Trò Chơi Sắc Tình (Sắc)

CHƯƠNG 15

/215


CHƯƠNG 15 

 

Tác giả  Hạ Tịch Linh

 

Editor  Cam

 

Số từ  1882

 

Diệp Chi Cầm cùng Trần Học Khí nhìn một trận sắc trời âm u, sấm giật gió rền ngoài cửa sổ, trong lòng vô cùng phiền muộn. Để đảm bảo an toàn, ký túc xá của nữ sinh cách nơi này vô cùng xa.

 

Xem đến chương trình dự báo thời tiết, mãi cho đến hơn nửa đêm, trận mưa cùng gió lớn mới kết thúc.

 

“Em đêm nay ngủ trên giường đi, tôi sẽ ngủ tạm ở trên ghế sô pha.”

 

Diệp Chi Cầm ngượng ngùng đồng ý. Cô đột nhiên phát hiện chính mình để quên cặp sách ở khu tập huấn lúc chiều, lại thầm thở phào may mắn vì cặp sách của cô là loại không thấm nước.

 

Khoảng cách từ khu vực tập huấn đến ký túc xá của huấn luyện viên rất gần, Trần Học Khí liền lập tức rời phòng đi lấy cặp sách cho cô.

 

Quần áo cùng chiếc cặp sách bằng vải dù chống thấm đều vô cùng sạch sẽ, nhưng vấn đề chính là ở đó còn có quần lót cùng nội y của cô a.

 

Diệp Chi Cầm vừa nhớ đến liền nhào vội đến huấn luyện viên giật lấy cặp sách chạy như bay vào phòng tắm, thuận tiện trong lúc tắm rửa đem trang phục tập huấn giặt sạch. Như vậy lát nữa cô sẽ có quần áo sạch sẽ để mặc.

 

Thời điểm cởi quần áo trên người, Diệp Chi Cầm mới phát hiện cô cả ngày nay chân không ra trận   Trần giáo quan nhất định là đã phát hiện đi, hắn vậy mà có thể huấn luyện cô với cây gậy thịt cương cứng đến dọa người sao.

 

Diệp Chi Cầm dường như nhớ ra, cô là vì dể dễ dàng cởi đồng phục, mới không mặc nội y. Bất quá trang phục hôm nay chắc chắn chỉ dựa vào mình cô cũng có thể tự mình cởi ra.

 

Tắm rửa sạch sẽ, giặt giũ xong quần áo, huấn luyện viên thế nhưng vẫn chưa có trở về.

 

Nàng duỗi tay hướng khăn tắm trên giá treo sờ soạng, kinh ngạc phát hiện Trần giáo quan thân dài vai rộng như vậy, khăn tắm hắn dùng thế nhưng chỉ lớn bằng một cái khăn rửa mặt.

 

Trên khăn tắm cỡ siêu nhỏ tràn đầy hương sữa tắm dành cho nam giới, hoà cùng với một chút hơi thở nam tính của huấn luyện viên.

 

Đem khăn tắm tự mình cọ xát với hai vú cùng tiểu huyệt, cô nhịn không được một trận rùng mình. Đây là khăn tắm mà Trần giáo quan đã dùng để lau cọ qua đại dương vật nha, cô vậy mà lại dùng nó cọ sát với chỗ mẫn cảm của bản thân.

 

Diệp Chi Cầm lặng lẽ ló đầu ra, xác nhận huấn luyện viên chắc chắn không ở đây, một tay đem khăn tắm cỡ nhỏ chống đỡ tiểu huyệt, một tay ôm ngang ngực che chắn hai đầṳ vú, đem một thân trần trụi bước vào trong phòng.

 

Cô tò mò lục xem ngăn tủ trong phòng huấn luyện viên, phát hiện bên trong các ngăn rỗng tuếch, không hổ danh là trực nam tính thẳng như sắt thép.

 

Huấn luyện viên trên ban công còn sót lại một bộ quần áo, bị mưa làm ướt, căn bản không mặc được. Hắn thật sự chỉ đem theo hai bộ quân phục luân phiên mặc, ngay cả quần lót cũng không phải ngoại lệ.

 

Nàng đứng ở giữa phòng hắn, đang nghĩ rằng cô chỉ có thể chui vào trong chăn trốn tránh.

 

Cửa phòng đột nhiên mở, là Trần giáo quan đã về.

 

Trần Học Khí vừa mở cửa liền thấy thiếu nữ toàn thân không một mảnh vải đứng ở giữa phòng, dùng khăn tắm hắn từng cọ qua côn thịt cứ như vậy kề sát tiểu huyệt. Cánh tay mảnh khảnh của cô dục cự còn nghênh  mà che đầu nhũ cương lớn, để lộ mảng lớn da thịt ở bên ngoài rêu rao, quầng vú phấn nộn còn không được che chắn đầy đủ.

 

 Muốn cự còn nghênh, đại ý là nói DCC đang làm điệu bộ

 

Diệp Chi Cầm sợ hãi kêu lên một tiếng, lập tức chui vào trong ổ chăn của hắn cố che đậy thân thể của mình.

 

“Khụ khụ, tôi đã tìm khắp khu tập huấn nhưng vẫn không tìm được.”

 

“Vậy ngày mai em mặc lại bộ đồng phục lúc nãy là được. Huấn luyện viên, thầy mau đi tắm rửa đi, cả người đều đã ướt đẫm.”

 

Diệp Chi Cầm trốn ở trong ổ chăn của hắn chỉ lộ cái đầu nhỏ, đột nhiên vươn tay, đem khăn tắm đưa cho hắn.

 

Cũng thật quá đáng yêu rồi.

 

Hắn tắm rửa xong, thuận tay đem quần áo bẩn vừa thay toàn bộ đem đi giặt sạch. Mãi đến lúc mở cửa phòng tắm mới phát hiện, hắn cũng chỉ có thể khỏa thân hoàn toàn mà bước ra ngoài.

 

Đem khăn tắm ấn ở trên côn thịt che chắn, hắn chậm rãi đi ra. Đầu nhỏ trong ổ chăn vừa vươn ra liền thấy một màn bỏng mắt vừa rồi, lập tức đỏ bừng mà rụt trở về.

 

Hắn tránh nhìn về phía cô, giùng chất giọng vô cùng bình tĩnh mà nói, “Tôi sẽ đi nấu mì gói.”

 

Hắn ăn xong trước, lại làm một tô mì khác cho cô. Sau đó tự mình tìm một chỗ cách khá xa bàn ăn, quay người không nhìn về phía cô.

 

Chiếc ghế đẩu cô ngồi còn dư lại hơi ấm từ mông hắn, đem cặp mông trần trụi của chính mình cảm thụ thứ hơi ấm kia.

 

Diệp Chi Cầm khuôn mặt đỏ bừng, nhanh chóng đem tô mì gói còn nóng hổi giải quyết càng nhanh càng tốt, chuẩn bị để chạy về trên giường.

 


/215

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status