Trò Chơi Chấm Dứt

Chương 11

/24


Giang Dịch Tề nói xong liền đứng lên, “Được rồi, được rồi, tôi thật sự phải đi rồi, vốn là muốn đi giải sầu một chút cho nên cũng không có lái xe đến, nếu bây giờ còn không về thì không chừng đến tối cũng chưa về được đến nhà.”

Phương Dĩnh Đông nghĩ thầm, Hạng Du chạy xe đến đây mất khoảng một giờ đồng hồ, cậu ta đi bộ về……?

Không biết nói gì, Phương Dĩnh Đông chỉ đơn giản là im lặng.

Giang Dịch Tề đi được vài bước liền quay đầu lại cười nói: “Con người Hạng Du miệng mồm xấu đến không thể tả, lời hắn nói cùng với những gì hắn làm thì anh chỉ nên tin vào hành động của hắn vẫn tốt hơn, tôi đi đây, chị dâu!”

“……”

Sự thật chứng minh, có thể chơi cùng Hạng Du từ nhỏ đến lớn, tuyệt đối không phải thiện nam tín nữ gì……

Hai chữ “chị dâu” này cũng không hề nhỏ, khiến rất nhiều người nhìn sang bên này, Giang Dịch Tề đã chạy lấy người chỉ để lại một mình Phương Dĩnh Đông chịu trận.

Hạng Du cùng Phương Dĩnh Đông nhìn nhau, không tự chủ được liền bật cười, xem nhẹ hết mấy fan bị nụ cười của hắn sát hại, lại còn vẫn tay với Phương Dĩnh Đông.

Phương Dĩnh Đông nhớ đến những lời Giang Dịch Tề vừa nói, thích một người thật sự rất khó, mà, bản thân mình hiện giờ thật sự là quá may mắn, cho nên cũng mỉm cười với Hạng Du.

Hạng Du sửng sốt, nhìn nụ cười của y liền rất muốn ôm lấy người ta vào lòng, trái tim đập nhanh không ngừng. Bên cạnh có không ít người nhỏ giọng nghị luận, cái gì mà người đàn ông kia thật sự xinh đẹp, đúng vậy đúng vậy, rất có khí chất, giống hệt người mẫu, y căn bản chính là người mẫu, vân vân…….

Đới Đông Bành nhìn Phương Dĩnh Đông một cái, lại nhìn Hạng Du, lại quay đầu nhìn Phương Dĩnh Đông, muốn nói gì đó nhưng cuối cùng chỉ im lặng không thốt thành lời.

Sau đó không bao lâu thì trời đổ mưa, có vài bông tuyết nho nhỏ lẩn mình trong trận mưa ấy, trời trở lạnh, mọi người nhanh tay dọn dẹp bếp lò, ngồi lên xe buýt, một ngày offline xem như đến đây kết thúc.

Phương Dĩnh Đông cùng với Hạng Du ngồi vào xe, Hạng Du mở máy sưởi, nắm lấy bàn tay Phương Dĩnh Đông, ốp lại, nói: “Lạnh không?”

“Có một chút.” Con người Phương Dĩnh Đông, nói y không có tình thú, quả thật đúng vậy, tình huống thế này, dù không có trái tim lãng mạn thì ít nhất cũng phải nói được câu không lạnh đâu này nọ, nhưng mà trong mắt Hạng Du, lại cảm thấy như vậy rất đáng yêu.

Lái xe về, mưa bên ngoài càng ngày càng lớn, Phương Dĩnh Đông nói: “Vừa nãy Giang Dịch Tề nói cậu ta muốn đi bộ về.”

Hạng Du nhếch mi, “Không có gì đâu, cậu ta biết chừng mực.”

“Tôi không cảm thấy như vậy, cậu ta chỉ có bên ngoài kiên cường thôi.”

“Bác sĩ Phương,” đến dưới nhà Phương Dĩnh Đông, Hạng Du dừng xe, cười nói: “Anh như vậy tôi sẽ ghen đó.”

Nếu một người đẹp trai đến không có thiên lý, bình thường luôn rất nghiêm túc rất lạnh lùng lại mang vẻ mặt như oán phụ chớp chớp mắt, nói với bạn “Tôi ghen”, bạn có thể không bị hù dọa không?

Phương Dĩnh Đông cười cười, tay trái chống lên, hơi nhổm người tiến lại sát Hạng Du, hôn nhẹ lên môi đối phương, nói: “Cậu ta chỉ như em trai tôi thôi.”

Nói xong liền mở cửa, xuống xe.

Trong lúc Hạng Du vẫn còn giật mình đứng hình, Phương Dĩnh Đông đã đến cửa khu nhà, trên môi hơi ngứa, thậm chí còn giữ lại chút độ ấm ban nãy, đủ khiến người ta động tình không khác gì một nụ hôn sâu.

Hạ kính xe, nhìn y, khóe miệng Hạng Du không nén được mà hơi nhếch lên, mãi đến khi không thấy bóng dáng người kia nữa mới cảm thấy thời tiết rất lạnh, mưa tuy rằng đã dừng nhưng gió lạnh vẫn thổi mạnh vào người.

Hạng Du rùng mình, nâng cửa xe, nghĩ rằng chỉ là một trò chơi mà thôi, sao lại như thật vậy chứ?

Không muốn nghĩ nữa, nhíu nhíu mày khởi động xe về nhà.

Lúc về nhà, tâm trạng không hiểu sao lại xuống dốc trầm trọng, mở máy tính, muốn viết văn một chút cho tốt hơn.

Trong danh sách bạn tốt của QQ nhìn thấy Phương Dĩnh Đông, tên Gạt Bỏ đang sáng đèn, dừng hơn mười giây liền click chọn.

[Không Phải Du Du] Bà xã o[≥v≤]o~~

Nửa phút sau mới có âm thanh tích tích tích trả lời.

[Gạt Bỏ] Ai vậy?!

[Không Phải Du Du]……o(x_x)o đừng mà bà xã, em quá tuyệt tình ~

[Gạt Bỏ] Bệnh thần kinh!

Hạng Du đè lại gân xanh trên thái dương, không biết ai đang dùng nick của Phương Dĩnh Đông đây? Loại khẩu khí này, đánh chết hắn cũng không tin là bác sĩ Phương đang nói. Lẽ nào là em trai y?

[Không Phải Du Du] Thì ra là Tiểu Thu Thu à, người ta còn tưởng là bác sĩ Phương đó~~

[Gạt Bỏ] ……Biến thái!

[Không Phải Du Du] Người ta không phải biến thái, là anh rể của cưng đó o[≥v≤]o~~

[Gạt Bỏ] Đồ nhân yêu! Tôi chỉ có anh trai, không có chị gái.

[Không Phải Du Du] Ồ ~ Quả nhiên là Tiểu Thu Thu nha, được rồi, được rồi, vậy người ta là anh rể trai của cưng đó –

Một tin này enter đi, qua hai phút cũng không có trả lời, Hạng Du không gấp, cứ từ từ mà chờ.

Tích tích tích –

[Vương Bài Ngốc gửi đến một khung thoại rung rung]

[Vương Bài Ngốc] Đại ca.

[Không Phải Du Du] Hử? Có dzì dzậy? o[≥v≤]o~~

[Vương Bài Ngốc] Đại ca, hôm nay đi chung với cậu là bác sĩ Phương kia hả?

[Không Phải Du Du] Đúng nha, Phương Dĩnh Đông ~(@

/24

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status