Trò Chơi Sắc Tình (Sắc)

CHƯƠNG 21

/215


CHƯƠNG 21 

 

Bạn trai trong video nói muốn cho ba bạn cùng phòng của anh đến xem cô tự an ủi, thậm chí để bọn họ tới thao cô, để cô phản bội bạn trai...

 

Ngón tay cô đang điên cuồng cắm trong tiểu huyệt và cúc huyệt, lại cảm thấy càng ngày càng ngứa.

 

Diệp Chi Cầm đột nhiên phát hiện, cô quả thật đã trải qua cảm giác phản bội hắn. Cô ở trong mơ bị hàng xóm Tạ Lâm dùng đầu lưỡi thao, lúc sau còn bị huấn luyện viên dùng côn thịt thô tráng hung hăng thao huyệt, cúc hoa còn bị hắn dùng tay...

 

Nếu như giấc mơ của cô và huấn luyện viên còn tiếp tục, hai cái trứng tròn tròn của huấn luyện viên nhiều tinh dich như vậy, khẳng định sẽ bắn đầy bụng và hoa huyệt cô. Cô thực sự đã ở trong mơ phản bội bạn trai, bị côn thịt lớn của người khác thao đến đặc biệt sướng, hơn nữa cảm giác phản bội càng làm cho cuộc ân ái trong mộng thêm thú vị.

 

Nếu ba người bạn cùng phòng chưa từng gặp mặt đến thao mình, hoặc là Tạ Lâm đã từng đùa giỡn trong mơ cùng huấn luyện viên đến cắm mình...

 

Trước mặt bạn trai đủ loại dâm đãng tưởng tượng một mình đối mặt với bao nhiêu nam thần, cô cao trào, triều phun đầy điện thoại.

 

Ba thiếu niên đang nhìn không chớp mắt vào lãng bức đang tự an ủi kia, đột nhiên co rút lại run rẩy phun ra rất nhiều dâm thủy̠, hạt đậu nhỏ nhảy dựng lên, cúc huyệt cũng co thắt lại.

 

Một màn dâm mĩ này được quay cực kỳ rõ ràng, ba thiếu niên bởi vì bạn gái của bạn cùng phòng cao trào mà bắn theo, trên mặt đất ký túc xá ướt nhẹp dinh dính, trên màn hình cũng loang lổ tinh dich của ba người. Nhìn tiểu huyệt trên màn hình dính đầy tinh dich của chính mình cùng những người bạn cùng phòng khác, giống như thực sự bị bọn họ bắn đầy lên, ba thiếu niên lại cứng.

 

Nhưng họ không dám tự sướng nữa, nhanh chóng ăn ý tắt màn hình, dọn dẹp sàn nhà và mở cửa sổ thông gió.

 

Diệp Chi Cầm sau khi bình tĩnh lại nghĩ rằng những lời nói của bạn trai để cô phản bội anh, để người khác tới thao cô chỉ là hồ loạn loạn ngữ để du͙c vọng của cô lên cao. Cô không thể nghĩ về điều đó, cô không thể phản bội anh.

 

Sau khi bạn trai bắn, họ nói chuyện một lúc rồi kết thúc cuộc trò chuyện.

 

Tiêu Diệc Hiên cảm thấy bầu không khí ký túc xá có chút kỳ quái, mọi người đều có vẻ xấu hổ nhìn anh.

 

Anh không biết rằng bạn gái của mình đã bị bắt gặp, và anh thực sự định giới thiệu cô với bạn cùng phòng, thậm chí còn muốn cô dến ký túc xá của anh để giúp dọn dẹp sau đợt huấn luyện quân sự. Bạn gái tốt như vậy đương nhiên muốn khoe khoang ra rồi.

 

Chỉ là không biết ba thiếu niên khí huyết phương cương nhìn thấy “nữ diễn viên AV” trong phim cấm xuất hiện trước mặt sẽ phản ứng như thế nào.

 

Mà Diệp Chi Cầm bên kia tiểu  còn đang trong dư vị cao trào thì đột nhiên nhận được cuộc gọi video của trúc mã Lý Khai, thuận tay ấn đồng ý.

 

Bọn họ là bạn tốt cùng nhau lớn lên từ nhỏ, là bạn bè sắt son nhất.

 

Ngay khi trúc mã Lý Khai vừa kết nối liền thấy được một bầu ngực to tròn, núm vú bên trên bị nắn bóp đến sưng đỏ còn đang đáng thương mà sưng cứng.

 

Lý Khai quá quen thuộc với cô đến nỗi không có suy nghĩ nào khác về cô, hắn luôn cho rằng họ sẽ là những người bạn tốt thuần khiết cả đời. Tuy rằng điều này với người ngoài có vẻ kỳ quái, bởi vì bọn họ một người đẹp trai như vậy, một người thì xinh đẹp như vậy, giống như một đôi trời đất tạo nên.

 

Diệp Chi Cầm trong mắt hắn dừng ở hình ảnh ấn tượng về người mẹ chồng khi còn nhỏ.

 

Nhưng hôm nay, khi hắn đột nhiên nhìn thấy khuôn mặt đầy mây đỏ của cô sau khi đạt cực khoái, một bầu vú lơ đãng rộng mở, côn thịt lớn của hắn lại không nhịn được cương cứng.

 

Sao lại thế này, trước khi họ đã ngủ chung một cái giường đều không có việc gì. Sao hôm nay cô đột nhiên có hương vị phụ nữ như thế, quyến rũ như thế.

 

Hắn không biết tại sao lại vẫn luôn không nhắc nhở cô rằng ngực bị lộ ra rồi.

 

“Diệp Tử, cậu vừa làm gì thế, gọi điện cho cậu không được.”

 

“À, không có gì, tớ vừa gọi video với bạn trai.”

 

Lý Khai lại không thể nói những lời trêu chọc như bình thường được. Diệp Chi Cầm cảm thấy sự im lặng hôm nay của Lý Khai không được bình thường.

 

Lý Khai ở đầu bên kia buồn bực, vốn dĩ hắn không ngại bạn trai cô, nhưng hôm nay giống như sau khi phát hiện cô đã thay đổi, tâm trí hắn chỉ toàn là cô.

 

Cô đỏ mặt như thế này, chắc vừa cùng bạn trai gọi video lỏa thể nói chuyện, hắn không thể tượng tưởng nổi bộ dáng dâm đãng của bạn thân nhiều năm chơi ngực sờ huyệt.

 


/215

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status