TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM

Chương 269: Cố ý ngẫu nhiên gặp

/282


Chương 269: Cố ý ngẫu nhiên gặp

Trước khi đi, Tần Lạc muốn nói lại thôi nhìn về phía bạn tốt, Bùi Tử Ninh bị cô nhìn có chút không giải thích được, sờ sờ mặt mình: "Chẳng lẽ trên mặt mình có thứ gì đó chưa sạch?"

Tần Lạc ho nhẹ một tiếng: "Trên đường đến phòng làm việc của cậu, Bạch Trì Đình gọi mình lại, muốn nói cái gì với mình nhưng mình không có nghe."

Bùi Tử Ninh rũ mắt xuống: "Cách làm của cậu là chính xác, mình với anh ta đã sớm là quá khứ, mặc dù bây giờ thường xuyên chạm mặt cũng là do hoàn cảnh công việc dẫn đến, giữa chúng mình không còn khả năng rồi."

Trong lúc này Tần Lạc cũng không biết nên nói cái gì, chuyện tình cảm vốn rất phiền toái, không phải một câu hai câu có thể nói rõ ràng...

"Ừ, có bất cứ chuyện gì nhớ gọi điện thoại cho mình, mình đều ở đây."

" Ừ."

Bùi Tử Ninh gật đầu, bỗng dưng lại mở miệng: "Trình Nặc cầu hôn với mình, mình đang suy nghĩ muốn đồng ý không, hôm nay là kỳ hạn sau cùng mình cho bản thân."

Tần Lạc xoay người: "Trình Nặc không phải biết cậu..."

Bùi Tử Ninh vuốt tóc rơi trên má: "Anh ta nói không ngại quá khứ của mình, chỉ cần hiện tại cùng tương lai của mình."

Tần Lạc sửng sốt vài giây, lúc sau mới nói: "Nhưng cậu không thích anh ta?"

Bùi Tử Ninh tay nâng trán, có chút đau đầu trợn trừng mắt nhìn bạn tốt: "Cậu nhìn vấn đề cần phải sắc bén như vậy sao?"

Tần Lạc nhún vai: "Kết hôn không phải trò đùa, không có một chút cảm tình làm cơ sở cuộc sống sau này sẽ trôi qua như thế nào? Con đường tương lai lại còn rất dài, vẫn nên hiểu rõ lòng mình."

Bùi Tử Ninh uống một hớp: "Đều nói 'Thà phá mười ngôi miếu, không nên phá hủy một cuộc hôn nhân', mình mới có định kết hôn thì cậu đã giội nước lã cho mình rồi!"

Tần Lạc thở dài: "Mình chính là một cái gương bên cạnh cậu, chỉ nói thật."

Bùi Tử Ninh có chút nhụt chí chống càm: "Cậu nói cũng không sai, nhưng hai người ở chung một chỗ lâu ngày cuối cùng sẽ sinh tình, hơn nữa Trình Nặc thật sự rất tốt với mình, tính cách anh ấy ôn hòa, săn sóc tỉ mỉ với mình, phương diện tiền lương đãi ngộ cũng không tệ, có nhà có xe, dáng vẻ con người cũng không xấu, dùng lời của mẹ mình mà nói, mình đã một bó tuổi, còn có cái gì khủng hoảng chứ? Bỏ lỡ anh ấy, mình có thể sẽ không gặp được người đàn ông tốt như vậy."

Tần Lạc cũng không biết nói tiếp cái gì, năm nay cô đã 27 tuổi, nhưng ba cô với mẹ kế từ đầu đã không quan tâm đến hôn sự của cô...

Như vậy cũng được, nhiều tự do!

"Tự cậu hãy suy nghĩ cẩn thận, mình đi về trước."

"Ừ."

Tần Lạc từ văn phòng của bạn tốt ra ngoài thì thở dài, cô biết mình giờ phút này mặc kệ nói cái gì cũng 


/282

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status