Trà Xanh Ham Giàu (Sắc)

CHƯƠNG 16

/114


CHƯƠNG 16 

 

Lúc Chương Diên đi đón con gái, chiếc quần tây ướt đẫm đã khô.

 

  Chương Nhân Nhân chờ anh rất lâu, nhìn thấy anh đến trễ như vậy còn tức giận nữa. Cô bé cảm thấy ba mình có gì đó không ổn, nhưng lại không biết chỗ nào không đúng.

 

  Cô ấy nhìn thấy ba đến lập tức bước tới, khoác tay anh. Hai người đi dạo phố, cô bé nhìn trúng mấy đồ trang sức là kêu anh trả tiền.

 

  Chương Diên vẫn luôn bận rộn công việc, từ khi vợ mất đến nay, anh vẫn luôn áy náy rất nhiều với con gái. Cộng thêm chính mình không thể nào chăm sóc được con bé, nên vẫn luôn bù đắp bằng tiền. Con gái muốn thứ gì anh đều mua cho hết.

 

  Anh cũng rất dung túng, con gái được nuông chiều từ bé đến lớn nên giờ cũng tự thanh toán.

 

  Chương Diên ngắm thấy có một đôi bông tai vô cùng đẹp. Nhân lúc con gái không để ý, anh kêu người bán hàng gói bông tai đó lại.

 

  Anh không hiểu lắm về những thứ này, nhưng cảm thấy đôi bông tai này cực kỳ hợp với cô bé kia. Vành tai cô bé trắng nõn rất thích hợp đeo kiểu dáng này.

 

  Buổi chiều, Quý Hồng Đậu cũng tìm một trung tâm mua sắm rồi đi dạo. Từ trước đến nay, cô chưa từng mua sắm thoải mái như thế này. Bỗng chốc, cô đã hiểu tại sao có người thích làm Tuesday của người giàu có. Hóa ra là do cảm giác được bao nuôi dễ chịu như vậy.

 

  Căn bản không thiếu chút tiền này, muốn mua gì thì mua, mua đồ mấy vạn tệ cứ trực tiếp quẹt thẻ.

 

  Lúc trước, cô vô cùng ngưỡng mộ bạn thân, lúc mua sắm không hề xót tiền lấy một chút. Cô nhìn con số cũng bị dọa tới, nhưng vẫn cực kỳ can đảm thanh toán.

 

  Không ngờ có một ngày mình cũng có thể tiêu xài thoải mái như vậy. Cô tới trung tâm mua sắm hàng cao cấp mua rất nhiều đồ. Chính mình muốn mua gì thì mua, thích quần áo hay túi xách nào đều sắm hết. Cảm giác quẹt thẻ cùng với được nhân viên bán hàng tận tình chăm sóc này quá sung sướng. Chính cô cũng thấy lâng lâng.

 

  Bây giờ cô đã muốn kết hôn với chú, làm bà chủ nhà giàụ

 

  Nếu lấy chú ấy, về sau cô chính là vợ của chú, muốn mua gì thì mua. Cuộc sống giàu sang cả đời này chỉ thuộc về mình.

 

  Ngày hôm sau là cuối tuần, Quý Hồng Đậu còn cố ý tắm rửa ở nhà rồi mới đi tìm chú.

 

  Cô mặc một bộ quần áo gợi cảm mà hôm qua mình cố tình mua. Quý Hồng Đậu cảm thấy chắc đàn ông sẽ không thể chống đỡ nổi với những thứ này.

 

  Cô tới khách sạn tìm chú dựa theo địa chỉ Chương Diên cho, bấm chuông cửa lập tức đi vào.

 

  Chương Diên đúng là kẻ cuồng công việc, cả ngày chỉ biết làm việc, mà anh cũng có rất nhiều chuyện để làm. Anh thấy cô đến, thì mở cửa ra để cô vào trong. Anh đã tắm rửa xong xuôi, chỉ quấn một chiếc khăn tắm, nhưng vẫn đang xử lý công chuyện.

 

  Quý Hồng Đậu cảm thấy tình cảm giữa mình và anh đã chín muồi, vô cùng dính người. Cô nhìn thấy chú mở cửa, trực tiếp đi qua ôm lấy anh, ngọt ngào gọi  “Chú ơi ”

 

  Chương Diên dẫn cô bé vào trong rồi đóng cửa phòng lại.

 

  Quý Hồng Đậu trực tiếp đè anh lên sô pha, tối nay cô nóng lòng muốn giải quyết anh. Cho nên, cô hôn lên môi chú, cùng anh môi lưỡi giao hòa.

 

  Lúc trước hai người hôn nhau, chỉ là những nụ hôn chuồn chuồn lướt nước.

 

  Nhưng lần này là nụ hôn nóng bỏng kiểu Pháp thật sâụ Quý Hồng Đậu hôn môi chú, cô vươn đầu lưỡi phấn hồng ra, liếm cánh môi anh, tách nơi đó ra rồi đi vào. Sau đó, ngậm lấy cánh môi của chú rồi bắt đầu liếm mút, trêu đùa, quấn đầu lưỡi của anh ngậm lấy.

 

  Cô không biết hôn môi, cho nên động tác hiện rõ cực kỳ vụng về, nhưng anh già lại không phải.

 

  Có thể nói, anh già rất thành thạo về mặt này. Chương Diên thấy dáng vẻ cô gái nhỏ không biết hôn môi, anh quấn lấy đầu lưỡi cô bé, ngậm cánh môi cô rồi hút mạnh. Dáng vẻ bá đạo đó như thể muốn nuốt luôn lưỡi của cô vào trong.

 

  Quý Hồng Đậu cảm thấy kỹ thuật hôn của chú quá siêu, hôn đến mức cô thần hồn điên đảo. Cô nhắm mắt hưởng thụ nụ hôn của chú, bàn tay vuốt ve lồng ngực của Chương Diên dạo chơi trên đó.

 

 

 


/114

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status