[Trọng Sinh] Bảo Bối Đáng Yêu , Yêu Nàng Nhất A !

Chương 2: Gặp Gỡ Vị Ca Ca

/20


- Tỷ ! Đã đến nơi rồi ! Tỷ mau cởi bỏ quần áo nào !- Ôi dà ! Mạn Mạn đã thay đổi rõ rệt nha ! Hì hì ! Tỷ đi liền đây !

Vũ Nhi cởi chiếc váy ấy ra , thật là 1 chiếc váy không thoải mái chút nào mà !

- Oa ! Thật không ngờ !

Màn che màu trắng rủ xuống che đi viễn cảnh bên trong . Khi bước vào cô mới thấy 1 ao nước rất rộng ! Hệt như tắm suối nước nóng ý ! Cô khẽ đặt chân vào , độ nóng ấm thật thoải mái , nhanh chóng đặt cả thân mình ngâm trong đó . Đáy ao có ám thông dưới đất và đã có van ống nước , có thể dưa nước nỏng chảy đầy vào đây 1 cách dễ dàng . Không chỉ thế , Mạn Mạn đặc biệt rải rất nhiều cánh hoa hồng vào trong . Thực cánh hoa rất mịn nhưng mà...Lãng phí quá.... Cả bồn tắm thế này thật là lãng phí mà ! Mạn Mạn cùng vài tì nữ bước vào trong , theo phản xạ Vũ Nhi nhanh chóng dìm mình xuống , chỉ ngẳng lên cái đầu , 2 má đã hơi đỏ hồng .

- Đừng mà !

- Nhưng... Nô tỳ... Hàng ngày Nương đều muốn làm như vậy mà ?

- Thôi mà.....Chấp vặt ta hoài à.... ứ chịu đâu a !

- D...Dạ !

Nô tỳ lần lượt kéo nhau ra , Mạn Mạn khẽ nhìn cô , khuôn mặt đã ửng hồng thiệt đáng yêu ! Ở ngoài những nô tỳ bắt đầu bàn tán về cách xử xự lạ lùng của Vũ Nhi . Dẫu nghe thấy , cô vẫn ung dung tắm , thực là 1 cảm giác sung sướng a... Dòng nước đưa đẩy nhau chạm vào da thịt nàng , những cánh hoa hồng cứ bâu vào người nàng , nhồn nhột nhưng khá vui ! Khoảng nửa canh giờ sau cô bước ra phòng tắm quấn khăn lụa che đi người , Mạn Mạn có chút thấy cô hơi bất thường , bất đắc dĩ hỏi :

- Có thật tỷ muốn mặc vầy không ?

- Được mà đúng chứ ? Nó có trong đồ của tỷ mà ! Muội ngoan ngoan ~

Trong ánh mắt sửng sốt của các nô tỳ , Vũ Nhi chỉ biết lay họ dậy khỏi những suy nghĩ kia :

- Kìa ! Mọi người sẽ giúp ta chứ ?

- Dạ

- Tỷ mau về phòng muội trang điểm

- Rồi ! Đợi ta 1 chút thôi à !

Vũ Nhi chỉ biết nghe theo lời của Mạn Mạn , chạy nhanh theo từng bước chân của Mạn Mạn vì bị kéo tay đi thôi ! Ngồi trong căn phòng , cô nhắm mắt lại để Mạn Mạn tùy ý làm những không quên dặn dò 1 câu :

- Nhẹ thôi nhé ! Ta không thích kiểu sắc sảo quá đâu ! Dù sao cũng chẳng ai lui tới chỗ này

- Dạ...

Cô mở đôi mắt ra thì chẳng thể tin nổi . Thật đẹp quá !

- Mạn Mạn ! Muội giỏi thật đó nhé !

- Ơ...Cám tạ tỷ khen !

- Kìa ! Không cần khách sáo như vậy chứ !

Vũ Nhi vui vẻ chạy ùa ra vườn đùa vui cùng tia nắng , tuy hoàng đế tiếp theo của Vân Lam Quốc sẽ phải đưa nàng lên ngôi Hoàng Hậu nhưng thực sự tình cảm của anh hoàn toàn không cho ta , tuy vậy ít nhất ta cũng không bị ngược đãi . Những cánh hoa trên cây theo gió nhẹ rơi xuống , cô mỉm cười , nở nụ cười trẻ con ngây thơ mà nghịch đùa .... Thật thuần khiết làm sao ? Chiếc váy trắng chứ bay nhẹ theo gió , cuốn cùng với cánh hoa trộn hòa cùng tia nắng và cùng nụ cười thiên thần ấy nữa , như 1 tiên nữ được cử xuống hạ giới , làm lòng người say mê mà nguyện chết vì nàng . Cùng lúc ấy có 1 người đi qua phủ của cô , cái cung này ai ai cũng biết đến nàng công chúa chanh chua kiêu ngạo từ đời nào rồi mà , anh ta dụi dụi đôi mắt . Chẳng lẽ có ai dám vào phủ của cô ta ? Tuyệt đối không phải là cô ta !

- Vị cô nương đây là ai mà lại xuất hiện ở đây vậy ?

- Huynh đây là ?

- Thật thất lễ ! Ta là Vân Lam Hải !

- Ta là Ngọc Hoa Nhi .

- Cái gì ?

- Có chuyện gì sao ?

Lam Hải thật không tin vào mắt mình ! Đây là Ngọc Hoa Nhi ? Thật chẳng thể tưởng ! Vậy rốt cuộc nàng như thế nào ?

- Huynh ! Huynh !Lam Hải Huynh !

- A...ơ...Nàng là Ngọc Hoa Nhi ?

- Ơ ...Đúng vậy !

- Ta là ca ca của Vân Lam Phong - người làm hoàng đế đời tiếp theo - . Muội cứ gọi ta là ca ca cũng được !

- Muội thất lễ rồi ! Lam Hải ca ca vào uống tách trà với muội nhé ?

- Làm vậy có phiền muội không ?

- Hài.... Muội chán muốn chết nè ! Gặp huynh phải nói là may mắn đó !

- Thực cám ơn muội !

- Người 1 nhà mà ! Mạn Mạn !

- Dạ ?

- Pha trà giùm ta nhé ! 3 tách luôn đi nhaa !!!

- 3 tách ạ ?

- Ừm ! Có Lam Hải ca ca đến chơi !

Mạn Mạn nghe vậy liền lập tức thi lễ . '' Không cần đâu ! Mạn Mạn đừng khách quá như vậy ! '' Lam Hải dịu dàng nói . Thật là để cho người ta ấn tượng mà !

- Tại sao lại là 3 tách ạ ?

- Muội là muội của tỷ mà còn hỏi à ! Ngốc !

'' Tỷ ? Muội ? Không phải Mạn Mạn thường xuyên bị Hoa Nhi bắt nạt sao ? '' ( Từ bây giờ Vũ Nhi sẽ thành Hoa Nhi ! Tên sau khi trọng sinh của cô ! ) Thực sự cô còn thật nhiều bí ẩn mà người lần đầu gặp mặt như anh chưa thể khám phá ra ! Nhưng nhìn Mạn Mạn rất vui . Có lẽ anh sẽ hỏi được gì đó từ Mạn Mạn !

- Ta đi đằng này chút nhé !

- Lam Hải ca ca nhớ về sớm trước khi Mạn Mạn pha xong trà nhé ? Trà nguội sẽ mất ngon !

- Được rồi !

Lam Hải bắt gặp Mạn Mạn ở hành lang , liền bắt đầu vào chủ đề chính ngay :

- Muội ta làm sao vậy ! Em có biết gì không ?

- Thật ra thì.....

Mạn Mạn liền kể hết câu chuyện mình biết cho Lam Hải nghe vì vốn Lam Hải là ca ca của Hoa Nhi - chủ nhân của nàng . Cô nghĩ sớm thì muộn anh cũng sẽ được nghe từ miệng của chủ nhân . Nhưng chuyện nên chúc mừng đầu tiên là cô đã thay đổi ! Không còn như ngày xưa nữa ! Cuối cùng cô cũng đã trưởng thành ra rồi ! Lam Hải thực sự khó hiểu . Kì tích đã xảy ra 2 lần liên tiếp ! Chắc chắn phải có bí mật ẩn giấu ! Nếu như Mạn Mạn không biết chắc hẳn muội ấy cũng sẽ chẳng chỉu kể ! Ta đành tự thân vận đông vậy ! Dù sao cũng thật vui mà ! Nhưng thực sự cô thực xinh đẹp .... Bây giờ nàng thật thuần khiết , ngây thơ và cùng với nó là nhan sắc tuyệt đẹp của ông trời mang tặng cho nàng . Nói đi nói lại....Nếu cứ như bây giờ thì nàng quả thực là 1 thiên sứ xinh đẹp mà ! AAA !! Giờ tự nhiên lại thấy ghen tị với đệ đệ của ta quá ! Có người con gái xinh đẹp như thế làm người yêu ! Thực là người kế thừa có khác ! Á ! Mạn Mạn đã đi lâu rồi ! Nghĩ đến đây Lam Hải liền cố gắng chạy thật nhanh về phòng của cô . 3 tách trà vẫn còn nguyên . Thấy Lam Hải vào , Hoa Nhi chỉ khẽ nhẹ mỉm cười :

- Lam Hải ca ca ! Mau vào uống ! Sắp nguội rồi !

- Cám ơn muội !

Có vẻ như cô và ca ca rất hợp cạ , Mạn Mạn ngồi nghe chuyện thấy 2 người hình như rất vui nên trong lòng cảm thấy thực là huynh muội ! Dù là lần đầu mà đã thân quen như vậy rồi ! Thật vui quá ! À đúng rồi ! Sắp đến ngày ấy rồi ! Phải nói cho tỷ tỷ biết mới được ! Hằng năm tỷ tỷ đều đi chỉ cầu mong được bệ hạ kế tiếp - Vân Lam Phong yêu thương mình ! Năm nay có lẽ sẽ vẫn như vậy nhỉ ? mạn Mạn ngồi nghĩ ngợi rồi lại nhớ tới 1 chuyện nàng cần làm ngay ! 2 người nói chuyện thân mật , Mạn Mạn không lỡ chen lời , chỉ có thể bí mật nói nhỏ với Hoa Nhi :

- Tỷ tỷ ! Muội có việc rồi ! 2 người cứ nói chuyện đi nhé ! Muội đi đổi quần áo đây !

- Ưm ! Bộ đơn giản ! Không chói nhé !

-Dạ !

Mạn Mạn thi lễ với 2 người xong liền bỏ đi ! Thật dúng là biết giữ phép tắc mà !! Bây giờ trời đã tói , ánh trăng hôm nay thật đẹp và đặc biệt sáng ! Những ngôi sao tuyệt đẹp nhấp nháy trên bầu trời như muốn gửi gắm cái gì đó ? Bỗng Hoa Nhi nảy ra 1 ý tưởng ....Nàng nhìn Lam Hải ánh mắt gian xảo làm anh rùng mình , lo sợ sẽ không được '' toàn mạng '' với ma nữ !


/20

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status