Trở Thành Nữ Phụ Trà Xanh Nổi Tiếng

Chương 4.3

/583


Cô chưa từng nói cho hắn nghe.

Đúng lúc này, Đỗ Dư Chu nhận được điện thoại từ tầng cao trong công ty, yêu cầu hắn giải trừ hợp đồng với Tô Trầm Ngư.

"Vì sao?!" Hắn lại không đoán được phản ứng này của công ty.

Người đang gọi điện thoại không kiên nhẫn nói: "Không vì sao hết, công ty có quyền tùy ý hủy bỏ hợp đồng, đây là quyết định của công ty. Anh nói cho Tô Trầm Ngư biết, kêu cô ta hai ngày nữa đến công ty kí tên. Với lại đừng quan tâm đến chuyện của cô ta nữa, chuyên tâm lo cho Bội Du đi."

Đỗ Dư Chu tức không nhịn được liền cúp điện thoại.

Nữ diễn viên mà hắn đang quản lí - Bội Du an ủi hắn: "Chu ca, thật ra công ty quyết định rất đúng."

Đỗ Dư Chu nhìn cô ta.

Bội Du chậm rãi nói: "Tô Thiên Ngữ và Cố Vị Hi là đỉnh lưu, đoàn đội của bọn họ lại rất mạnh. Chúng ta sao có thể so với bọn họ được? Anh cứ nhìn cách bọn họ hạ hotsearch xuống là biết... Nếu muốn chống đối bọn họ, chúng ta chưa chắc đã thắng, mà bọn họ lại có thêm nhiều biện pháp để đối phó với Tô Trầm Ngư... Tình huống này cứ để Tô Trầm Ngư tự mình xử lí thì hơn."

Đỗ Dư Chu trầm mặc.

Nói thẳng ra công ty không dám đắc tội với Tô Thiên Ngữ và Cố Vị Hi. Dù sao bọn họ là một công ty nhỏ, chính bản thân hắn cũng chỉ là một nhân viên làm công, căn bản không có biện pháp thay đổi quyết định của công ty.

.........

Tô Trầm Ngư ngủ dậy liền nhận được điện thoại của Đỗ Dư Chu, nghe hắn nói xin lỗi liên tục. Cũng dễ hiểu thôi, công ty chắc đã bị Tô gia hoặc Cố gia cảnh cáo rồi, nhưng cô nghiêng về Cố gia hơn.

"Chuyện này không liên quan đến anh. Hai ngày nữa tôi sẽ đến công ty kí tên." Tô Trầm Ngư thoải mái nằm trên giường, giọng khàn khàn nói làm cho Đỗ Dư Chu sau khi nghe xong càng thêm tức giận thay.

"Trong khoảng thời gian này cảm ơn anh đã giúp đỡ tôi. Anh không cần lo lắng nữa đâu, tôi có thể tự xử lí được."

Cô càng nói như vậy, trong lòng Đỗ Dư Chu càng không dễ chịu. Hắn vội vàng nói xin lỗi rồi cúp máy.


【Tôi muốn vẽ một vòng tròn. 】

Cái loa lập tức trừ 100 điểm giá trị, sau đó Tô Trầm Ngư nhìn thấy ngón tay trỏ của mình phát ra tia sáng nhẹ nhàng. Cô thử vẽ một vòng tròn thật to trên không trung, vòng tròn lập tức hình thành, ở giữa hiện ra dòng chữ: Vui lòng đọc thầm nội dung lời nguyền.

Thông minh như vậy?

Tô Trầm Ngư dừng một lát rồi nghĩ trong lòng: Nguyền rủa Cố Vị Hi miệng thối, bị táo bón, vừa mở miệng đã làm Tô Thiên Ngữ choáng.

Vòng tròn hiện lên những suy nghĩ trong lòng cô.

Cái loa: "..."

Hai giây sau, dưới lời nguyền của cô hiện lên một ghi chú:

【Lời nguyền có phạm vi nhỏ, nguyền rủa thành công, một vòng tròn có tỉ lệ lời nguyền là 10%, Cố Vị Hi trong vòng 24 giờ miệng thối, bị táo bón, nhưng không thể khiến Tô Thiên Ngữ bị choáng. 】

Vòng tròn dao động liên tục trong ba giây rồi biến mất.

????

Cứ như vậy biến mất?

Vậy làm thế nào cô biết là nguyền rủa có thành công hay không?


/583

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status