Trở Về Lúc Ba Tuổi Rưỡi

Chương 117 - Chương 117

/142


Editor: thao1504

Hối hận cũng đã chậm, Mạnh Tĩnh Nghiên sau khi thay quần áo năm sáu lần, liền suy nghĩ phải phối hợp giầy gì, túi xách gì, làm chết vô số tế bào não, hiện tại nếu nha đầu kia nói là chỉ chọc cô chơi, không cho cô đi theo, khẳng định sẽ nổi giận. Không thể ngăn cản được.

Tục ngữ nói không sai, con thỏ nóng nảy sẽ cắn người, cô nha, chính là con thỏ sẽ cắn người đó.

Giày cao gót Mạnh Tĩnh Nghiên mang chính đôi Chanel bản số lượng có hạn mua trên Internet, đôi này, nhìn thì đẹp mắt, có giá trị cao, nhưng mà gót giày quá cao, cô là một học sinh cấp 3 khiêm tốn ngoan ngoãn thật sự không có cơ hội thích hợp nào để mang nó. Nhưng hôm nay sẽ cho nó lần đầu tiên được công diễn !

Gót giày cao 8 cm làm cho chiều cao của Mạnh Tĩnh Nghiên cao lên đến 1m76, đứng chung một chỗ với Thành Trạm Vũ chỉ kém nửa cái đầu, vô cùng xứng đôi. Hai người đi bộ trên đường, mười người có chín cái đầu quay lại, chỉ là. . . . . . Phần lớn những người quay đầu lại cũng nhìn chằm chằm hai chân của Mạnh Tĩnh Nghiên.

Giày cao gót là bằng hữu thật tốt đàn bà là, giày cao gót thích hợp làm cho cô có một đôi ngọc chân có vẻ vừa dài vừa thẳng, nhìn cực kỳ xinh đẹp. Nhất là dù cô vừa đi vừa quàng tay của Thành Trạm Vũ, nhưng đi không được vững vàng, nhìn cô bóng lưng, lung lay sinh động.

Quay đầu nhìn cao như thế, khiến tiểu Mạnh nhi có tâm tư ham hư vinh càng ngày càng lớn lên, nụ cười trên mặt cũng càng ngày càng kiều diễm. Mà Thành Trạm Vũ bên cạnh cô thì sau, chính là nhìn chằm chằm từng người đi trên đường, ai nhìn Mạnh Tĩnh Nghiên hơn một chút, liền hận không thể mốc hai con mắt của hắn ra.

Ra khỏi chung cư, liền kêu một chiếc xe taxi, nhanh chóng nhét cô vào.

Động tác cực kỳ thô lỗ làm cho Mạnh Tĩnh Nghiên ngã nhào lên ghế sau của xe taxi, cùi chỏ mềm mại bị cọ xát lên đệm ghế, hơi ửng hồng. Liền trợn to mắt tố cáo nhìn Thành Trạm Vũ, hắn thấy vậy liền hối hận không kịp, kéo cánh tay Mạnh Tĩnh Nghiên qua nhẹ nhàng giúp cô xoa cánh tay đang đỏ.

Thời tiết tháng sáu cực nóng, nha đầu thối này lại cãi láo, đông sợ lạnh hạ sợ nóng, thành quả của việc đổi năm sáu bộ quần áo là trên người chỉ khoác một cái áo khoác nhỏ che cái lung trần , phía dưới một váy cực ngắn, quần áo tương đối mát mẻ. Đi bộ lúc cũng được, nhưng lúc ngồi xuống váy liền cao lên một chút, cùng với đôi ngọc chân đang khép lại càng lộ ra vẻ mê người, Thành Trạm Vũ chỉ một cái liền muốn nuốt nước miếng.

Yêu tinh này! Tại sao có thể để cho cô mặc như vậy đi gặp bạn học chứ, đó không phải là vào hang sói sao?

Vợ bạn, không thể lừa gạt, mặc dù tụi bạn xấu cũng sẽ không ý định biến thái là động đến Nghiên Nghiên, nhưng để cho ánh mắt của người khác chiếm tiện nghi như vậy cũng không được! Thoải mái mời người khác nhìn vợ của mình như vậy, hắn không làm được!

Trời mùa hạ, Thành Trạm Vũ mặc cũng không nhiều, tựu giản đơn giản đơn mặc món t T-Shirt, nếu cởi ra che lại cái chân cho Mạnh Tĩnh Nghiên, thì trên người hắn sẽ để trần. Huống chi Mạnh Tĩnh Nghiên mặc váy ngắn vốn là muốn cho mát mẻ, làm sao sẽ dễ dàng để một cái gì khác che lên cái chân mình chứ?

Xe taxi chạy không tới năm phút đồng hồ thì đến chổ, địa điểm tụ hội rất gần nhà của Mạnh Tĩnh Nghiên, Thành Trạm Vũ đón xe taxi thuần túy là không muốn cho Mạnh Tĩnh Nghiên đi trên đường bị người ta nhìn suốt.

Học sinh mới tốt nghiệp trung học cho dù trong nhà cho nhiều tiền đi nữa, cũng sẽ không có chuyện tiêu phí hạng sang cho những trường hợp này, không thể bao luôn cả khách sạn, nhưng dầu gì cũng sẽ thuê một phòng, an tĩnh rất nhiều. Chỉ là khi hai người vừa đi vào, trong phòng liền náo nhiệt lên, vang lên những âm thanh huýt gió cùng náo nhiệt.

Sắc mặt Thành Trạm Vũ như táo bón, kéo ghế ra cho Mạnh Tĩnh Nghiên, đợi sau khi cô xuống liền hơi đẩy cái ghế đẩy vào trong , muốn cái tấm trải bàn rũ xuống sẽ che đi bắp đùi đang lộ ra bên ngoài của Mạnh Tĩnh Nghiên, sắc mặt một nhỏ mọn lúc này mới khá lên hơn một chút.

Người dựa vào quần áo ngựa dựa vào cái yên, chả trách sau hoa khôi của trường chúng ta lại trở nên xinh đẹp hơn như vậy Hahaa...!

Đúng vậy đúng vậy, Thành Trạm Vũ, ngươi phải coi chừng thật kỹ hoa khôi Mạnh của trường chúng ta nha, nếu không cẩn thận sẽ bị người khác đoạt đi mất.

Những người quen biết Thành Trạm Vũ đều biết, không ưa hắn, nói năng lỗ mãng hoặc muốn đánh nhau, thế nào cũng được, nhưng không thể lấy Mạnh Tĩnh Nghiên ra nói giỡn. Nếu ai dám đánh chủ ý lên người Mạnh Tĩnh Nghiên, hắn sẽ không khách khí.

Sau giấu đi cặp đùi trắng nõn của bảo bối hắn, không ai nhìn cô chằm chằm nữa, Thành Trạm Vũ rất vừa lòng. Gọi nhân viên phục vụ mang hai tá bia lên, chuẩn bị cùng các bằng hữu vui vẻ một ngày. Chỉ là bạn tiểu Mạnh bên không vui, dùng sức bấm bên hông Thành Trạm Vũ một cái. Hắn tửu lượng không lớn, không được uống nhiều như vậy..., nếu uống say không ai có thể phục vụ hắn.

Khuôn mặt của Thành Trạm Vũ vội cười thật tươi, bảo đảm không uống nhiều, không uống say, xin Mạnh Tĩnh Nghiên cho hắn chút thể diện, muốn đánh thì có thể về nhà lại nói.

Âm thanh của hắn rất nhỏ, kề sát vào tai của Mạnh Tĩnh Nghiên mà nói. Làm cho tai nhỏ của tiểu nha đầu hơi ngứa, hận




/142

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status