TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM

Chương 225: Cầu hôn trong phòng bệnh <1>

/282


Chương 225: Cầu hôn trong phòng bệnh <1>

Trong toilet, Tống Tư Kỳ vắt hết óc nghĩ biện pháp, trước khi vào toilet điện thoại di động cũng bị con rùa Đường Dục kia lấy mất, trời biết anh ta muốn làm gì!

Tống Tư Kỳ càng nghĩ càng tức giận, trong đầu lộn xộn không có cách gì hay.

Năm phút sau, cô nổi giận từ toilet đi ra, cảm xúc có chút giảm sút.

Đường Dục nhìn thẳng vào cô: "Em đang nghĩ biện pháp chạy trốn?"

Tống Tư Kỳ ngẩng đầu nhìn anh ta một cái, cũng không tính giấu diếm: "Đúng thì thế nào? Anh cưỡng chế tôi đưa đến đây chẳng lẽ tôi không nên nghĩ biện pháp chạy trốn sao? Anh có biết hành vi này của anh là phạm pháp! Nếu anh hai tôi biết nhất định sẽ không bỏ qua cho anh!"

Vẻ mặt Đường Dục u ám: "Nếu anh hai em biết chúng ta đã gạo nấu thành cơm, anh nghĩ anh ấy sẽ không ngang ngược can thiệp nữa!"

Tống Tư Kỳ không dám tin nhìn về phía anh ta, sau đó lảo đảo hai bước: "Anh muốn làm gì? Anh đừng xằng bậy! Anh như vậy tôi có thể tố cáo anh cường - bạo!"

Đường Dục âm trầm nhếch môi: "Vậy sao? Chẳng lẽ em vẫn là xử nữ?"

Tống Tư Kỳ cảnh giác 12 vạn phần nhìn anh ta: "Anh quản cái rắm! Tôi cảnh cáo anh khách khí với tôi chút, nếu không anh Đường Triều cũng sẽ không bỏ qua cho anh!"

Nhắc đến anh Ba, vẻ mắt Đường Dục càng thêm khó coi: "Em thích anh ấy như vậy? Biết rõ anh ấy không thích em vẫn còn thiêu thân lao đầu vào lửa nhào lên?"

Tống Tư Kỳ thấy anh ta càng nói càng thái quá, không khỏi tức giận: "Này! Có quan hệ với anh sao? Tôi phát hiện con người anh rất kỳ lạ! Anh không phải là ai đó của tôi, quả thực chính là cảnh sát thái bình dương quản quá rộng rãi!"

Giọng của cô rất khinh thường.

Đường Dục là lần đầu tiên thích một cô gái, mà cô gái này lại không thích mình, đối với cao thủ tình trường như anh ta mà nói, không thể nghi ngờ là một đả kích lớn.

Đàn ông mà! Càng không chiếm được sẽ càng muốn đạt được, cũng sẽ kích thích dục vọng chinh phục mãnh liệt của anh ta.

Đối với Tống Tư Kỳ, tâm lý bây giờ của Đường Dục chính là thế.

"Đi!"

Đường Dục đen mặt túm Tống Tư Kỳ đi về phía thang máy, đêm nay trong cơ thể mình quả thật tiềm ẩn một loại điên cuồng, chúng nó đang không ngừng chuyển động, làm cho anh ta không dừng lại được.

Tống Tư Kỳ lảo đảo bị anh ta túm thiếu chút nữa ngã, cánh tay kia không ngừng đánh anh ta: "Khốn khiếp! Anh buông ra! Anh còn như vậy tôi hô lớn gọi người!"

Đường Dục lập tức hung hăng uy hiếp nói: "Nếu em dám kêu lớn, anh liền cường em ở đây! Bảo đảm sáng sớm ngày mai hai chúng ta sẽ lên trang đầu ở thành phố A, đến lúc đó em muốn không gả cho anh cũng khó!"

Tống Tư Kỳ bị lời nói của anh ta cả kinh trợn mắt há hốc mồm, trên đời này làm sao có người đàn ông không biết xấu hổ như vậy?

Ngay giữa lúc cô sợ sệt, Đường Dục đã lôi cô vào thang máy.

Leng keng - -

Cửa thang máy mở ra, mắt thấy sắp đến cửa phòng, trong lòng Tống Tư Kỳ rất sợ hãi, từ nhỏ cô là tiểu công chúa trong nhà, được bảo hộ rất tốt, cho đến bây giờ còn chưa có người nào dám đối xử với cô như vậy, trong đầu nhất thời hỗn độn.

Không biết nên làm thế nào cho phải.

Trong tích tắc Đường Dục lấy thẻ phòng ra, di động của Tống Tư Kỳ vang lên, tiếng chuông to như vậy đặc biệt êm tai, Đường Dục cúi đầu liếc nhìn tên người gọi: Anh Đường Triều.

Trong nháy mắt, sắc mặt của anh ta lại u ám vài phần.

Tống Tư Kỳ lại hét lớn: "Khốn khiếp! Nhanh trả di động lại cho tôi!"

Đường Dục đương nhiên sẽ không trả: "Em rất mong chờ điện thoại của anh ấy?"

Tống Tư Kỳ hận không thể một


/282

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status