Trọng Sinh Ảnh Hậu Quốc Dân: Đế Thiếu, Cưới Chui Đi

Chương 21: Đe dọa

/1111


Chương 21: Đe dọa

 

Đúng là rất khó chịu khi nghe được lời xin lỗi không hề thật lòng, đạo diễn Quý cũng chỉ khẽ nhướng mày mà không tiếp tục tìm hiểu đến cùng, ông ấy nhìn thoáng qua Tư Nguyệt, thái độ rõ ràng là muốn cô nhường nhịn một chút.

Là một đạo diễn ông ấy tất nhiên phải có trách nhiệm ổn định cảm xúc của diễn viên, nếu như chuyện này là do Liên Tu không đúng thì yêu cầu anh ta xin lỗi cũng là lẽ thường tình, nhưng Tư Nguyệt chỉ là một diễn viên tạm thời, ông ấy không cần phải làm to chuyện này đến mức khó coi chỉ vì Tư Nguyệt, càng không thể thật sự đuổi một diễn viên chính thức đã ký hợp đồng đi chỉ vì cô.
Trong lòng Tư Nguyệt cũng hiểu rõ tình huống hiện tại.
Bây giờ cô chỉ là một diễn viên nho nhỏ, để đạo diễn ra mặt giải quyết mâu thuẫn coi như đã nể mặt cô rồi, nếu như mình còn bám lấy không buông thì người khác sẽ chỉ cho rằng cô vô lý càn quấy, chứ chưa kể đến việc có thể dành được chỗ tốt gì cho bản thân.
“Cảm ơn đạo diễn, đã làm phiền ông rồi.” Tư Nguyệt lịch sự lên tiếng.
Vẻ mặt Liên Tu đã không còn giữ được bình tĩnh, lửa giận chợt thoáng qua trong mắt anh ta.
Cái cô Tư Nguyệt này, vì nể mặt cô ta mà chính mình đã mở miệng xin lỗi, thế nhưng cô ta lại dám phớt lờ làm như không hề trông thấy mà chỉ lo lấy lòng đạo diễn Quý.
"Không có chuyện gì là tốt rồi, cô chỉ còn thừa hai cảnh quay nữa thôi, tranh thủ thời gian mà chụp cho xong đi.”  Đạo diễn Quý liếc nhìn cô với ánh mắt đầy tán thưởng, sau đó gật đầu rồi lại nói tiếp một câu.
Sau khi nói xong, ông ấy cũng đưa ra một ánh mắt cảnh cáo với Liên Tu.
Đã vài ngày rồi, hiếm khi công việc quay phim lại diễn ra suôn sẻ như hôm nay. Ông ấy không muốn Liên Tu lại gây ra phiền phức gì thêm nữa.
Mặc dù đoàn làm phim để lộ ra một số tin tức thì rất có lợi cho độ hot của bộ phim truyền hình, nhưng mà hai người này một người luôn dựa vào mối quan hệ nhưng diễn viên tuyến ba tuyến bốn lại chẳng ai quen biết, mà người còn lại là một cô bé còn non nớt, chồi non vừa hé, cho dù có làm ầm ĩ tới đâu đi chăng nữa cũng không gây ra được sóng gió gì.
Lại nói tiếp, nếu muốn một bộ phim truyền hình trở nên nổi tiếng thì trước hết phải làm tốt công việc của mình đã.
Hiện tại có đạo diễn Quý đứng ra hòa giải, cho dù trong lòng Liên Tu vẫn không phục thì vẫn phải ngoan ngoãn quay chụp.
May là hai cảnh còn lại rất đơn giản, vốn dĩ Liên Tu còn muốn bới lông tìm vết ra lỗi sai của Tư Nguyệt nhưng lại phát hiện ra mỗi một cử chỉ và biểu cảm của cô nhóc này thậm chí đều rất chuẩn mực, không hề có vấn đề gì. Cả hai người họ đều diễn chung một cảnh, nhưng người đã bị đạo diễn hô dừng lại năm lần bảy lượt lại là anh ta.
Tôn nghiêm đàn ông của anh ta càng bị kích thích đến độ một chút cũng không thừa khi đứng trước mặt Tư Nguyệt, lửa giận trong lòng ngày càng tăng cao.
Tuy nhiên công việc quay phim vốn đòi hỏi sự cống hiến hết mình, nếu tâm trạng của anh ta không ổn định thì hiệu quả sẽ càng kém hơn, kết quả là một cảnh quay vốn dĩ có thể hoàn thành chỉ trong vòng chưa đầy một tiếng đồng hồ, lại phải quay mất hai tiếng mới kết thúc công việc, khiến cho sắc mặt của mỗi nhân viên trong đoàn làm phim đều trở nên khó coi

Sao lại có một diễn viên ngu ngốc đến mức chỉ biết làm chậm trễ tiến độ của đoàn phim.
Hơn nữa dù gì cũng đã cộng tác cùng đoàn phim mấy tháng rồi, thế mà còn không sánh nổi với một diễn viên quần chúng mới đến.
Chỉ có mấy câu thoại mà người không hiểu cũng đều biết diễn, thế nhưng đến lượt anh ta lại không phải là quên lời thì cũng diễn sai biểu cảm, giống như đang cố tình thách thức đạo diễn.
"Tư Nguyệt, tôi sẽ cho cô một cơ hội khác. Nếu cô vẫn muốn lăn lộn trong giới này để kiếm cơm thì hãy cầu xin tôi tử tế, nếu không tôi sẽ khiến cô phải cuốn chiếu rời khỏi trường quay này.” Khó khăn lắm mới hoàn thành cảnh quay, Tư Nguyệt mặc lại quần áo của mình, nhưng vẫn còn chưa ra khỏi đoàn phim, cô đã bị Liên Tu chặn lại và nói.
Tư Nguyệt trực tiếp lấy điện thoại ra rồi nhấn nút ghi âm: "Tôi không ngại ghi lại tất cả những lời nói của anh lại sau đó để mọi người cùng thưởng thức."
"Cô đừng không biết tốt xấu." Trong lòng Liên Tu như bị chặn lại, sau đó từng bước ép sát: "Liệu tính cách quá cứng rắn của cô có tốt hay không? Để xem sau này còn ai dám mời cô nữa, đừng tưởng rằng tôi không biết ai là người giới thiệu cô, chị Hồng à, cô cảm thấy chị ta sẽ đồng ý đắc tội với chị họ tôi chỉ vì cô thôi sao?”
Tư Nguyệt mỉm cười đầy giễu cợt, chỉ là một nữ phụ nhận được giải thưởng vàng mà thôi, tuy rằng nổi tiếng nhưng cũng không phải một tay che trời được.
Hơn nữa cô ta cũng sẽ không nhàn rỗi đến độ cố ý tìm đến chị Hồng chỉ vì một diễn viên quần chúng nho nhỏ như cô đâu.

Tất nhiên cô cũng biết chị Hồng người này ghét nhất việc phải gánh vác rủi ro. Nếu như Liên Tu lợi dụng danh tiếng của Vạn Thanh Ngọc để đe dọa, thì chị Hồng quả thật cũng sẽ không tìm việc cho cô trong một khoảng thời gian để tránh rắc rối.

 


/1111

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status