TỔNG GIÁM ĐỐC, PHU NHÂN CHẠY RỒI

Chương 1: Vào hang sói

/3


Chương 1: Vào hang sói

Edit: sunnyhuynh 

"Không cần, buông tôi ra!" Trong một căn phòng nào đó của tòa biệt thự Âu Dương truyền ra tiếng rống to kiềm nén của một tiếng cô gái, làm cho những người hầu bên ngoài lưỡng lự không dám đến gần, bên trong phòng trang trí rất xa hoa, lắp đặt thiết bị tinh xảo, giờ phút này trên giường lớn đôi nam nữ đang dây dưa đấu sức xem xem cuối cùng người nào tanhg.

"Đã đưa tới cửa rồi, vì sao còn muốn tôi thả ra?" Âu Dương Lãnh nhìn cô gái bất khuất dưới thân mình cười khẽ, vẻ mặt đầy ý cười tà ác, đáng tiếc nụ cười ấy không biểu đạt trong mắt, khiến cho ánh mắt to tròn của cô gái dưới người ngấn nước.

"Anh. . . Khốn kiếp!" Vu Thiện bị tức giận không nhẹ, trên dưới bộ ngực phập phồng chạm vào cánh tay anh đang áp chế, khiến đôi mắt Âu Dương Lãnh nheo lại, cô quả nhiên trời sanh là báu vật, bản thân mình cũng chỉ cảm thấy cô thú vị mà thôi.

"Cô tức giận thật đẹp!" Giờ phút này cô ở dưới thân mình, đôi mắt quyến rũ kín đáo, bởi vì tức giận làm hai gò má cô ửng đỏ, khiến anh rất muốn hôn lên, nhưng mà bây giờ không phải lúc!

"Cút ngay, không cho phép đụng tôi!" Vu Thiện bị chọc tức, căn bản không biết bộ dạng của mình hấp dẫn anh đến cỡ nào, chỉ một lòng muốn rời khỏi lồng ngực của người này, chỉ cần nghĩ đến mình bị ba thiết kế, đưa chính mình lên trên giường của anh, cô cảm thấy tức, tại sao mình phải bị bọn họ định đoạt!

"Bây giờ đã quá muộn rồi?" Âu Dương Lãnh nhìn cô, nhếch miệng, lại gần môi cô: "Tại sao không đồng ý hôn sự?"

"Anh. . . . Không nên tới gần!" Trong lòng Vu Thiện luống cuống, chưa từng có một người đàn ông dám dựa vào gần mình như vậy, mà trái tim của mình có cảm giác giống như sắp nhảy ra, khiến cô càng tức giận hơn! Tại sao cô có thể có cảm giác với tên đàn ông ác ma này!

"Thiện nhi! Một cái tên rất hay." Trầm thấp đọc tên của cô, anh nhớ mẹ của cô thích gọi cô như vậy, giọng nói có sự kiêu ngạo của người làm mẹ, mà anh cũng cảm thấy vào lúc mình kêu nhũ danh của cô thì thân thể cô run một cái.

"Không được gọi tôi như vậy!" Vu Thiện càng thêm dùng sức giãy giụa, lại bị anh hai ba cái liền hóa giải, mà cả người cô một chút hơi sức cũng không còn, hơi thở không ổn thở dốc.

"Thiện nhi! Cần gì lãng phí hơi sức như thế? Ba cô bảo cô đến tìm tôi, không phải là sai cô phải ngoan ngoãn ở lại bên cạnh tôi sao?" Âu Dương Lãnh không buông cô ra, vẫn tiếp tục áp chế, đối với cô trợn mắt giống như không nhìn thấy.

"Anh cố ý?" Vu Thiện không tốt lành gì hỏi, anh và ba hợp lại sao? Tại sao có thể? Đáy mắt cô thoáng qua bi thương, chẳng lẽ lời đồn đãi trong công ty ba là thật?

"Giao cô cho tôi." Âu Dương Lãnh bá đạo ra lệnh, nhìn thẳng người con gái dưới thân, vẻ bất khuất trên mặt cô gây nên hứng thú của anh, vốn chỉ


/3

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status