TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM

Chương 258: Bí mật từng người

/282


Chương 258: Bí mật từng người

Diêu San San ngượng ngùng cười nói: "Quả nhiên là làm bà chủ có khác."

Lúc trước ở trường học, cô với Tiêu Tiêu tương đối thân thiết, hai người đều rất quan tâm đến thời trang, sẽ cùng một chỗ tán gẫu đề tài này.

Từ sau khi tốt nghiệp, Tiêu Tiêu trở về Thượng Hải, trao đổi giữa hai người trong càng ngày càng ít, dần dần hướng đi khác nhau. . . 

Cô tự phụ về vóc người đẹp, muốn làm người mẫu đi vào giới điện ảnh và truyền hình, kết quả sau khi vào vòng tròn này mới biết dáng người đẹp hơn so với cô chỗ nào cũng có, cô đứng ở trong đám người này hoàn toàn không bắt mắt. . . .

Khó tránh khỏi có chút đả kích lòng tự trọng của cô, may mà cô có chị gái gả vào nhà giàu có tỷ tỷ, anh rể lại quen một số ông chủ, cũng giúp cô liên hệ một số công việc.

Nhưng làng giải trí mà! Nước đều sâu, anh rể cô cũng không phải ông chủ lớn có năng lực gì, có thể giúp cô tiến vào đã rất tốt rồi...

Hơn nữa hai năm qua dáng người chị gái thay đổi, phát hiện anh rể ở bên ngoài có tình huống, hai người thường xuyên khắc khẩu, tình cảm không còn như lúc trước nữa, anh rể tự nhiên cũng sẽ không quan tâm mình giống trước kia nữa...

Mắt thấy mình sắp gần 30 tuổi, lại còn hời hợt, tiếp không tới hảo hảo tiêu sái tú, cũng không có quảng cáo bằng lòng tìm cô, trước còn có thể nhận được một số công tác quay chụp trang sức, hiện giờ người ta nhìn mình không có danh tiếng gì, đều đã tìm người khác thay cô...

Lần kỷ niệm trường học tròn 30 năm này, cô vốn không muốn trở về, nhưng Tiêu Tiêu chủ động gọi điện thoại cho cô, cô do dự cho đến trưa mới đồng ý, bây giờ người ta ở Thượng Hải hỗn được sinh động, mở công ty thiết kế thời trang của riêng mình, nói không chừng quen một số ông chủ lớn...

Nghĩ đến đây, thì cô quyết định trở về, làm tốt quan hệ với Tiêu Tiêu cũng không hẳn là không thể.

Vốn ôm lòng nịnh bợ cô ấy, nhưng nghe thấy cô ấy khoe khoang ra như vậy, lòng ghen tị của cô bắt đầu nổi loạn, không nhịn được nói chua xót hai câu.

May mà Tiêu Tiêu không phải người tính toán chi li, cũng không có để lời Diêu San San ở trong lòng: "Chỉ là mở công ty nhỏ mà thôi, còn chưa thành quy mô lớn!"

Lời này vốn là lời nói thật, nhưng nghe vào trong lỗ tai Diêu San San tất nhiên không thể thoải mái.

Tần Lạc thấy không khí không lớn đối đã nói nói: "Đi thôi! Chúng ta đến nơi nói chuyện tiếp."

Tiêu Tiêu nhìn cô một cái: "Tôi phải nói, trong mấy người chúng ta, thay đổi nhiều nhất chính là Tần Lạc cậu, nghiễm nhiên liền là chức trận mỹ nhân thôi! Giỏi giang, tao nhã, quyến rũ, khó trách Hoắc Tứ thiếu cũng bị cậu mê đảo!"

Cô ấy nói lời này không có chút trêu chọc, mà là thật tâm cảm thán.

Vẻ mặt Tần Lạc đen lại, xem ra sự tích về mình đã sớm truyền khắp rồi...

Diêu San San cũng xen vào một câu: "Lúc mình mới bắt đầu nhìn thấy tin tức còn không thể tin được! Về sau nhìn thấy cậu với Hoắc Tứ thiếu liên tiếp xuất hiện trên báo mình mới tin tưởng đây là thật sự. Nhưng, mình hỏi cậu điều này có thể làm cậu không vui, cậu thật sự không ngại làm mẹ kế con người khác sao?"

Lời này của cô ấy rõ ràng có chút chế nhạo...

Tần Lạc không phải kẻ ngốc, sao lại nghe không hiểu?

Cô lạnh nhạt mở miệng: "Thời gian trước mình xảy ra tai nạn xe, quên rất nhiều chuyện, thật ra những thứ các cậu nói mình đều không nhớ rõ."

Lần này, Tiêu Tiêu, Diêu San San cùng Đường Từ Từ đều kinh ngạc há hốc mồm...

Vẫn là Đường Từ Từ phản ứng kịp” "Tiểu Lạc, cậu nói thật không? Làm sao có thể xảy ra tai nạn xe cộ?"

Diêu San San nghi ngờ nhìn cô một cái: "Không phải đâu? Không đúng dịp như vậy?"

Tiêu Tiêu cũng rất kinh ngạc: "Cho nên Tần Lạc cậu là lựa chọn mất trí nhớ hả?"

Tần Lạc gật đầu: "Ừ, nói đúng ra là thất lạc trí nhớ từ năm 2011 đến năm 2016, trước đó mình còn cho là mình vẫn ở năm thứ hai đại học, cho nguyên lai phòng ngủ gọi điện thoại tìm ba người các cậu kết quả một cô gái xa lạ nhận nghe, cô ấy nói là không có ba người các cậu, lúc ấy mình còn rất buồn bực!"

Mỉm cười: "Bây giờ nghĩ lại, mình thật có chút ngu ngốc."

Đường Từ Từ cầm tay cô: "Tiểu Lạc, thân thể không có việc gì thì tốt, chuyện quên đi


/282

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status