TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM

Chương 273: Sắp kích nổ ghen tuông

/282


Chương 273: Sắp kích nổ ghen tuông

Đối với cục diện như vậy, Tần Lạc cũng không biết nói cái gì nữa, cô hiểu cá tính Đường Từ Từ, nếu đương sự không muốn truy cứu, các cô nói nhiều nữa cũng vô dụng.

Một đường đi vào, Cố Nam Châu đều rất thân sĩ che chở bên cạnh Tần Lạc, tránh cho cô bị người khác đụng vào hoặc là lách đến. . .

Tiệc tối tiến hành đến giữa buổi thì vũ hội mà tất cả mọi người chờ mong bắt đầu, các cô gái có mặt dường như đều là trang phục lộng lẫy, đều muốn ở tối nay hấp dẫn sự chú ý của mấy người tài trẻ tuổi.

Tiêu Tiêu với Diêu San San từ sớm đã bắt đầu tìm kiếm mục tiêu đêm nay, sau đó với bạn nam song song nhập vào sân nhảy, Tần Lạc với Đường Từ Từ lại hoàn toàn không có suy nghĩ về mặt này.

Một người là có bạn trai ở bên cạnh, một người còn lại là sợ uy hiếp của người đàn ông nào đó, không dám có quá nhiều tiếp xúc thân mật với người đàn ông khác. . ..

Vũ hội vừa mới bắt đầu khoảng mười phút, thì Cố Nam Châu làm ra tư thế mời với Tần Lạc, Tần Lạc thì thào mở miệng: "Quần áo đêm nay của em không thích hợp ôi chao, ai, ôi..."

Con ngươi đen thâm tình của Cố Nam Châu nhìn cô: "Ở trong mắt anh, mặc kệ em mặc gì, đều là đẹp nhất."

Mặt Tần Lạc "Roạt" một cái đỏ đến mang tai, chỉ trách ánh mắt người đàn ông nào đó quá mức thâm tình, làm cho cô có cảm giác như bị lửa đốt...

Cô có chút khó xử liếc nhìn Đường Từ Từ ở bên cạnh, cứ như vậy vứt một mình cô ấy ở đây dường như không được tốt ôi chao, ai, ôi...

Ngược lại Đường Từ Từ không sao cả cười nói: "Ai nha! Nhanh đi đi! Bầu không khí đêm nay ngọt ngào như vậy nên hưởng thụ thời gian của hai người."

Tần Lạc mỉm cười một cái với cô nói: "Nhìn cậu vừa rồi, như có nhiều tâm sự."

Đường Từ Từ gật đầu: "Ừ, biết rồi!"

Sau khi Tần Lạc với Cố Nam Châu đi vào sân nhảy, Đường Từ Từ vậy mà thấy được bóng dáng Liên Tấn Nghiêu, cô sợ tới mức giật mình một cái, thiếu chút nữa cho rằng mình hoa mắt rồi.

Không phải chứ!

Mình nói với anh ấy tối nay muốn đến tham gia tiệc tối chúc mừng tròn 30 năm thành lập trường học, anh cũng không nói gì thêm!

Cô có chút thất thần nghĩ lại, đúng lúc có người đàn ông đến gần: "Tiểu thư xinh đẹp, tôi có vinh hạnh mời cô nhảy một điệu không?"

Đường Từ Từ liếc mắt nhìn đối phương một cái, diện mạo hào hoa phong nhã, toàn thân lộ ra một cỗ nồng đậm phong độ trí thức, dáng vẻ lễ phép khiêm tốn làm cho người ta cảm thấy rất thoải mái.

"Thật xin lỗi, tôi..."

Cô còn chưa nói xong, đã cảm giác có một cỗ mạnh mẽ hung hăng kéo mình qua đó.

"Anh..."

Rất nhanh, thì Đường Từ Từ đụng vào trong ngực quen thuộc một cái, cô không dám tin mở to hai mắt, Liên Tấn Nghiêu... Sao anh lại ở chỗ này?

Còn Liên Tấn Nghiêu lại là vẻ mặt tức giận nhìn người phụ nữ trong lòng, tối nay vốn anh có xã giao, sát giờ quyết định đến đây chính là vì cô gái nhỏ trước mắt này...

Kết quả, cô lại cùng người đàn ông khác liếc mày đưa tình?!

Nhìn vẻ mặt cô kinh ngạc, Liên Tấn Nghiêu càng thêm khó chịu, không khỏi phân trần đã kéo cô ra khỏi hiện trường vũ hội.

Đường Từ Từ bị anh kéo đi nhiều lần thiếu chút nữa ngã sấp xuống, cổ tay lại càng đau đến mức nước mắt sắp phải chảy ra rồi...

"Đau... Buông..."

Mãi đến khi ra khỏi hội trường, Liên Tấn Nghiêu buồn bực bỏ tay Đường Từ Từ ra, ánh mắt như lửa: "Em không chịu nổi tịch mịch như vậy sao? Đến nơi này câu - dẫn đàn ông ở phía sau lưng anh?"

Đường Từ Từ uất ức không thôi, cắn môi dưới: "Em không có..."

Liên Tấn Nghiêu thấy hai mắt cô rưng rưng trong lòng nhất thời lướt qua chút không đành lòng, nhưng lập tức lại lạnh giọng nói: "Không có? Chẳng lẽ mắt anh mù sao? Đường Từ Từ, em thấp hèn như vậy sao?"

Đường Từ Từ cắn chặt môi dưới, nước mắt ở trong hốc mắt đảo quanh nhưng không cho nó rơi xuống, tâm tình trong nháy mắt hạ xuống đáy cốc...

Liên Tấn Nghiêu càng tức giận khi thấy dáng vẻ không giải thích của cô, tay phải gắt gao chế trụ cằm của cô: "Em làm thế này để câu


/282

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status