Trò Chơi Sắc Tình (Sắc)

CHƯƠNG 16 .2

/215


Phía trước đại dương vật trong nháy mắt đã bị bao vây đến cực hạn, Trần Học Khí toàn thân cơ bắp đều căng chặt như trụ, không dám hô hấp.

 

Mà cửa huyệt của Diệp Chi Cầm bị chuyện xảy ra thình lình trong tức khắc làm cho căng ra, mị thịt mẫn cảm bị quყ đầu cực đại đỉnh một trận tê dại. Cô vô thức rên lên mang theo âm cuối nỉ non như muốn dụ người phạm tội.

 

Mà người ngoài cửa cũng vô tình nghe được loại âm thanh làm người ta cả người sôi sục bên trong phòng “Ách”, không khỏi có chút do dự, “Trần ca, anh không phải đang xem phim con lợn đấy chứ? Mau dừng lại chút đi, em sắp chết đói rồi, cho em xin hai thùng mì gói ”

 

Trần Học Khí đang nghĩ ngợi, nếu nhân cơ hội này một mạch rời giường đem mì gói đưa cho người ngoài cửa, hắn còn có thể rời đi, giữ bản thân kiên định không cắm sâu thêm một chút vào trong tiểu huyệt nữ sinh của hắn. Như vậy thì mọi chuyện diễn ra ngày hôm nay cũng sẽ không quá xấu hổ.

 

Tiểu huyệt của Diệp Chi Cầm cảm giác được huấn luyện viên có ý rút ra. Càng không muốn hắn rời đi cô lại càng ý thức được, cô tuyệt đối không thể để Trần giáo quan đi mở cửa. Bởi vì trang phục huấn luyện dành riêng cho trưởng nhóm của cô còn treo ở trên lưng ghế, giày cô còn để ở mép giường, trên bàn còn có dư ra một hộp mì ăn liền vừa đủ khẩu phần ăn của một người, quá nhiều bằng chứng chứng minh sự tồn tại của cô.

 

Huống hồ cô có thể trốn được ở đâu đây? Trên giường, phòng vệ sinh hay ban công đều không thích hợp. Chẳng may người nọ tiến vào, tùy ý đi lại vài vòng, cô liền dễ dàng đã bị phát hiện.

 

Không dám lên tiếng nói ra suy nghĩ của cô để hắn đừng rời đi, dưới tình thế cấp bách, nhẫn tâm đem hông ấn chặt về phía, hơn phân nửa côn thịt của Trần Học Khí Tiền bị nuốt gọn bên trong tiểu huyệt theo động tác của cô.

 

Có muốn không khẩn trương cũng không được, tâm tình chân thật nhất của Diệp Chi Cầm vô ý thức đều lộ ra trần trụi bởi phản ứng của tiểu huyệt. Vách huyệt của cô thế nhưng lại tùy tiện gắt gao liếm mút côn thịt của hắn.

 

Diệp Chi Cầm thầm nghĩ, hắn hẳn là có thể hiểu cô không phải có loại ý tứ như vậy đi.

 

Trần giáo quan dưới thân sớm đã sôi trào khí huyết đột nhiên bị huyệt đạo khẩn trương ngậm chặt lấy, lại còn có tầng tầng lớp lớp mị thịt bên trong khi mút khi hút.

 

Hắn gắt gao xiết chặt nắm tay, một cử động nhỏ cũng không dám. Chỉ là mở miệng hướng ngoài cửa hô  “Không ra  Đang buồn ngủ, cậu đừng có quấy rầy tôi ” Trong thanh âm giấu giếm một chút nghẹn ngào cùng run rẩy.

 

“Được rồi, Trần ca ca, anh cứ chậm rãi loát a  Em không quấy rầy anh nữa.”

 

Nam nhân người gặp người ghét bên ngoài rốt cuộc cũng chậm rãi đi xa, Diệp Chi Cầm hai chân vô lực cuối cùng cũng có thể buông xuống. Dưới áp lực như vậy, Trần giáo quan cự căn càng thêm không thể động đậy.

 

Côn thịt lớn của Trần Học Khí nghẹn đến muốn nổ tung. Chút lý trí còn sót lại khiến hắn cố nén, không tiến thêm một bước đem hông đẩy về phía trước, thâm nhập địa phương mất hồn kia.

 

Hắn tận lực nghiêm khắc kiềm chế bản thân  “Em nhấc chân lên, tôi sẽ đi ra ngoài ”

 

Chính là Trần giáo quan bên tai cô thở hổn hển, giọng nói nghẹn ngào âm trầm thủ thỉ, khiến cho Diệp Chi Cầm một chút cũng không cảm thụ được dáng vẻ nghiêm túc của hắn.

 

Cô hai chân bủn rủn vô lực, đành phải vươn ra tay ngọc, nỗ lực đem một chân nấc cao.

 

Trần Học Khí vẫn là rất khó đem côn thịt rút ra, tiểu huyệt của cô thật chặt, bên trong mị thịt còn gắt gao liếm mút.

 

Hắn đành phải tiếp tục ra vẻ trấn định, “Em đem phía dưới thả lỏng một chút.”

 

“Huấn…huấn luyện viên, vừa rồi quá khẩn trương, giống như muốn được vuốt ve một chút, mới…mới có thể thả lỏng……” Diệp Chi Cầm khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, run rẩy dùng thanh âm nhu mị khó khăn giải thích.

 


/215

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status