đoán ...Thật sự rất hợp . Hắn nhẹ ửng hồng mặt , lòng như ấm áp . - Đáng yêu quá ta ~~ _Nàng vô tư nói rồi nâng nhẹ tà váy , mỉm cười đầy hồn nhiên

- Thích chứ ~ _Hắn hỏi

- Không ~ Vậy ngươi chuẩn bị cho ta về chưa ?_Nàng nhìn hắn , vẻ nghi ngờ lắm . Hắn chết cứng , giờ biết nói sao ?

- Ơ...Ừm..._Hắn lắp bắp , chết rồi ! Chết rồi !! Không tốt chút nào !!!

Cô nhìn hắn , cũng tại cô ngốc đi tin lời hắn . Làm gì có chuyện ấy chứ ... Cô nhìn hắn rồi bỏ đi một mạch trong lúc hắn còn đang '' mải '' nghĩ . Bỗng thấy nhớ nụ cười của Mạn Mạn , con tim cô lại thiếu vắng lạ lùng . Cô muốn được đi xuống con phố đông đúc người mà vẫn được vòng tay của Hải Nam ca bảo vệ ... Vừa đi vừa nghĩ , cô lại lạc đến một nơi vô cùng xinh đẹp với những cây đào nở cả trong mùa đông màu hồng phớt đẹp lộng lẫy .

Vườn Thượng Uyển ( NGỰ UYỂN ?!!?! ) , nàng đưa nhẹ ánh mắt lên bầu trời trong xanh 1 màu .,,,Một cảm xúc quen thuộc nhói lên...CHÁN !!!! :D ....Phong cảnh nên thơ hữu tình,,,

- Hửm ? Là cô à ?_Một giọng nói quen thuộc cất trầm

- Ặc ! Tuấn Vương ? _Nàng giật mình ngó vội . Không ai khác , thân hình to cao vạm vỡ , không lẫn đi đâu được !!!

- Sao cô lại ở đây ? Ta tưởng cô phải ở cạnh Khải Long đại nhân ?_Hắn hỏi , rõ ràng hắn chẳng quan tâm đến cô , trong óc hắn đảm bảo chỉ có gã đấy !

- Oii cha ~~ Ta chuồn đấy ~ Giờ ngươi định làm sao ?_Nàng nói vẻ đùa giỡn

- Bắt cô về !_Hắn nói rồi xách eo cô vác về phủ của hắn . Hắn vẻ giận dỗi lắm !

Cô được thả xuống đất thô bạo , Tuấn Vương hắn chẳng biết thương hoa tiếc ngọc là gì cả ! Khải Minh từ xa xa đã đến cửa phủ . Thấy cô ngồi bệt dưới đất thì giở nụ cười miệt thị đầy đáng ghét .

- Ồ da ~ Bị ca ta đuổi ra ngoài đến mức thảm vầy sao ?

- KHÔNG CÓ ĐÂU !!!

Nàng biện minh một cách vụng về rồi vội đứng lên , vào trong xách cổ tên Khải Long gằn giọng phát âm từng chữ một để tai hắn có thể nghe thật RÕ !!!

- NGƯỜI ĐÃ CHUẨN BỊ ĐƯA TA VỀ CHƯA ???!_Nàng tức giận hỏi

- Ax...Lại vấn đề này....-Hắn đưa mắt đi chỗ khác

- Nói !_ Nàng lấy tay bóp mạnh 2 má hắn

- Á !!! Á !!! ĐAU !!! ĐAU A !!! RỒI !! RỒI !!!! RỒI MÀ !!!_Hắn hết đường lui nên cũng đã đành gọi người chuẩn bị . Có điều , để đảm bảo nàng là của hắn , hắn đưa 1 chiếc nhẫn bằng vàng khắc phượng ôm 1 viên ngọc màu xanh huyền ảo ra .

- ĐEO VÀO!!!_Hắn nói lớn

- Không thích ! Không đeo !!!_Nàng bướng bỉnh

Nàng đã đọc sách ở thư phòng và biết đây là chiếc nhẫn mà các chính phi của Thái Tử đeo làm tín vật định tình . Một khi đeo lên thì chỉ có cách hưu thư , sau đó để bên nam cởi nhẫn mới thoát !CHẳng ai ngu mà lại tự lấy dây buộc mình cả ! Đeo nhẫn vào cũng tức là nàng đồng ý nhận hôn ước do thần ban cho . Vị thần mà tất cả các vương quốc tôn thờ - Sa Minh

Nghe nó la lá cái tên của Sa Linh nên nàng đôi lúc có phần nghi ngờ . Có lẽ nhỏ đã lừa nàng .... Mà thôi kệ !! Kệ !! KỆ !!

- Không đeo khỏi về !!

- Không đưa ta vè tức ngươi thất hứa ! Thật chẳng đáng làm 1 đấng nam nhi ! Nam tử hán đâu mà chơi hèn dữ ! Dùng cả dụng cụ trói buộc người ta ..Bla..Bla_CHiêu đả kích liên hoàn của nàng ta không ngờ lại có đất dụng nha !

- Được rồi ! Hứa với ta nàng về là được !_Hắn nói vẻ rất nghiêm túc

- O..Okey..._Nàng nói , lần đầu nàng thấy hắn nghiêm túc vậy .

Hắn đau lòng lạ lùng , hắn phải đưa người con gái này về nơi ấy . Ở cạnh hắn lẽ nào không vui ? Nàng không thích Khải Long ta ở chỗ nào ? Nàng nói ta sẽ sửa ! Nàng muốn gì ta cũng sẽ chiều ! Vậy tại sao nàng vẫn nhất quyết quay về nơi ấy ? Hắn bâng khuâng lạ lùng , những thứ cảm giác khó đoán làm hắn đau , khó chịu khi nào mới chịu dừng ? Hắn ước sao căn bệnh '' tương tư '' này sớm khỏi . Trong tim lúc nào cũng nhói lên những cơn đau chết tiệt khi nàng ấy ở bên người khác .'' Người ấy là ca ca của tôi mà '' hay '' Ngươi là gì của ta ?!" ...Nàng vẫn luôn vô tình như thế . Bởi nàng chưa bao giờ để ý ...Nhịp tim đang đập loạn , lỗi nhịp , nhanh và mạnh của ta .....Nếu ta nói...Những cảm xúc thật lòng này...Người có quay lại , mỉm cười và ở lại bên ta...Suốt cuộc đời này ?

...

Hắn đưa nàng ra khỏi thành , mặt mày tươi cười lắm mà có ai biết tim hắn đang đau ?Quặn thắt........

- Cám ơn nhá ~ 10 ngày sau ta sẽ về :D Nhớ chuẩn bị tiệc

- Về sớm đi con heo ~

- CHẾT TIỆT !! NGƯƠI KHỐN NẠN AAAAAAA !!!!

Hoa Nhi hét lớn , hắn cười vội . Đợi xe đi được một quãng thì không khí li biệt đầy vui tươi vội vàng kết thúc . Hắn ngoảnh mặt bước đi đến cung . Việc họp chiến lược xâm lược với Vân Lam Quốc . Lần này , đối tác kết hợp với hắn - Lan Lệ - cô công chúa bé nhỏ của Diệm Lan Quốc !

Nếu có thể bắt Lam Phong làm tù binh thì việc kết đôi với hắn và Lan Lệ sẽ quá dễ dàng !

...

- NƯƠNG VỀ !!! NƯƠNG VỀ RỒI !!!!

TIếng gào to của tên lính chạy ập vào phòng Hoàng Thượng đang lo sốt vó thì vội vàng túm cổ áo , dí sát mặt hỏi

- AI ??

- Công cháu !! Công cháu !!!

- Cháu cái * BEEP* !!! Công chúa Hoa Nhi hả ??!?!

- VÂNG !!! VÂNG !!!

Hoàng Thượng vội vứt tên lính đó vào 1 xó , chạy ra để thẩm định ! Cuối cùng Vân Lam hắn cũng có lối thoát !! GIờ việc cuối cùng là ...Hắn và con ả Nguyệt Tĩnh ! Chuyện đó thì cũng không khó ! Khó chỗ nào thì giờ cũng đã được giải quyết !

- Làm Phụ Vương lo lắng ..

Buổi thiết triều đầy đủ bá quan văn võ , duy có Lam Phong , Lam Hải là vắng mặt ( Họ chưa hay tin ) .Quần thần vừa cười vừa mếu , vừa xì xầm nói cô .

- Chuộc lỗi , tiểu nữ xinh đánh một khúc đàn ......

- ĐƯợc được !!!_Hoàng Thượng lão đã mê giọng hát trời ban đầy kiêu sa của nàng , điệu múa kiều diễm , quyến rũ hơn tất cả nữ nhân hắn từng gặp !

- Thanh âm tiểu nữ dạo gần đây không tốt , không xứng để ca ...Chỉ đàn ...Mong không chê trách ...........

Điệu nhạc nhẹ nhàng gảy lên , đẹp , uyển chuyển tựa như đóa sen thanh khiết giữa hồ nước vẩn đục đang thanh tẩy mọi thứ . Ôi chao ! Trên đời này còn có cả thứ âm thanh mị hoặc vậy nữa sao ? KHúc đàn vắng lặng tuyệt đẹp như chìm trong màn đêm , đưa cả thảy vào một giấc mộng tuyệt đẹp mang sắc màu dịu dàng . Chưa bao giờ thấy thứ thanh âm nào tuyệt mỹ như vậy ! Ngón tay nhỏ bé lướt nhẹ trên từng dây đàn , uyển chuyển , đầy điêu luyện . Trong khoảng thời gian như vậy mà cô đã tiến bộ quá nhiều ! Hoàng thượng đang mải mê ngắm nhìn khuôn mặt hoàn mỹ của nàng thì bị Hoàn Hậu nương nương véo cái điếng người .

Nàng cười khúc khích , nụ cười đẹp như nắng mai trong sương sớm ..........

( NGẮN :D )


/20

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status