Trò Chơi Sắc Tình (Sắc)

CHƯƠNG 13

/215


CHƯƠNG 13 

 

Mình là Cam, editor mới của bộ truyện này. Mong mọi người nhiệt liệt ủng hộ màn trở lại của bộ truyện này nha.

 

     

 

Tác giả  Hạ Tịch Linh

 

Edit  Cam

 

Số từ  1229

 

Nhưng hắn chỉ tiếp tục đem bàn tay to lớn của mình áp vào mặt trên tiểu huyệt, đem cửa huyệt bao vây kín mít, nhưng cũng không có nhân cơ hội này mà bắt đầu sờ loạn đùa giỡn nàng.

 

Bàn tay to của Trần giáo quan để yên không động, lại càng cảm nhận được rõ rệt từng nhịp co giật dâm uế của tiểu huyệt thiếu nữ.

 

Diệp Chi Cầm nhìn bàn tay thô to không chút động đậy, trong lòng không khỏi có chút nôn nóng. Cô chật vật duỗi thẳng hai ngón tay của hắn, chậm rãi tự mình nhấc cao mông ngồi lên.

 

Trần Học Khí bị hành vi lớn mật của cô dọa cho khiếp sợ, lại bị tầng tầng lớp lớp vách thịt non mềm bên trong đè ép bao vây lấy ngón tay hắn. Ngón tay đã chặt như thế, nếu như là côn thịt của hắn cắm vào, phải chăng sẽ bị cô kẹp chặt đến mất hồn……

 

Diệp Chi Cầm cảm nhận được sự thâm nhập của bàn tay thô ráp cô hằng mơ ước từ phía trước, ngón tay thon dài mang theo vết chai sần do lao động nặng nhọc từng chút ma sát với vách thịt non mềm. Cọ xát đến điểm G mẫn cảm, cô cả người vô lực yếu ớt ngã ra sau, đem toàn bộ cơ thể dán chặt vào l ng ngực huấn luyện viên.

 

Cô cảm thấy thoải mái đến hai chân mềm nhũn, liền nắm lấy bàn tay còn lại của Trần giáo quan, đem chân trái tự mình nâng lên, để huấn luyện viên giữ lấy chân trái của cô.

 

Một chân nâng cao tạo thành tư thế như tượng gà trống bằng vàng , khiến cho ngón tay huấn luyện viên càng có thể thâm nhập vào sâu hơn trong tiểu huyệt.

 

 Có thể tham khảo hình tượng con gà trong các bức tranh dân gian Đông Hồ như “Tranh Gà đàn”, “Tranh gà Đại Cát”, “Tranh Gà hoa hồng”,... để hiểu hơn chỗ này nha.

 

Trần giáo quan toàn thân có chút ngây ngốc, hắn là đang bị hàng loạt hành vi chủ động dâm lσạn của cô doạ cho kinh sợ.

 

Diệp Chi Cầm phát hiện huấn luyện viên chỉ đặt ngón tay ở trong cơ thể cô, không một chút hành động thọc vào rút ra. Vì vậy nhịn không được mà bắt lấy hắn, đem thân thể tự mình di chuyển lên xuống, tự thao lộng chính mình.

 

Côn thịt của Trần Học Khí lại lần nữa cao ngạnh cương lên, bàn tay to bị nữ sinh của hắn bắt lấy tự mình thọc vào rút ra tiểu huyệt. Vẫn là tần suất ra vào chín nông một sâu, thỉnh thoảng còn bị lôi kéo ở bên trong tiểu huyệt cọ xát xoay tròn.

 

Đột nhiên bàn tay nhỏ đem quần ngoài của hắn cởi xuống, quần lót trước đó đã dính đầy tinh dich không thể mặc đành phải nhét vào túi quần. Hiện giờ côn thịt của hắn không chút cách trở, vừa được giải thoát liền lập tức dán chặt lên kẽ mông cô.

 

Bàn tay ngọc ngà dâm đãng của Diệp Chi Cầm cũng không nóng lòng đem côn thịt của hắn cắm vào trong huyệt, thế nhưng lại công khai bắt đầu vuốt ve mơn trớn.

 

Đôi tay nhỏ nhắn mềm mại như không xương, chậm rãi lướt dọc theo đường gân xanh nhô lên trên thân gậy. Thi thoảng lại nghịch ngợm thưởng thức hai viên bi tròn đầy, xấu xa mà đánh vòng xoa bóp.

 

Trần giáo quan trước giờ vẫn luôn trong thế bị động, rốt cuộc nhịn không được. Nơi khóe mắt nảy sinh ác ý, đem ngón tay bên trong tiểu huyệt hung hăng trừu động, từng chút một tiến càng sâu vào bên trong nộn huyệt.

 

Âm thanh dâm thủy̠ trào ra phụt phụt vang vọng khắp gian phòng, mà ngón tay đột nhiên kịch liệt vận động cũng theo đó ướt đẫm, tạo thành bọt mép dịch mật.

 

Diệp Chi Cầm sướng đến bủn rủn tay chân, đem cả người dựa sát vào người hắn. Động tác đâm thọc hung mãnh, khiến cho cô dù có cố nhẫn nại cũng không kiềm được mà lớn tiếng rên ɾỉ.

 

Trần giáo quan trước đó luôn nghiêm túc và sống có kỷ luật, sau khi bị đùa giỡn và khơi mào khát vọng tình du͙c, hoá ra lại hung mãnh, cứng cỏi như vậy.

 

Cô dù miên man trong khoáı cảm tình du͙c cũng không khỏi kinh hãi, tay nhỏ không dám tiếp tục sờ loạn, chuyên chú giúp hắn loát động lên xuống.

 

Đôi tay đang nâng lấy chân dài mịn màng của Trần giáo quan đột nhiên buông lỏng, chuyển sang tập kích trước ngực cô, mạnh mẽ xoa nắn. Năm ngón tay nảy sinh tà ý, đặt lên trước nhũ hoa đang cương cứng, ấn thật sâu vào.

 

Diệp Chi Cầm toàn thân run rẩy vô lực, mặc cho hắn hung ác đùa bỡn. Tiểu huyệt mau chóng bị cắm lạn đến sưng đỏ, cặp ngực lớn căng tròn cũng thật mau bị véo đến muốn tiết sữa. Động tác thô bạo như vậy, ai không biết nhìn qua còn cho rằng hắn hận cô thấu xương.

 

Bạn trai cô cũng chưa từng đối với cô có động tác thô lỗ, hung bạo đến như vậy. Lần đầu nếm thử tư vị mới lạ, cô thực mau bị đưa lên đến đỉnh của du͙c vọng, bất ngờ đem bàn tay cùng dương vật của hắn xối ướtđãm bằng dâm thuỷ.

 

Người đàn ông thô bạo phía sau dường như nhặt lại được chút lý trí còn sót lại, bàn tay từ trên ngực cô chậm rãi buông xuống, đem chân cô thả lại trên mặt đất. Bàn tay còn lại cũng không chút nào lưu luyến, từ trong tiểu huyệt còn đang chìm đắm dư vị cao trào chậm rãi rút ra.

 

Nếu không phải côn thịt lớn của hắn trong tay cô vẫn luôn cứng rắn dựng thẳng đứng, tỏ rõ khát vọng tình du͙c của hắn, e rằng cô sẽ cho rằng một màn vừa rồi đều do cô dâm lσạn tưởng tượng ra.

 

Tay cô có chút đau mỏi, lại bị loạt hành động “rút điểu vô tình” của hắn doạ sợ, cho nên tay nhỏ còn đang ở côn thịt hắn đều đặn loát động cũng chậm rãi ngừng lại.

 

Nhìn thấy Trần giáo quan trông như đang tức giận, cô dù cho còn muốn cũng không dám nắm lấy dương vật của hắn tiếp tục chuyển động a…… Bất quá hiện tại cô mới cảm nhận được rõ ràng rằng côn thịt hắn rất lớn, rất dài, hơn nữa còn đặc biệt vô cùng thô tráng, gân xanh nổi lên đến gập ghềnh, khiến cô vô cùng muốn đem nó đâm vào trong tiểu huyệt a…

 

Trong mảng không gian im lặng như ve sầu mùa đông, Trần Học Khí phát hiện tay nhỏ của cô chợt dừng lại không dám động. Cuối cùng không thể không tự mình đem bàn tay to thô ráp với nước da rám nắng áp lên trên, đem theo tay nhỏ của cô tiếp tục an ủi dục căn còn đang cương cứng.

 


/215

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status