TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM

Chương 227: Phán kháng có tác dụng sao?

/282


Chương 227: Phán kháng có tác dụng sao?

Đường Dục nghi hoặc liếc nhìn cô một cái, không biết là anh ta ảo giác hay là cái gì, cảm thấy Tống Tư Kỳ trước mắt có chút là lạ, so với vừa rồi rất khác nhau.

"Sao em không phản kháng?"

"Phán kháng có tác dụng sao?"

Tống Tư Kỳ rất tự nhiên hỏi ngược lại, vẻ mặt bình tĩnh, quả thật hoàn toàn khác so với thái độ sợ hãi kinh hoảng vừa rồi.

Đường Dục cười lạnh nói: "Ngược lại em rất thức thời, biết phản kháng vô dụng."

Khóe môi Tống Tư Kỳ hơi vểnh, cong lên cười như không cười, giọng nói lạnh nhạt: "Đương nhiên."

Ngắn gọn hai chữ, đã tỏ rõ thái độ của cô.

Theo lý thuyết, cô đột nhiên trở nên nghe lời như vậy, Đường Dục nên vui mừng mới đúng, cũng không biết vì sao, Tống Tư Kỳ trước mắt ngược lại làm cho anh ta có một cảm giác xa lạ...

Anh ta cảm thấy Tống Tư Kỳ là đơn thuần dễ ức hiếp, nhưng...

Hai người một trước một sau đi ra cửa, mỗi lần Đường Dục đi hai bước đều phải xoay người nhìn xem Tống Tư Kỳ ở đằng sau lứng có đi theo không.

Thái độ với vẻ mặt của cô làm cho anh ta càng lúc càng buồn bực, một người thay đổi lớn như vậy sao? Nhất định là cô cố ý biểu hiện không thèm để ý!

"Em là cố ý biểu hiện không thèm để ý, để che dấu nội tâm sợ hãi của em sao?"

Nghe thấy lời anh ta nói, Tống Tư Kỳ miễn cưỡng nâng hai tròng mắt lên nhìn về phía anh ta, ánh mắt cô bình tĩnh, trong veo mà lạnh lùng, lợi hại, chỉ riêng không có sợ hãi...

"Có phải đàn ông đều thích nhìn dáng vẻ phụ nữ sợ hãi kinh hoảng không? Cảm thấy rất có cảm giác chinh phục?" Dừng một chút: "Thậm chí nói là có thể kích thích chỉ số biến thái ẩn náu trong đáy lòng người đàn ông?"

Lời cô nói làm cho Đường Dục nhìn với cặp mắt khác xưa: "Cho nên em mới biểu hiện không thèm quan tâm?"

Tống Tư Kỳ không có trực tiếp trả lời của anh ta, mà nhìn chằm chằm anh ta: "Là tôi hỏi anh trước."

Đường Dục chợt cong môi nở nụ cười: "Có loại đàn ông thích mẫu người phụ nữ hạt tiêu nhỏ."

Tống Tư Kỳ nhàn nhạt vén nhíu mi, âm điệu kéo dài: "A...... Anh thích mẫu người tiểu bạch thỏ thiện lương? Sau đó nhìn thấy dáng vẻ các cô sợ hãi kinh hoảng liền rất có cảm giác thành tựu?"

Con ngươi đen Đường Dục nhìn chằm chằm vào cô: "Sao anh không biết em còn có một mặt như vậy?"

Tống Tư Kỳ giống như vô ý vén tóc rơi ở trên trán, giọng lạnh nhạt: "Con người mà! Bị bắt làm cái gì thì hiểu cái đó, vừa rồi anh cũng không nói tôi rất thức thời?"

Lời của cô có lí có cơ sở, không hề sơ hở.

Đường Dục lại nhìn cô một cái mới thu hồi ánh mắt, chẳng lẽ thật sự là mình ép cô thành như vậy? Bởi vì vừa rồi thấy mình rất hưởng thụ sự sợ hãi của cô cho nên liền hoàn toàn thay đổi thái độ?

Tính cách một người có thể thay đổi hoàn toàn như vậy sao?

Trong lòng thắc mắc, Đường Dục mở cửa xe để cho Tống Tư Kỳ ngồi ở vị trí kế bên tay lái, anh ta cần để cô ngồi ở nơi ánh mắt anh ta có thể chạm đến, không làm vậy... Anh ta thật không có cảm giác an toàn.

Tống Tư Kỳ không có tí ti dị nghị với sắp xếp của anh ta, ngược lại cô rất muốn biết Đường Dục muốn dẫn cô đi đâu...

Khoảng 15 phút sau, dường như phía trước xảy ra chuyện gì, Đường Dục không thể không dừng xe chờ đợi.

Nhưng một giây sau anh tay liền thấy một người giờ phút này rất không muốn gặp.

Đường Triều từ khi định vị vị trí Đường Dục, thì ngựa không ngừng vó chạy đến bên này, anh cũng suy nghĩ đến khả năng sau khi Đường Dục nhận được điện thoại mình sẽ rời đi.

Vì thế, liền có một màn bây giờ.

"Anh Ba, sao anh lại ở chỗ này?"

Đường Dục cũng không có biểu hiện thật sự kích động, coi như anh Ba nhìn thấy Tống Tư Kỳ ở trên xe mình cũng không thể nói lên cái gì, bọn họ nam chưa cưới nữ chưa gả, mình có quyền theo đuổi Tống Tư Kỳ, hơn nữa lúc này chỉ là đang lái xe, anh ta cũng không có ép buộc cô làm gì...

Đường Triều liếc nhìn Tống Tư Kỳ ngồi ở trên ghế lái phụ, một tay cô chống đầu vẻ mặt cười như không cười, ánh mắt không chút để ý hình như ẩn chứa một chút khiêu khích.

Chỉ nhìn cái này, thì Đường Triều có thể kết luận cô là Tống Tư Kỳ kia.

Cũng chỉ có Tống Tư Kỳ lời nói độc ác mới có vẻ mặt cùng ánh mắt này, cô ngồi ở trên xe Đường 


/282

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status