Trở Thành Nữ Phụ Trà Xanh Nổi Tiếng

Chương 8

/583


Edit: Thiên Hy

Beta: Heloaphr

-------------

Mạc Kinh Nhàn nhìn bánh kem trước mặt, lại nhìn Văn Truy đang ở sau lưng Tô Trầm Ngư. Cuối cùng ánh mắt hắn dừng trên người cô, không cảm xúc nói: "Tôi không quen cô."

Tô Trầm Ngư hợp tình hợp lý nói: "Không sao, bây giờ làm quen này."

Mạc Kinh Nhàn dường như rất ít khi gặp phải loại tình huống này. Hắn không biết nên phản ứng như thế nào, chỉ nghĩ mấy nữ sinh chắc sẽ tự hiểu lời này chứ.

"Nghe nói oppa hát nốt cao rất hay, không biết em có vinh hạnh được nghe anh hát không?" Tô Trầm Ngư thoải mái lấy điện thoại ra nói: "Kết bạn WeChat nhé?"

Văn Truy: "......"

Cuối cùng hắn cũng hiểu được cái gì gọi là "nữ nhân chỉ giỏi thay đổi".

Nam sinh bên cạnh Mạc Kinh Nhàn cười "ha ha" hai tiếng, anh ta cảm thấy thiếu nữ này khá thú vị: "Cô gái, cách xin WeChat này quá trực tiếp, cậu ta sẽ không đồng ý đâu."

"Vậy anh đồng ý sao?" Tô Trầm Ngư cười hì hì nhìn qua hắn. Người này mắt ngài mày kiếm, cũng là soái ca nha, cô nói tiếp: "Em cũng muốn kết bạn với anh."

Nam sinh nhướng mày, nhìn Tô Trầm Ngư từ trên xuống dưới để đánh giá. Thiếu nữ ăn mặc không quá lộ, thậm chí có thể nói là hơi bảo thủ. Váy dài chỉ lộ ra hai cẳng chân xinh đẹp, từ giày xăng đan để lộ mấy ngón chân sạch sẽ đáng yêu. Tóc dài cột sau đầu, lộ ra cái trán trơn bóng. Tuy khẩu trang đã che hơn nửa khuôn mặt, nhưng từ đôi mắt trong vắt vẫn có thể nhìn ra được đây chắc chắn là một khuôn mặt cực kì đẹp.

 

"Được người đẹp mời là vinh hạnh của anh nha." Nam sinh không chút do dự, lập tức kết bạn với Tô Trầm Ngư: "Tông Văn Tấn."

Tô Trầm Ngư ngẩng đầu lên rồi hạ xuống, vui vô cùng. Tông Văn Tấn nhìn phía sau cô, đối mặt với Văn Truy - người đứng sau với sắc mặt xanh mét, làm cho anh ta không khỏi sửng sốt.

Thêm một người nữa là đủ, Tô Trầm Ngư trông mong nhìn Mạc Kinh Nhàn. Tông Văn Tấn thu hồi tầm mắt, suy nghĩ một chút, rồi lắc cánh tay Mạc Kinh Nhàn nói: "Người đẹp muốn kết bạn thì đồng ý đi."

Mạc Kinh Nhàn bị Tông Văn Tấn giục, không tình nguyện kết bạn Wechat với Tô Trầm Ngư.

"Cậu ta tên Nhàn Kinh, tính tình vẫn luôn như vậy, em đừng để ý nha." Tông Văn Tấn cười ha hả nói. Chủ yếu anh ta phát hiện ra sắc mặt Văn Truy cực kì khó coi, nên anh ta có trực giác chuyện đó có quan hệ với thiếu nữ trước mặt mình. Anh ta cũng không ngại xem diễn nha.

"Nhàn Kinh oppa không những đẹp trai mà tên còn dễ nghe nữa." Tô Trầm Ngư cứ như không biết đây là tên giả, không ngần ngại khen mấy câu. Mạc Kinh Nhàn nghe xong khẽ gật đầu, giống như rất đồng ý với mấy lời cô nói.

Ánh mắt hắn nhìn Tô Trầm Ngư có chút dao động, đại khái là cảm thấy cô 'biết nhìn.'

"......" Thì ra là người tự luyến.

Lúc này, Văn Truy đột nhiên cười lạnh: "Coi lão tử không tồn tại sao?"

"Anh trai." Tô Trầm Ngư xoay người, giơ lên bánh kem, "Em tự làm bánh kem cho anh này. Đây là tâm ý của em dành cho anh đấy."

Văn Truy: "......" Cô cho rằng hắn bị mù

Tô Trầm Ngư trừng mắt: "Anh Truy Quang, sao anh lại cười em? Em nói gì sai à?"

Văn Truy: "Đừng gọi lão tử là anh trai."

Hắn nghe mà tê da đầu, nổi cả da gà. Hiện tại hắn chắc chắn cô gái này cố ý. Cô chuyên môn tới quán bar, tóm được trai đẹp thì bắt đầu giăng lưới.

Bắt được con cá tốt nhất, đương nhiên cũng không nhụt chí.

"Vậy em gọi anh là Truy Quang nhé?" Tô Trầm Ngư bi thương thở dài, thuận tiện cẩn thận chỉ vào bánh kem: "Anh đừng hung dữ như vậy ...... Em cố ý viết tên anh ở trên bánh kem đó, anh ăn khối này được không?"

Đầu hắn có vấn đề mới ăn.

Trước đây đồng ý cho cô đến quán bar, bây giờ lại đứng đây nói chuyện.

Văn Truy xoay người, quay về hậu trường.

"Truy Quang!" Tô Trầm Ngư vội vàng chạy tới, ôm lấy cánh tay hắn, nói: "Anh ăn một chút đi, em làm cả một buổi chiều đấy. Thật mà, em cho anh xem video."

Cô lấy video đã chuẩn bị kĩ càng ra. Cái này là do cô cố tình quay một đoạn ngắn ở tiệm bánh ngọt.

Văn Truy không định xem, chỉ muốn thoát khỏi cánh tay mềm mại kia, bỗng nhiên một loại tê dại kì lạ xuất hiện ngay chỗ tiếp xúc với làn da cô. Cô gái này còn nhỏ mà lại tùy tiện động chạm với nam nhân. Ai dạy cô!

Nhưng ánh mắt vẫn không khống chế được nhìn qua màn hình điện thoại.

Trong video, thiếu nữ mang khẩu trang, đeo bao tay, nghiêm túc viết trên bánh kem, khắp người đều là bơ. Khi cắt trái cây còn lỡ cắt phải tay.

Hắn nhìn xuống, quả nhiên ở ngón trỏ của thiếu nữ có dán băng cá nhân.

Cô thật sự... nghiêm túc làm bánh kem cho hắn.

Sau khi ý thức được chuyện này cả người Văn Truy không tốt lắm, sắc mặt cứng lại, không biết có cảm xúc gì.

"Hóa ra người đẹp thích Truy Quang hả? Em đang theo đuổi hắn sao?" Tông Văn Tấn nhìn thoáng qua, tấm tắc nói.

Tô Trầm Ngư nhanh chóng giải thích: "Đây là yêu thích của fan hâm mộ đối với thần tượng."

Khuôn mặt Văn Truy lần nữa đen lại. Hắn xoay người tiến vào trong phòng, đóng rầm cửa lại.

"Khụ......" Tông Văn Tấn chủ động cầm lấy một miếng bánh kem để không khí bớt căng thẳng: "Hương vị không tồi."

"Lát nữa sẽ hát cho em nghe. Em muốn nghe bài gì, có thể tùy ý chọn."

Tô Trầm Ngư suýt chút nữa nói ra ba chữ 'bài thét lên', cô chớp mắt: "Oppa hát bài nào em cũng thích nghe hết, nhưng cá nhân em thích những bài có tông cao. Cái loại mà tê tâm liệt phế, cảm xúc vỡ òa ấy".

Nói xong, cô nhìn qua Mạc Kinh Nhàn: "Nhàn Kinh oppa, đêm nay anh cũng hát sao?"

Mạc Kinh Nhàn rất muốn nói cô đừng gọi "oppa" nữa, nhưng hắn lo lắng sau khi nói như vậy, đối phương sẽ nói: "Vậy em gọi anh là anh trai nhé?"

Hắn "Ừm" một tiếng.

Tô Trầm Ngư thấy có hứng thú, ngoan ngoãn cắt một miếng bánh kem đưa qua, đôi mắt hơi cong: "Đêm nay em có phúc để nghe rồi."

Người trong quán bar dần dần nhiều lên. Mạc Kinh Nhàn và Tông Văn Tấn chuẩn bị lên sân khấu, người sau rất 'quan tâm' kêu người của quán bar đưa cho Tô Trầm Ngư một cái ghế.

Cô vừa hỏi hệ thống, chỉ cần ca sĩ hát bài đó là do cô, khán giả phía dưới hét 'a' thì có thể châm chước tính là giá trị tiếng thét.

 

/583

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status