Triệu Hoán Sư Khuynh Thành

Chương 195 - Chương 102.3

/232


Editor: ChieuNinh

Gia Cát Minh Nguyệt và Quân Khuynh Diệu mơ hồ cảm thấy, một sức lực cường đại giống như nước đang sôi trào, chặt chẽ bao vây lấy Song đầu ác thứu, đè ép quay cuồn không có quy luật nào.

Một vị lão nhân đạp không mà đến giống như đang đi lại ở mặt đất bằng phẳng không có gập ghềnh nhấp nhô, tóc trắng bạc phơ bay lên trong gió, một thân quần áo bạc màu tung bay, sau lưng là trường cung sắc màu loang lổ, mộc mạc đơn giản cũng như áo bào của ông. Khuôn mặt của ông bao hàm tang thương, rồi lại có một loại sức quyến rũ cơ trí thanh dật khác. Cứ như vậy theo gió mà đi, nhẹ nhàng thản nhiên, giống như đang đi dạo chơi trong viện nhà mình.

Lão nhân lấy trường cung loang lỗ xuống, kéo căng dây cung trống không, một âm thanh vang lên, ngay tức khắc, kình khí hóa thành phong nhận xoay chuyển thật nhanh bao vây lấy Song đầu ác thứu.

Diệt! Lão nhân khẽ quát một tiếng, hai tay chắp lại. Gia Cát Minh Nguyệt cảm thấy rõ ràng, một luồng khí bén nhọn từ phía trên bầu trời bao phủ thiên địa. Chỉ trong chốc lát, Song đầu ác thứu liền bị xoắn thành một đống thịt vụn, bị cuồng phong ném đi không biết ở phương nào trên trời cao.

Lúc nãy ngay cả thực lực cấp thánh của Quân Khuynh Diệu và Gia Cát Minh Nguyệt cũng không thể một kích lấy mạng Song đầu ác thứu, mà lại bị ông chỉ nhấc tay đã đánh thành mảnh vụn.

Gia Cát Minh Nguyệt nhìn một màn này, cảnh tượng trước mắt khắc thật sâu vào đầu, thật lâu khó có thể mà quên được.

Tất cả mọi người sợ ngây người, trong ánh mắt nhìn về bầu trời viết đầy kinh ngạc, sùng bái, thậm chí là cuồng nhiệt.

Lão nhân thu hồi trường cung để ở sau lưng, trên mặt vẫn là vẻ cơ trí thanh dật bình thản như cũ, nhàn nhạt nhìn xuống mọi người một cái, rồi sau đó xoay người theo gió bay đi. Chỉ với thời gian mấy hơi thở, liền biến mất ở trước mắt mọi người.

Ngự phong giả, là ngự phong giả. Rốt cuộc có người lên tiếng kinh hô.

Không sai, trường cung đơn sơ, tiễn phong Thông Thần, trừ ngự phong giả còn có thể là ai?

Thật không nghĩ tới, thế nhưng có thể


/232

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status