TỔNG GIÁM ĐỐC, PHU NHÂN CHẠY RỒI

Chương 3: Dày vò

/3


aChương 3: Dày vò

Edit: sunnyhuynh

Vu Thiện không nói gì thêm, vẫn phòng bị nhìn động tác của anh, rất sợ anh sẽ làm bị thương tới mình, biết anh tất cả đều vì thoa thuốc trên cổ tay mình thì cô mới thả lỏng, nghi ngờ nhìn anh.

Âu Dương Lãnh cũng không nói gì, bầu không khí nặng nề bao trùm xung quanh bọn họ, anh tỉ mỉ thay cô xử lý tốt vết thương, sau đó đứng dậy, lãnh khốc nói: "Chỉ cần cô đồng ý cùng tôi kết hôn, cô sẽ tự do."

"Tại sao là tôi?" Vu Thiện không hiểu nhìn người đàn ông lạnh lùng trước mặt cô, mình chọc tới anh ta khi nào vậy? Từ trước tới giờ mình không biết anh ta, cô xác định trước đây mình chưa từng thấy qua anh.

"Cô gái, đừng không biết điều, ngoan ngoãn làm thiếu phu nhân của tập đoàn Âu Dương, cô có biết hậu quả!" Nói đến đây, nét mặt Âu Dương Lãnh hòa hoãn, ngay từ mười năm trước anh đã biết cô, chỉ là cô đã không còn nhớ rõ mình.

"Cái gì? Tôi không hiểu!" Vu Thiện dũng cảm trừng mắt nhìn anh, mình vốn không biết anh ta là ai! Huống chi cô vốn cũng không cần làm thiếu phu nhân của tập đoàn gì đó, cô chỉ muốn cùng mẹ sống tốt qua ngày.

"Cô không phải cần hiểu, chỉ cần ngoan ngoãn là được rồi, tôi cho cô thời gian suy nghĩ, hi vọng có thể nghe được câu trả lời hài lòng." Nâng lên ý cười thoáng hàm chứa dụng ý xấu, nhìn cô gái vẫn còn đang cố gắng suy nghĩ, anh chỉ muốn bồi thường cô mà thôi, huống chi chỉ có để cho cô trở thành người đàn bà của mình, cô mới không bị khi dễ.

"Anh có ý gì?" Anh ta muốn làm cái gì? Nhìn dáng vẻ của anh ta, giống như không dễ dàng thả cô, anh ta là nghiêm túc? Làm thế nào đây?

"Ngoan ngoãn ở lại chỗ này, thím Lan sẽ chăm sóc cô." Để lại cho cô một ánh mắt sâu xa khó hiểu, Âu Dương Lãnh không tiếp tục để ý đến cô, xoay người bước đi tao nhã rời phòng của anh, đi về phía đại sảnh.

"Anh đi đâu vậy? Không thể bỏ tôi lại chỗ này!" Nhìn thấy anh rời đi, Vu Thiện không khỏi hoảng hốt, cô không muốn ở lại chỗ này, cô muốn về nhà! Đáng tiếc Âu Dương Lãnh cố ý muốn cho cô ở chỗ này từ từ suy nghĩ rõ ràng, đối với giọng kêu gào của cô không chút nào để ý.

Âu Dương Lãnh đi tới cửa, Hà Tường đã sớm chờ ở cửa, nhìn thấy anh ra ngoài, hếch mày lên tiến lên đón: "Cô ấy không sao chứ?" Mới vừa rồi ở cửa nhìn thấy hình ảnh bọn họ mập mờ dán một chỗ.

"Ừ, thím Lan, chăm sóc cô ấy cho tốt vòa" Không nhìn Hà Tường một cái, quay đầu nhìn thím Lan đang đứng sau lưng nói, thím Lan hiểu ý tứ thiếu gia, gật đầu một cái cung kính trả lời: "Dạ, thiếu gia, nhưng muốn thả mở Vu tiểu thư sao?"

"Không cần, chờ tối nay tôi trở về rồi hẳng nói." Âu Dương Lãnh giao phó, nhìn lầu hai một cái, ánh mắt lo lắng, làm cho người ta không thấy rõ suy nghĩ giờ phút này của anh.

"Dạ, thiếu gia." Thím Lan không có nói nhiều, bà cũng không


/3

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status