TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM

Chương 279: Đối chứng

/282


Chương 279: Đối chứng

Sau khi Cố Nam Châu rời đi, Tần Lạc cũng không có nhiều thương tâm, cô yên tĩnh dọn dẹp phòng, lau nhà,...

Mãi đến khi phòng không nhiễm bụi bẩn cô mới đưa rẻ lau nhà phơi ở ban công.

Đây là câu chuyện tình yêu ngắn nhất mình từng nói sao?

Từ lúc bắt đầu đến bây giờ mới ba ngày mà thôi, mặc dù trong lòng lại có chút tiếc nuối nho nhỏ, nhưng đã xảy ra chuyện như vậy, cũng trách không được người khác.

Tần Lạc ngơ ngẩn nhớ lại, có trong nháy mắt ngẩn người. . . 

Bỗng nhiên, chuông điện thoại di động đột ngột lôi cô trở về hiện thực, thì ra là tin chuông điện thoại báo tin nhắn đến.

Cô cầm lên vừa thấy, là Hoắc Kỷ Thành gửi đến.

Chỉ có một chữ đơn giản: Sao?

Mở ra, thì ra một giờ trước anh gửi tin nhắn cho mình, chỉ là mình không thấy được mà thôi.

Lập tức trả lời: Được.

Giờ phút này Hoắc Kỷ Thành còn đang ở văn phòng tăng ca nhìn một chữ Tần Lạc trả lời, cân nhắc 2 phút, Lạc Lạc vừa rồi đi chỗ nào vậy ? Chẳng lẽ trải qua chuyện tối ngày hôm qua cô còn chưa chia tay với Cố Nam Châu?

Đang nghĩ ngợi, có điện thoại gọi đến.

"BOSS, mới nhậnđược tin tức, Cố Nam Châu ở trong nhà trọ Tần tiểu thư nán lại gần nửa giờ mới rời đi."

"Đã biết."

Hai chữ kia, dường như là Hoắc Kỷ Thành nghiến răng nghiến lợi nói ra.

Nửa giờ sao? Rốt cuộc bọn họ nói chuyện gì? Không phải Cố Nam Châu đã biết chuyện tối hôm qua người ở chung một chỗ với Lạc Lạc là mình rồi sao?

Làm đàn ông, cậu ta chịu đựng được?

Hừ! Anh mới không tin cậu ta có độ lượng lớn như vậy!

...

Tối nay, nhất định là đêm không ngủ.

Cố Nam Châu có chút mất ngủ, anh lăn qua lộn lại suy nghĩ rất nhiều, đối với chuyện tối hôm qua Tần Lạc bị tính kế, anh càng nghĩ chỉ có khả năng là âm mưu của hai người Hoắc Thái Vi cùng Hoắc Kỷ Thành liên hợp lại, chỉ vì khiến cho mình chia tayvới Tần Lạc...

Mà mình lại còn cho bọn họ như mong muốn rồi.

Không! Anh không thể làm cho mưu kế bọn họ đạt được!

Nghĩ tới đây, anh "chợt từ trên giường ngồi xuống, cầm điện thoại gọi vào dãy số Tần Lạc, chỉ tiếc là trạng thái tắt máy.

Lại nhìn thời gian, đã là hai giờ đêm rồi.

Thôi! Đêm nay làm cho bọn họ bình tĩnh lại đã, buổi sáng ngày mai anh qua đó tìm cô nói rõ ràng.

Lúc đó Tần Lạc cũng không ngủ, đơn giản tắt điện thoại, như vậy sẽ không thời khắc muốntìm bạn bè hoặc là xem tin tức trên weibo.

Trước khi ngủ, trong đầu cô chợt xuất hiện rất nhiều đoạn ngắn giống như đã từng quen biết, hình ảnh duy mỹ như máy quay chiếu lại...

Cô vội vã đeo tai nghe, chọn mấy ca khúc nhỏ chậm chạp nhẹ nhàng thích hợp giấc ngủ.

Sau khi ngủ, cô nằm mơ thật dài như chân thật, trong mộng cô có một đứa con trai năm tuổi rưỡi, buổi sáng mỗi ngày cô dậy đều làm bữa sáng cho con trai, sau đó đưa bé đi nhà trẻ, thời gian nghỉ ngơi công việc rất nhiều lại còn cùng ba đứa bé mang con trai đi bờ biển nghỉ phép, một nhà ba người vui vẻ hòa thuận...

"Không!"

Tần Lạc thét chói tai từ trong giấc mộng tỉnh lại, mới phát hiện trời đã sáng, lòng cô còn sợ hãi vỗ vỗ ngực mình, thật may chỉ là giấc mộng!

Gặp quỷ, trong mộng cô thấy mặt con trai cuối cùng làm sao có thể biến thành mặt của Hoắc Gia Tinh?

Cũng là một khắc kia, cô hoàn toàn tỉnh lại rồi.

Nằm mơ như vậy, Tần Lạc hoàn toàn không dám ngủ, mặc dù mới 6 giờ rưỡi, nhưng cô vẫn đứng lên đi rửa mặt, nấu chút cháo cho mình, lại còn rán một quả trứng gà.

Lúc ăn bữa sáng, cô không kìm lòng được lại nghĩ tới tình hình bên trong mộng, một màn chân thật kia giống như đã từng xảy ra, ngay cả cô lúc này ngồi ở trước bàn ăn trong đầu đều sẽ xuất hiện ảo ảnh...

Xong đời rồi! Đây là cô bị trúng độc sao?

Tần Lạc cảm thấy mình cần đi tìm một bác sĩ tâm lý thật giỏi khám xem, còn như vậy tiếp cô thật sự muốn nổ tung, đến cảnh tượng trong mộng quá mức chân thật, làm cho cô giật mình cảm thấy bản thân đã từng trải qua...

****

8 giờ.

Chuông cửa đúng giờ vang lên, Tần Lạc hít một hơi thật sâu đi mở cửa, quả nhiên là ba con Hoắc Kỷ Thành, rất đúng giờ làm cho người ta nhìn với cặp mắt khác xưa.

"Chị, chào buổi sáng!"

Giọng trẻ con của Hoắc Gia Tinh mềm dẻo đáng yêu, khi Tần Lạc nhìn thấy bé một khắc kia lại nghĩ đến giấc mơ tối hôm qua, càng kỳ lại hơn, hôm nay cô cảm thấy bộ 


/282

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status