Tổng giám đốc lạnh khốc: Vợ của tôi là sát thủ

Chương 3

/8


CHƯƠNG 3

” Đi thôi, bây giờ không đi chỉ sợ hôn lễ sẽ muộn mất, em lại còn trang điểm nữa.” trong mắt cố gắng tỏ ra dịu dàng, lấn át đi sự lạnh lùng lúc nãy.  ” được.” yêu anh, nên tất cả đều tin tưởng anh ! Tập đoàn V không khí vui vẻ được  bao quanh, tất cả mọi người đều bận rộn.  những chiếc xe nổi tiếng đến từ các nơi từng chiếc từng chiếc hướng về phía tập đoàn V mà đi đến, người đến công tử bột cũng có mà thương nhân buôn bán giàu có cũng có. thân phận không quá mười tỷ vạn thì cũng quá một trăm tỷ vạn, xem ra thật sự rất náo nhiệt a. những người có máu mặt trên thế giới đều đến rồi, không phải nói những lời tâng bóc thì là bàn chuyện làm ăn.

” Nhược, xem ra lần này có kịch hay để xem rồi.” Đoan Mộc không sợ chết ở đầu bên kia bộ đàm vui mừng cười lớn, còn liên tục vỗ bàn. có thể hắn cùng với  mấy người Thiên Dịch đặt cược lớn ván này rồi, nếu như lần này thua hắn có thể sẽ phá sản mất.cho nên hắn nên trăn lần ngàn lần cầu mong sự việc đừng diễn ra tốt đẹp mới tốt a. ” Anh là muốn chết phải không? ồn chết mất, màng nhĩ của tôi sắp bị cậu làm cho rách rồi.”  vừa cay mày vừa ngoáy ngoáy tay, Đoan Mộc đáng chết này, lại dám cầu mong mình kết hôn thất bại, tại sao lại có thứ bạn xúi quẩy như cậu ta chứ.

” Tiểu thư, đến rồi,” tài xế lịch sự mở cửa xe, trên đầu Lam Nhược là  vương miện làm từ đá thạch anh , trên người là bộ váy cưới kiểu Mỹ sang trọng, giống như thiên thần từ trên trời rơi xuống vậy. không ăn thức ăn chín của trẩn gian, đứng dưới ánh mặt trời làm cho người ra không thể rời mắt. đi về phía hội trường hôn lễ, Lâm Phong đã đứng trước  ở hôn lễ đợi cô rồi. anh giống như  hoàng tử vậy vô cùng chói mắt. người ngoài nhìn vào bọn họ chính là một đôi trời sinh.

khi sắp cử hành hôn lễ, một người đàn ông trung niên khoảng chừng ba mươi tuổi bước đến, sắc mặt rất nghiêm trọng, vội vàng đi đến bên Lâm Phong cung kính nói. ” chủ tịch, công ty xảy ra chuyện rồi.”  nhìn chăm chú vào người đàn ông trước mắt, Lâm Phong không chút nào cảm thấy kì lạ. “xảy ra chuyện gì?”  lạnh nhạt mở lời. ” Tiền trong công ty bị tổn thất một khoản lớn, nghi ngờ là do người trong công ty làm.” người đàn ông lo lắng nói, rất sợ chủ tịch sẽ tức giận. ” bao nhiều tiền?” người hỏi vẫn lạnh nhạt như cũ. mặt không biểu tình nhìn người trước mắt. ” hồi…. hồi chủ tịch là một trăm năm mươi tỷ. vừa khớp với số tiền sát nhập với tập đoàn Lam Thị .”  khoản tiền này chỉ có chủ tịch với phu nhân (ý chỉ Lam Nhược) biết, những người khác hoàn toàn không có khả năng đụng vào.

Nghe được con số lớn như vậy, cả hội trường bắt đầu sáo động lên. Mà phu thê Lam Thị cũng vội vàng bước qua, đằng sau còn có hai đứa con trai, một người trưởng thành lạnh lùng, còn người kia thì hoàn toàn ngược lại, đùa bỡ với đời, phong hoa tuyết nguyệt. “Chủ tịch Lâm, tiền thoả thuận sát nhập của chúng ta tại sao lại biến mất được chứ? làm sao có thể?” không phải là Lâm Phong đối với sự tình ngày trước hướng tới mình báo thù chứ? thấy Lam Thiên Hải hoài nghi mình, Lâm Phong bắt đầu nổi giận lên, ”  Bác cho rằng cháu vì một trăm năm mươi tỷ  nhỏ nhoi này mà phá hoại đi danh tiếng của cháu với tập đoàn V thị sao?” lớn tiếng trách mắng, mặt còn mang chút nụ cười quỷ dị. Làm cho Lam Thiên Hải cảm thấy có chút quỷ dị cùng với nguy hiểm.

” Đúng thế, Chủ tịch Lam khoản tiển sát nhập này ngoài chủ tịch có thể đụng đến ra còn có tiểu thư cũng có thể lấy .”  Nhìn thấy mặt ông chủ càng ngày càng đen đi, tha không nhẫn nhục đứng một bên Lam Thiên Hải cảm thấy lo lắng. Hung tợn nhìn đứa con gái đứng bên cạnh, Lam Thiên Hải càng hung tợn hơn, là nó, khẳng định là nó. “Tiền đâu? mày cầm tiền của tao đi đâu rồi?” ông hiện tại hận không thể đem Lam Nhược bóp chết. khuôn mặt càng ngày càng hung ác. nếu như ánh mắt có thể giết người, thì Lam Nhược hiện tại đã thương tích đầy mình rồi. ” không có.” Lam Nhược không chút cảm tình mở miệng. tưởng chừng như tất cả không liên quan gì đến cô. ” không sao, không sao, cho dù không có một trăm năm mươi tỷ vạn nữa, chúng ta vẫn có thể cùng tập đoàn V Thị.” một bên Tống Tuệ Quân tỏ ra nịnh bợ giải vây, cho dù không có một trăm năm mươi tỷ nữa cũng không sao, chỉ cần Lam Nhược gả cho hắn rồi,chỉ là hơn một trăm năm mươi tỷ, nhiều hơn thế cũng sẽ có.

” Không thể nào,nếu như không có một trăm năm mươi tỷ này nữa, tập đoàn V Thị không thể cùng các ngươi sát nhập được.càng không nói đến trở thành người nhà. ” . ” Trừ phi cô đem cố tiền một trăm năm mươi tỷ đem ra đây.” tất cả ánh nhiều đều hướng đến Lam Nhược, nhìn thẳng vào cô, trên mặt không chút biểu tình. ” không có” vẫn là lạnh lùng mở miệng, không chút biểu tình. ” vậy chúng ta đành phải huỷ bỏ hôn lễ vậy,một trăm năm mươi tỷ tập đoàn V thị không phụ trách chút nào.” nghe được lừoi này Lam Thiên Hải nhất thời hoá đá. không có một trăm năm mươi tỷ này có nghĩa là sẽ phá sản , nợ nần chông chất. ” mày đem tiền nôn ra đây cho tao, đưa ra đây a.” tàn ác nắm lấy cánh tay của Lam Nhược, dùng lực lay cô.

Lam Thần Hy vừa muốn ra tay , ngay tại lúc này một chiếc Lamborghini mới ra xuất hiện trước mắt của mọi người. Lamborghini trên thế giới chỉ có hai mươi chiếc, để mua được chiếc này không cực có tiền thì cũng là quý tộc. Từ trên xe bước xuống,  ánh mắt liên tục không rời khỏi Lam Nhược, đi đến bên cạnh cô, hất ra cánh tay bẩn thỉu của Lam Thiên Hải, một tờ séc ngân hàng Thuỷ Sỹ đưa đến trước mặt ông, số tiền vừa đủ một trăm năm mươi tỷ.  ” Nha đầu, không sao chứ?” Đau lòng nhìn chằm chăm vào Lam Nhược, lúc nào cũng làm cho người khác đau lngf như vậy. cho dù biết được ngọn nguồn sự tình cũng vậy. mội người vẫn cứ nhìn chằm chằm vào người đàn ông này,  người có tiền  sinh ra đã là quý tộc rồi.”

Lam Nhược không chút biểu tình nhìn Lâm Phong một cái,  trước mắt mọi người cùng Long Duệ rời đi. ” mày mãi mãi sẽ không biết Nha Đầu vì mày mà đã trả giá những gì đâu.”  nói xong liền ngồi vào Lamborghini biến mất như gió. Lâm Phong nhìn hội trường, vẫn chưa rõ người vừa rồi là ai, còn có Lam Nhược tại sao một chút ngạc nhiên cũng không có, hình như tất cả mọi việc cùng cô không quan hệ vậy.



/8

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status