TRÒ CHƠI CHINH PHỤC: ÔNG XÃ KIÊU NGẠO QUÁ NGUY HIỂM

Chương 188: Người không nên xuất hiện trên bữa cơm tất niên

/282


Chương 188: Người không nên xuất hiện trên bữa cơm tất niên

Làm sao Hoắc Kỷ Thành cũng không ngờ mẹ sẽ ở sau lưng mình gọi Giang Ánh Tuyết đến ăn cơm tất niên, rõ ràng mình đã nói với bà dứt khoát như thế .

Giang Ánh Thần luôn quan sát vẻ mặt Hoắc Kỷ Thành, khi thấy sắc mặt anh thay đổi, trong lòng không khỏi thầm nghĩ: Chẳng lẽ chú ba cũng không biết tối nay chị hai sẽ tới?

Nếu quả thật là như vậy, thì có trò hay để xem rồi!

Giang Ánh Tuyết cố giả vờ trấn định, tối nay là giao thừa, lại có dì Phương làm hậu thuẫn hùng mạnh cho mình, Kỷ Thành sẽ không nói loạn cái gì.

"Mẹ, sao mẹ không được sự đồng ý của con liền tự tiện làm?"

Tâm tình Hoắc Kỷ Thành không tốt mở miệng, không bận tâm lời nói ra sẽ gây xôn xao.

Phương Lệ Hoa tức giận trách mắng: "Ánh Tuyết là vợ chưa cưới của con, con bé đã không có tiếng tăm gì theo con nhiều năm như vậy, chẳng lẽ con vẫn không cho con bé một danh phận! Mẹ với ba con đã thương lượng xong, tối nay liền quyết định chuyện của hai con."

Hoắc Kỷ Thành nhíu mày: "Mẹ, chiếc này là suy nghĩ của mẹ, cũng không phải ý nguyện của con! Hôn nhân của con do bản thân con quyết định."

Lời này đã nói rất rõ ràng rồi.

Thân là người trong cuộcGiang Ánh Tuyết có chút xấu hổ, vội vàng uất ức cắn môi: "Dì Phương, nếu không con đi về trước!"

Giọng của cô không cần nói ra có bao nhiêu uất ức, làm nhiều người thương tiếc...

Phương Lệ Hoa liền vội vàng kéo tay cô: "Đến cũng đã đến, đương nhiên phải cơm nước xong mới trở về, đừng nghe nó nói bậy!"

Hoắc Kỷ Thành đang chuẩn bị mở miệng, thư phòng trên lầu mở cửa, ông cụ Hoắc dẫn đầu đi ra, nghe thấy động tĩnh dưới lầu trầm giọng quát: "Qua năm mới ầm ĩ còn ra thể thống gì nữa! Ánh Tuyết là ba và mẹ con mời đến nhà ăn cơm, con ồn ào vớ vẩn gì thế?"

Ông cụ Hoắc mở miệng, ai cũng không dám lên tiếng.

Trong lòng Giang Ánh Tuyết một trận vui mừng, xem ra ba mẹ chồng tương lai đều rất thích mình.

Trong lòng Giang Ánh Thần cùng những người khác ở đây đều cảm khái: Một màn kịch vui lại xem thật lâu sao!

Nhưng từ trong chuyện vừa rồi có thể phân tích, chị hai không phải do chú ba mời tới, thậm chí tình cảm giữa hai người còn xuất hiện tranh cãi.

Này coi như là một phát hiện trọng đại không tệ!

Mặt Hoắc Kỷ Thành trầm xuống không nói cái gì nữa, tối nay là giao thừa, trước mặt mọi người trong nhà chọc ba không vui hiển nhiên là không sáng suốt, chỉ có thể sau khi ăn xong bàn kỹ với ba hơn.

Đôi mắt Hoắc Gia Tinh đen bóng giống như người lớn xoay vòng, mặc kệ như thế nào, bé không thích Giang Ánh Tuyết làm mẹ mới của bé!

Nếu bà nội có ý này, bé nhất định sẽ tìm cách phá hoại!

Cơm tất niên hàng năm luôn luôn đến đầy đủ nhất, nhất là năm nay, Hoắc Cẩm Dương vừa mới kết hôn, Hoắc Kỷ Thành cũng là "Một nhà ba người", tâm tình ông cụ Hoắc coi như vui vẻ.

Phương Lệ Hoa cố ý sắp xếp Giang Ánh Tuyết ngồi giữa bàvới Hoắc Kỷ Thành, như vậy có tình hình gì bà vẫn có thể phối hợp.

Ông cụ Hoắc mở miệng trước: "Năm nay công ty vận hành rất tốt! Thành tích mỗi lĩnh vực đều rất nổi bật, công thần lớn nhất trong này đó là A Thành.Đương nhiên, Kỷ Vĩ cùng Kỷ Nghiệp chia nhau phụ trách từng chi nhánh công ty năm nay cũng tăng lên so với năm trước, đáng khen ngợi!"

Mỗi một câu của ông đều khen tất cả, nhưng ai cũng nghe ra ông cụkhen nhất vẫn con trai nhỏ, dù sao anh quản lý tất cả "Tập đoàn Đế An", liên quan đến lĩnh vực rất rộng, anh có thể thành thạo xử lý tốt, còn có thể làm cho từng hạng mục đều kiếm được tiền.

Năng lực này, không phải người bình thường có thể làm được.

Ngay cả chính ông cụ Hoắc, cũng không dám khoe khoang, cho nên ông cụ mới đặc biệt thưởng thức con trai nhỏ, cảm thấy anhcó các phương diện giống mình nhất.

Có chút thiên vị này, ông mới có thể dễ dàng tha thứ rất nhiều cho anh.

Trong lòng Hoắc Kỷ Vĩ với Hoắc Kỷ Nghiệp biết em Tưcó năng lực hơn bọn họnên chỉ có thể chịu đựng, càng như thế này, trong lòng bọn họ càng không cam lòng, cảm thấy ba không có cho bọn họ cơ hội trổ tài.

Tay Hoắc Cẩm Dương cầm chiếc đũa từ từ nắm chặt, năm sau phải có hành động thật sự.

Sau khi tổng kết vài câu đơn giản chuyện công ty, ông cụ Hoắc đặt ánh mắt ở trên người con trai nhỏ: "Tuy nói đàn ông


/282

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status