Tổng giám Đốc Hàng Tỷ: Cướp Lại Vợ Trước Đã Sinh Con

Chương 82.2: Chuẩn bị kết hôn (tiếp theo)

/849


Chương 82.2: Chuẩn bị kết hôn (tiếp theo)

Anh cũng không biết mình làm sao nữa, chỉ cần là những chuyện hơi có chút liên quan đến cô là anh lại sẽ nghĩ tới cô. Mẹ nói rất đúng, từ đầu đến cuối anh không nợ cô, nhưng vì sao anh đến Los Angeles đã lâu như vậy, cũng đã sống cùng với Mạn Quân khá lâu, cũng không hề tính toán đến chuyện sẽ tách ra, nhưng rốt cuộc anh vẫn bị cô làm ảnh hưởng là sao?

     Mạnh Thiệu Đình ngồi ở chỗ đó, ly sữa anh cầm trong tay dần dần nguội lạnh, nhưng từ đầu đến cuối anh cũng không uống một ngụm nào. Trong vòng mấy tháng làm vợ, có phải là cô cũng đã nhìn thấy ly sữa trước mặt anh từng chút, từng chút trở nên nguội dần, Dieendaanleequuydonn rồi sau đó trái tim cô cũng từ từ trở nên nguội lạnh đi hay không?

     Không thể phủ nhận, cô biết hết những sở thích của anh, mà anh, từ đầu đến cuối, cũng không chút động lòng, trái tim của anh vẫn không hề nhúc nhích, cũng không hề trầm luân, trong đầu anh cũng là một khoảng trống rỗng.

     Anh đặt cái cốc xuống, nhìn thần sắc lo lắng của Mạnh phu nhân nói: "Mẹ, con đi làm trước, lúc Mạn Quân xuống lầu, mẹ nhớ bảo cô ấy ăn bữa sáng, bằng không dạ dày của cô ấy sẽ bị đau!"

     Thấy bộ dáng quan tâm của anh như vậy, Mạnh phu nhân hết sức vui mừng, lại tự tay sửa sang lại cổ áo cho anh: "Đi đi, nhìn con và Mạn Quân tốt như vậy, trong lòng mẹ thật sự thấy rất cao hứng. Đúng rồi Thiệu Đình, con và Mạn Quân đã ở với nhau nhiều năm như vậy, cũng đã đính hôn rồi, con nên nhanh chóng chọn ngày tốt, tổ chức lễ kết hôn đi thôi."

     Mạnh Thiệu Đình từ chối cho ý kiến, chỉ hơi hơi cúi đầu, một lát sau, anh mới chậm rãi đáp: "Con đã biết rồi, mẹ, ngày mai con sẽ gọi điện thoại cho bác Thẩm bàn bạc một chút về hôn lễ."

     "Vậy là được rồi, mắt nhìn thấy con cũng đã 28, ba mẹ cũng đều đã chờ ôm cháu từ lâu rồi."

     Mạnh phu nhân ôm niềm vui sướng to lớn, nhìn đứa con trai mình yêu quý nhất, cuối cùng nó cũng đã thuận ý vừa lòng, chịu tuân theo cuộc sống mà bà đã sắp xếp, hỏi sao trong lòng bà có thể không cao hứng được đây?

     Mạnh Thiệu Đình nghe câu nói cuối cùng của Mạnh phu nhân, trong lòng cũng thoáng chút run rẩy, hốt hoảng. Anh chợt nghĩ, nếu đứa trẻ của anh và Tĩnh Tri còn sống, sớm đã ngọt ngào gọi ba mẹ, chạy tới chạy lui ở bên người bọn họ rồi.

     Nhẹ nhàng lắc đầu, Mạnh Thiệu Đình xua đuổi cái ý nghĩ lung tung lộn xộn đó đi, nhanh chóng đi ra cửa.

     Xe dừng lại ở tòa nhà lớn của công ty, Mạnh Thiệu Đình mở cửa xuống xe, mới bước đi được vài bước liền nhìn thấy người nọ đang đứng ở phía trước mặt. Thần sắc u ám nặng nề lúc trước trên mặt anh thoáng hiện lên vẻ sáng sủa hơn, môi mỏng hơi nhếch lên, để lộ ý cười mê người mở miệng nói: "Hôm nay cơn gió nào đã đưa anh đến đây thế này? Thế nào mà anh cả lại có thể hạ mình đến cái nơi nhỏ bé này của em vậy?" 

     Đôi mắt của Mạnh Thiệu Hào sâu không thấy đáy liếc anh một cái, tia sáng tinh quái dường như chợt lóe lên giây lát, sau đó lại trở thành hồ sâu sóng nước chẳng xao. Anh cười trầm ổn, nhàn nhạt nói: "Chú hai, nơi “hào đình điền sản” (đất rộng tiền nhiều) như thế này mà chú còn gọi là nơi nhỏ bé, thì Duy Hằng kia của anh lại càng không thể được người ta để mắt tới rồi !"

     "Anh cả nói thế chứ, nơi này quả thật rất khiêm tốn, phóng tầm mắt toàn bộ Los Angeles này, là người Hoa, có ai mà không biết, không nghe thấy đại danh của Mạnh Thiệu Tiệm và Duy Hằng đây?" Mạnh Thiệu Đình miệng làm như khen tặng, chỉ có điều trong ánh mắt không chút ý cười, anh bước về phía trước   một bước, "Anh cả, mời."

     Mạnh Thiệu Tiệm cũng không khách khí, lập tức đi về phía trước, hai anh em cùng sánh vai đồng hành, người ngoài nhìn thấy bộ dáng cực kỳ thân mật.

     "Duy Hằng chẳng qua chỉ là sản nghiệp cũ của nhà họ Mạnh, tất cả công lao đều là của lớp tiền bối gây dựng. Anh đây cũng chỉ là ngồi đó hưởng thụ kiểu “ngư ông thủ lợi” mà thôi. Nhưng em thì lại khác, hào khí khởi nghiệp giống như sấm sét, mới ba năm mà sức ảnh hưởng đã có thể so với Duy Hằng rồi." Mạnh Thiệu Tiệm vừa nói, vừa lơ đãng như cười như không, liếc mắt nhìn Mạnh Thiệu Đình một cái, giơ tay vỗ vỗ vào vai anh: "Xem ra, nhà họ Mạnh sau này phải nhờ đến em rồi."

     Mạnh Thiệu Đình thu lại ý cười, bộ dáng bất cần đời mới vừa rồi không còn sót lại chút gì, ngược lại, đã được thay bằng một bộ dáng nghiêm trang, vẻ mặt nghiêm túc, anh ngừng bước chân, tất cung tất kính mở miệng: "Lời ấy của anh cả sai rồi, anh là anh cả, gánh nặng của nhà họ Mạnh đương nhiên là phải đặt ở trên người anh cả, Thiệu Đình em không có chí khí này, chỉ muốn làm những chuyện mà bản thân thấy thích thú thôi."

     Đáy mắt của Mạnh Thiệu Tiệm hình như có vài phần xúc động. Anh ta nhẹ nhàng vỗ vỗ vào vai Mạnh Thiệu Đình: "Chú muốn làm loạn ở bên ngoài thế nào cũng được, nhưng sớm muộn gì cũng phải trở về kế thừa hết thảy mọi việc của nhà họ Mạnh này. Ba cũng đã già rồi, không nên để cho ba phải lo nghĩ quá mức, anh cũng cần chú giúp đỡ, anh em trong nhà, so với người ngoài luôn đáng tin cậy hơn."

     Lời nói này nói mười phần thành khẩn, Mạnh Thiệu Đình nghe xong dường như cũng thập phần xúc động: "Anh cả..."

     "Đi thôi." Mạnh Thiệu Tiệm tựa hồ rất vừa lòng với phản ứng của Mạnh Thiệu Đình, trên gương mặt, thần sắc vốn âm trầm cũng thả lỏng   ra một ít, mơ hồ còn mang theo ý cười nhàn nhạt.

     Mạnh Thiệu Tiệm chỉ đi dạo ngắm nghía bên trong tòa nhà công ty một cách tượng trưng, thường thường khen vài tiếng hoặc là đưa ra mấy đề nghị tương đối tốt hơn. Từ đầu đến cuối, thần sắc của Mạnh Thiệu Đình đều kính cẩn, anh cả nói cái gì, không một chỗ nào là anh không chăm chú lắng nghe. 

     Tới thời điểm gần giữa trưa, Mạnh Thiệu Đình đưa anh cả đi ra ngoài, đi đến gần xe, lái xe đã mở cửa xe, Mạnh Thiệu Tiệm đang định xoay người bước vào, bỗng nhiên dừng bước chân, chỉ một ánh mắt, người chung quanh lập tức lùi ra thật xa.

     Mạnh Thiệu Đình vẫn giữ thái độ “sóng nước chẳng xao” như trước, anh biết, hôm nay đột nhiên Mạnh Thiệu Tiệm tìm đến đây là có kịch, lúc này mới muốn mở màn.

     "Anh cả, còn có chuyện gì sao?" Hai tay Mạnh Thiệu Đình đút vào trong túi chiếc áo khoác mỏng, lúc này nét mặt bày ra bộ dáng tuổi trẻ đầy bướng bỉnh, tuy rằng toàn bộ dã tâm lẫn bất tuân đã được anh che giấu đi, nhưng Mạnh Thiệu Tiệm chỉ liếc mắt một cái, từ trong ngữ điệu lời nói của anh cũng đã nhìn ra.

     "Tuần trước anh đi công tác ở Paris, thấy người nhà họ Phó." Mạnh Thiệu Tiệm chậm rãi nói, anh ta châm một điếu thuốc, hít một hơi rồi kẹp ở giữa ngón tay thon dài không di chuyển.

     Đuôi lông mày của Mạnh Thiệu Đình khẽ động đậy: "Hả? Anh cả định nói điều gì vậy?"


/849

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status