TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM

Chương 223: Kinh ngạc trong buổi họp phụ huynh

/282


Chương 223: Kinh ngạc trong buổi họp phụ huynh

Chiều thứ sáu, Tần Lạc đến nhà trẻ tham gia họp phụ huynh cho Hoắc Gia Tinh từ sớm, vốn Hoắc Kỷ Thành muốn đi cùng cô, lại bị Tần Lạc ngăn cản.

"Thương thế của anh còn chưa lành, hơn nữa anh đã ở ẩn nhiều ngày như vậy, chẳng lẽ đã chuẩn bị sẵn sàng xế chiều hôm nay lộ diện trước truyền thông?"

Hoắc Kỷ Thành trầm ngâm: "Nhưng bên Tiểu Tinh... bé nhất định hi vọng ba với mẹ cùng nhau tham dự buổi họp phụ huynh."

Tần Lạc biết anh rất thương yêu Tiểu Tinh, không muốn để cho bé cảm thấy tiếc nuối.

"Tự anh nhìn mà làm đi."

"..."

Sau khi Tần Lạc rời đi, thì Hoắc Kỷ Thành gọi Ước Hàn vào phòng bệnh: "Mình muốn ra ngoài một chuyến."

Ước Hàn liếc nhìn cánh tay của anh bị bó thật chặt: "Có chuyện gì không đi không được sao?"

Anh rất hiểu A Thành, nếu mấy ngày này từ chối tất cả khách, vậy nhất định là hạ quyết tâm tiến hành bí mật đến cuối cùng, hôm nay đột nhiên tìm mình nói muốn ra ngoài, trừ phi là chuyện rất quan trọng.

Hoắc Kỷ Thành nhún vai: "Xế chiều hôm nay nhà trẻ Tiểu Tinh mời dự họp phụ huynh, yêu cầu ba mẹ trẻ đều đi tham gia, mình không muốn để cho Tiểu Tinh thất vọng."

Lúc này Ước Hàn mới hiểu rõ, thì ra là vì Tiểu Tinh.

"Đi thì không thành vấn đề, nhưng thời gian không thể quá dài, một là tình hình bây giờ của cậu không thể vận động được, hai là hành tung của cậu mà bị lộ nhất định sẽ đưa tới hàng loạt phóng viên, đối với sự bình phục của cậu nhất định là không có lợi."

"Mình biết."

"Ừ, cậu đã rõ ràng lợi hại trong đó thì mình không nói nhiều nữa."

"Khi mình ra ngoài không hy vọng bị bó kín như vậy, có cách gì làm cho mình... nhìn không ra bị thương không."

Hoắc Kỷ Thành nhíu mày nói, anh không nghĩ đến nhà trẻ có bị ba mẹ của các bạn nhỏ hỏi đông hỏi tây, anh chỉ muốn yên tĩnh ở cùng con trai một lúc.

Ước Hàn trầm ngâm: "Cho mình nửa giờ."

Hoắc Kỷ Thành gật đầu: "Được."

Dù sao Ước Hàn không phải chuyên gia phương diện này, anh cần đi nói chuyện với bác sỹ điều trị cho Hoắc Kỷ Thành mới được, vết thương do súng bắn ở cánh tay nhất định sẽ không nhanh khỏi hẳn như vậy, cần phải nghỉ ngơi cùng tĩnh dưỡng tốt mới được.

****

Nhà trẻ Ngọc đình là một nhà trẻ dành cho quý tộc của thành phố A, chất lượng dạy học đứng đầu, v à tuyệt vời, giá cả tự nhiên cũng vô cùng đắt đỏ.

Nhưng ba mẹ muốn vì con mình mà vẫn đổ xô vào báo danh, vì hai chữ "Quý tộc", tất cả mọi người đều nghĩ: Giáo dục trẻ nhỏ, cần phải nắn từ nhỏ!

Trên cơ bản trẻ con học ở trong này không phú thì quý, ba mẹ đều có bối cảnh cùng hậu trường cường đại, ít nhiều đều là con cái trong vòng luẩn quẩn.

Đồng thời, hiệu trưởng còn căn cứ tình hình gia đình mỗi đứa bé để tiến hành phân ban, hoàn toàn là chế độ cấp bậc.

Mặt khác, trẻ con ở lớp khác nhau sẽ không thường xuyên chơi ở một chỗ, đều có khu vực chơi đùa cùng cô giáo riêng, làm vậy sẽ tránh cho trẻ em ở cùng một chỗ gây chuyện ganh đua so sánh lung tung cùng đánh nhau.

Khi Tần Lạc đến cửa nhà trẻ mới phát hiện nơi này quản lý rất nghiêm khắc, cần đăng ký tường tận mới có thể đi vào.

Cô lễ phép nói: "Xin chào, tôi là ba mẹ của Hoắc Gia Tinh."

Đối phương ngẩng đầu liếc mắt đánh giá cô một cái, dường như không tin lắm: "Ba mẹ?"

Tần Lạc chỉ có thể nói: "Tôi là mẹ bé."

Đối phương ngước mắt lần thứ hai, phải biết rằng bạn nhỏ Hoắc Gia Tinh là "Vương tử" nhà trẻ bọn họ, từ khi bé nhập học đến bây giờ chỉ có bà nội bé đến một lần, quan hệ khác chưa từng tới, cô gái trẻ tuổi xinh đẹp trước mắt này thật sự là mẹ bé?

"Có gì chứng minh không?"

"Cái gì?"

Tần Lạc có chút lờ mờ, còn cần chứng minh sao?

Đối phương kiên nhẫn nói lại một lần: "Thật xin lỗi cô, bây giờ lừa bán


/282

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status