Tổng giám đốc lạnh khốc: Vợ của tôi là sát thủ

Chương 6

/8


chương 6
Không làm phiền nữa ! Lam Nhược ném cho Lý Hân Lam một nụ cười lạnh nhạt mà xa lạ. đối với người mà mình không thích với không quen biết, lập trưởng của cô mãi là lạnh nhạt không hề  có chút biểu tình gì. lách qua một bên người Lâm Phong, cái giày cao gót đáng ghét này so với đi làm nhiệm vụ còn muốn mạng của cô hơn.

Tỉ mỉ nghe Lý Hân Lam báo cáo, nhưng ánh mắt của Lâm Phong vẫn luôn  hướng đến  vị trí trước mặt, ở nhà hàng cao nhã như thế này. cô ấy lại có thể cởi giày của mình ra, đem đôi chân trắng sạch của mình gác lên ghế,  không quan tâm đến ánh mắt kì lạ của người bên cạnh, vẫn say sưa ăn bữa trưa ngon lành của mình.

Trong giấc mơ thỉnh thoảng Lâm Phong cũng có mớ đến cái lúc anh huỷ hôn kia, trong mắt Lam Nhược mang theo thương tâm, nhưng nháy mắt đổi thành là sự thờ ơ lạnh nhạt, cùng với cái người đàn ông lái chiếc xe sang trọng kia rời khỏi ánh mắt anh, nhìn giống như hia người hình như rất thân mật, tâm tình Lâm Phong có chút cáu kỉnh. chiếc xe kia đến qua nhanh quá đúng lúc, dường như đang đợi ở trước cửa, chỉ đợi sau khi anh huỷ hôn là đến đem cô đi luôn.

Không nghĩ về chuyện ấy nữa Lâm Phong dần dần hồi phục lại tinh thần nhìn Lý Hân Lam trước mặt, khuôn mặt lạnh lùng dần dần chuyển sang thờ ơ và bình tĩnh như trước. dự án khai thác Vạn Đạt lần này, hoàn toàn giao cho cô phụ trách, khi đến giai đoạn cuối cùng anh sẽ tiếp nhận Lý Hân Lam. Lâm phong chỉ xem cô là bằng hữu, trong công việc là  người hợp tác giỏi nhất. 
Đôi chân bị hành hạ cuối cùng cũng được thả lỏng rồi, điện thoại vừa kêu lên, là giọng nói đùa dỡn của Long Duệ, làm cho Lam Nhược bất mãn bắt đầu kháng nghị. Lần sau cho anh nếm thử đi một đôi giày cao gót cao mười hai phân là có cảm giác như thế nào. cho anh biết một cút khổ sợ của em.

Một bên nói chuyện điện thoại, ánh mắt Lam Nhược kỳ lạ nhìn xung quanh. khoé môi đỏ mộng nhếc lên, " Long Duệ, lần trước khi em đến paris, không cận thận tiết lộ với Luy Luy, em nghĩ khi kỳ nghỉ hè kết thúc, công ty sửa chữa ô tô sẽ được chào đón cô công chúa được nuông chiều nhất đến từ nước pháp. 

" Nha đầu, anh nguyền rủa em." đùng đùng, là tiếng kêu như gặp quỷ của Long Duệ. " Duệ, em nghĩ anh nên học hỏi một chút kĩ thuật mắng người của Đoạn Mộc rồi, còn có nhớ giúp tiểu Hiên mình một thầy giáo tốt nhất trong tổ chức. em đây còn không muốn con của em học thói xấu, như thế đã, em đi ăn cơm đã." Lam Nhược nghịch ngợm cười mới gác máy. liếc mắt nhìn khí trời lạnh cắt bên ngoài cửa kính, Thành Phố Ngải Vi tháng ba, đôi lúc sẽ rơi tuyết.

Thành phố Ngải Vi 8°C , làm lam Nhược không muốn bước ra khỏi nhà. nhiệt độ trong phòng ấm áp giống như thời tiết mùa thu, khiến Lam Nhược thấy rất vừa ý. ăn xong bữa trưa đã mất gần nữa tiếng, nhìn đôi nam nữ thong dong bước đến, Lâm Phong cao ngạo thờ ơ, Lý Hân Lam thành thục xinh đẹp, hình ảnh sáu năm trước như thuỷ triều dâng trào mà hiện về trước mắt, Lam Nhược đem đắng cay kiềm ném xuống tận đáy lòng, mang theo nụ cười lạnh nhạt bước qua hai người.

  " Không biết Lam tiểu thư về nước từ khi nào? " không giống như Lâm Phong Lãnh khốc, Lý Hân Lam mặt đầy hạnh phúc bắt chuyện với Lam Nhược, Người giống như không xương dựa sát vào người Lâm Phong, trên khuôn mặt là nụ cười hạnh phúc, như đang khoe khoang. lần trước gặp cậu hai thiếu gia, có nhắc đến Lam tiểu thư.

" Anh hai của tôi có biết tôi đã về nước, tôi còn phải đi làm, xin đi trước." Lam Nhược ném cho Lý Hân Lam một nụ cười xa lạ.


/8

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status